Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

LG สมาร์ท ทีวี ความละเอียดจอภาพระดับ 4K รุ่นแนะนำ

LG สมาร์ท ทีวี นวัตกรรมใหม่จากแบรนด์ระดับโลก เรียกได้ว่า ตอบโจทย์คนรักหนังอย่างแท้จริง ด้วยความคมชัดระดับ 4K (3840x2160) นำเสนอสีสันเสมือนจริงอย่างเป็นธรรมชาติ เต็มอิ่มกับการรับชมภาพยนต์ที่บ้านเหมือนนั่งอยู่ในโรงภาพยนต์อย่างแท้จริง


คุณสมบัติเด่น LG สมาร์ท ทีวี



  • 4K ULTRA HD ความละเอียดหน้าจอ 8 ล้านพิกเซล
  • IPS 4K หน้าจอ IPS 4K แสดงภาพได้สมจริง รับชมสบายตา
  • Wide Viewing Angle รับชมภาพคมชัดจากทุกมุมมอง 178° 4K
  • Up-scaler ยกระดับความคมชัดของภาพ UHD ได้ 6 ระดับ
  • Active HDR รองรับเทคโนโลยี HDR ทั้ง HDR10 และ HLG
  • Smart TV webOS 3.5 ระบบปฏิบัติการสมาร์ททีวีใหม่ล่าสุด


LG สมาร์ท ทีวี IPS 4K


LG สมาร์ท ทีวี จอ IPS ของ LG นำเสนอสีสันและคอนทราสต์ได้คมชัดในทุกมุมมองการรับชม ด้วยระบบ True Color Accuracy ทำให้ภาพสีสันสดใสมากขึ้น และดูสมจริงเป็นธรรมชาติ

LG สมาร์ท ทีวี Wide Viewing Angle


Wide Viewing Angle ภาพคมชัดสีสันสดใสในทุกองศาการรับชม ไม่จำกัดการรับชมภาพที่ดีที่สุดไว้แค่จุดตรงกลาง (Sweet Spot) เท่านั้น


LG สมาร์ท ทีวี Active HDR


รองรับ HDR ทั้งแบบ HDR 10 และ Hybrid Log Gamma (HLG) พร้อมมีระบบ Active Metadata Transmission ช่วยในการประมวลผลภาพต่อภาพ

LG สมาร์ท ทีวี Ultra Luminance & Local Dimming


ฟังก์ชั่น Ultra Luminance & Local Dimming ช่วยปรับปรุงค่าความสว่าง และรายละเอียดของภาพด้วยการปรับแสงของ Backlight และการแยกการปรับแสงเป็นกลุ่ม ๆ


LG สมาร์ท ทีวี ระบบภาพเสียง


ระบบ 4K Upscaler ยกระดับภาพที่รับชมให้คมชัดใกล้เคียงกับ UHD มากที่สุด Ultra Surround สามารถรับฟังเสียงรอบทิศทางได้อย่างสมจริงด้วยระบบเสียงแบบใหม่ล่าสุด Metal Frame Design ด้วยการดีไซน์บางเฉียบพร้อมขอบจอที่หรูหรามีระดับ

Smart TV webOS 3.5


Smart TV webOS 3.5 ระบบปฏิบัติการสมาร์ททีวีที่ใช้งานง่ายด้วย LG Magic Remote และ Launcher Bar (หน้า Home) ที่สลับการเข้าถึงฟีเจอร์ต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย พร้อมหลากหลายแอพพลิเคชั่นจากทั่วโลก >> ทำความรู้จักกับฟีเจอร์ใหม่ สมาร์ททีวี LG webOS 3.5 ระบบปฏิบัติการรุ่นล่าสุด

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.homepro.co.th/product/1084153

ไม่มีความคิดเห็น