Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

บอกลายุงและไรฝุ่นด้วยระบบแอร์บ้าน LG Mosquito Away

หน้าฝนตกพรำๆแบบนี้ หลายคนคงเกิดความหงุดหงิดในเรื่องของยุงและแมลงกวนใจ ถ้าบินว่อนกวนเฉยๆก็อาจจะพอมองข้ามได้ แต่ดันเล่นพกเชื้อโรคต่างๆนำพาเข้ามาในบ้านของเราด้วย หน้าฝนแบบนี้โรคยอดฮิตเลยก็คงจะไม่พ้นไข้เลือกออก ที่มาพร้อมกับยุงลาย ซึ่งเป็นอันตรายต่อชีวิตของเรามากเลยทีเดียว

ภาพจาก LG

แต่ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย แอร์บ้านจาก LG ได้พัฒนาระบบ Mosquito Away ที่มีคุณสมบัติสามารถกำจัดยุงและแมลงต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังสามารถทำความเย็นได้อย่างเงียบเชียบ และประหยัดไฟด้วยระบบ Inverter ทำให้บ้านของคุณเย็นสบาย แถมไม่ต้องกังวลในเรื่องของยุงลายพาหะนำโรคไข้เลือกออกอีกด้วยค่ะ

แอร์บ้าน LG Mosquito Away


แอร์บ้าน LG Mosquito Away เป็นเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะของทาง LG ที่แอร์บ้านมีการปล่อยคลื่นเสียงอัลตราโซนิคที่ความถี่ระหว่าง 30,000Hz – 100,000Hz เป็นช่วงความถี่ที่รบกวนประสสาทสัมผัสของยุง เพียงแค่กดปุ่ม Mosquito Away เท่านั้น

ภาพจาก LG.com

ระดับความถี่นี้ จะเป็นระดับที่สูงกว่าการได้ยินของมนุษย์และสัตว์เลี้ยง จึงมั่นใจได้ว่าคลื่นความถี่ที่ปล่อยออกมา จะไม่เป็นอันตรายต่อสมาชิกทุกคนภายในครอบครัว

แอร์บ้านเย็นสบายปราศจากแมลงรบกวน


ด้วยระบบการทำงานของแอร์บ้าน LG Mosquito Away คุณจึงสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างมั่นใจ เปิดแอร์เย็นฉ่ำสบาย ปกป้องยุงตัวร้ายจากคนที่คุณรัก นอกจากนี้ระบบการทำงานของ LG Mosquito Away ยังสามารถเปิดใช้งานได้ โดยไม่จำเป็นที่จะต้องเปิดแอร์บ้าน หมดกังวลในเรื่องของค่าไฟ

ภาพจาก LGBlogger

แอร์บ้าน LG Mosquito Away ผ่านการตรวจสอบและรับรองจากสถาบันต่างๆทั้งในต่างประเทศในห้องปฏิบัติการภายใต้สภาวะควบคุมแล้วว่าสามารถไล่ยุงได้ถึง 75.5%

คุณสมบัติสุดล้ำของแอร์บ้าน LG Mosquito Away


นอกจากจะมีฟีเจอร์การกำจัดยุงและแมลงแล้ว แอร์บ้าน LG Mosquito Away ยังมีคุณสมบัติอื่นที่น่าสนใจอีกหลายฟังก์ชัน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของระบบการทำความสะอาดแบบอัตโนมัติ ที่ช่วยทำให้แผงคอยล์เย็นแห้งและป้องกันการเปิดเชื้อราและแบคทีเรีย

ภาพจาก LG.com

Anti Bacteria Filter


อีกทั้งยังช่วยขจัดกลิ่นอับและทำให้อากาศภายในห้องบริสุทธิ์มากขึ้น เพิ่มเติมในส่วนของ Anti Bacteria Filter ที่เป็นตัวช่วยคัดกรองแบคทีเรียและจับฝุ่นละอองขนาดเล็กภายในอากาศ

Deep Sleep Mode


ควบคุมความเย็นขณะนอนหลับด้วยระบบ Deep Sleep Mode จะทำการปรับอุณหภูมิขึ้น 1 องศา ในทุกๆ 30 นาที และ 2 องศาต่อชั่วโมงเพื่อเพิ่มความสบายและสร้างบรรยกาศในการนอนหลับให้สบายขึ้น

Flowing line และ Magic Display


แอร์บ้าน LG ออกแบบมาเพื่อให้อากาศหมุนเวียนได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วนอกจากความฉลาดและประหยัดพลังงานแล้วเครื่องปรับอากาศ LG Mosquito Away ยังมาในรูปลักษณ์ภายนอกที่สวยงามใบพัดแบบ Flowing line และ Magic Display

ภาพจาก lgindiablog.com

ช่วยเพิ่มความโฉบเฉี่ยวมากขึ้นให้กับเครื่องปรับอากาศ LG Inverter V คุณจะรู้สึกเหมือนว่าเครื่องปรับอากาศ LG Inverter V เป็นส่วนหนึ่งอุปกรณ์ตกแต่งบ้านมากกว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าทั่วไปเครื่องปรับอากาศ LG Mosquito Away มีให้เลือกหลากหลายขนาดตามความต้องการใช้งาน ตั้งแต่ขนาด 9,000 บีทียู จนถึง 24,000 บีทียูทั้งรุ่นที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์และรุ่นธรรมดา

ไม่มีความคิดเห็น