Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

แอร์ Daikin Inverter เครื่องปรับอากาศคู่บ้านราคาสุดคุ้ม

แน่นนอนว่าแอร์บ้านเนี่ย เป็นอีกเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีใช้แทบจะทุกบ้านเรือน ด้วยสภาพแวดล้อมของประเทศเรา ที่มีแต่ฤดูร้อนตลอดปี ไม่ว่าจะที่ไหนก็ต้องติดแอร์บ้านแอร์บ้านจึงกลายเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตประจำวันไปโดยปริยาย…


แอร์ Daikin ประหยัดพลังงาน


สำหรับใครที่กำลังมองหาแอร์บ้านมาติดตั้งใช้งานกัน ก็อยากที่จะแนะนำให้รู้จักกับ แอร์ Daikin Inverter รุ่น ATKC09 RV2S 9000BTU คอมเพรสเซอร์แบบสวิงพร้อมสารทำความเย็นประสิทธิภาพสูง R32 ประหยัดไฟ และช่วยรักษาโลกร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สารทำความเย็น R32 เป็นสารทำความเย็นรักษ์โลกที่ไดกิ้นใช้เป็นครั้งแรกในไทย ทำให้คอมเพรสเซอร์ไม่ทำงานหนัก ส่งผลให้เย็นเร็ว และประหยัดพลังงาน ไม่ทำลายชั้น บรรยากาศโอโซน และมีค่าศักยภาพที่ก่อให้เกิดภาวะโลกร้อน (GWP) น้อย


ฟีเจอร์การทำงาน


บอกเลยว่าหากคุณเลือกแอร์ Daikin มาใช้งานที่บ้าน ไม่มีผิดหวังแน่นอน เพราะด้วยฟีเจอร์การใช้งานที่เพรียบพร้อมด้วยคุณสมบัติ

โหมดทำความเย็นอย่างรวดเร็ว (Powerful mode) เย็นเร็วทันใจ เพียงกดปุ่ม Powerful Mode รอบพัดลมจะเพิ่มความเร็ว ไปที่ระดับสูงสุด และเพิ่มอีก 50 รอบต่อนาที โดยอุณหภูมิจะลดลงไปที่ 18 องศา เซลเซียสเป็นเวลา 20 นาทีเพื่อให้คุณเย็นสบายอย่างรวดเร็ว และโหมดประหยัดพลังงาน (Econo mode) ช่วยลดกระแสไฟ และการสิ้นเปลืองพลังงานได้ถึง 30%

โหมดทำงานกลางคืน Night Set Mode


โหมดทำงานกลางคืน Night Set Mode ระบบจะควบคุมอุณหภูมิโดยการกดปุ่มตั้งเวลา ปิดเครื่องอัตโนมัติ โดยจะเพิ่มจากอุณหภูมิที่ตั้งไว้ประมาณ 5-1 องศาภายใน 60-90 นาที เพื่อการหลับสบาย

ปกป้องยับยั้งแบคทีเรีย


นอกจากเรื่องของฟีเจอร์การทำงานแล้ว คุณสมบัติเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพของแอร์ Daikin ก็มีพร้อมเช่นกัน ด้วยระบบ Titanium Apatite Deodorizing Filter ปกป้องคุณจากเชื้อไวรัส แบคทีเรีย และกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ได้อย่างดีเยี่ยม

สั่งซื้อแอร์ Daikin ที่ > https://www.homepro.co.th/product/1056094

ไม่มีความคิดเห็น