Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

กำจัดไรฝุ่นจากที่นอนป้องกันภูมิแพ้อย่างอยู่หมัด

ที่นอน ที่เรานอนอยู่ทุกวัน ห้ามละเลยในเรื่องของการทำความสะอาดอย่างเด็ดขาด เพราะส่วนประกอบภายในที่นอน เต็มไปด้วยนุ่น ฟองน้ำ ใยฝ้าย แบบอัดแน่น รวมไปถึงขนสัตว์ต่างๆนาๆอีกด้วย หากเราใช้งานไปนานๆโดยไม่ดูแล จากที่นอนแสนสบาย อาจจะกลายเป็นอาณาจักรของตัวไรฝุ่น สาเหตุของการเกิดโรคภูมิแพ้อย่างแน่นอน

ภาพจาก alibaba.com


เราใช้ช่วงเวเลาในชีวิตของเรา 1 ใน 3 ประมาณ 7-8 ชั่วโมงในการนอนอยู่บนที่นอน เพื่อการพักผ่อนยามค่ำคืน ดังนั้นสำหรับคนที่เป็นโรคภูมิแพ้ จะต้องใส่ใจในเรื่องของการทำความสะอาดเป็นพิเศษ เริ่มต้นจาก …

ภาพจาก cefacemimi.ro


การทำความสะอาดที่นอนด้วยการใช้เครื่องดูดฝุ่นพลังงานสูง ที่ออกแบบมาใช้งานเฉพาะเจาะจงกับที่นอน เพื่อทำลายแหล่งอาหาร และฆ่าเชื้อโรคที่อาศัยอยู่ในที่นอนอย่างน้อย 3 เดือนให้ทำอย่างน้อย 1 ครั้ง รวมถึงเลือกใช้ที่นอนที่มีการเคลือบสารป้องกันไรฝุ่น หรือผ้ารองกันเปื้อนด้วยเพื่อกันไม่ให้ไรฝุ่นมาโดนตัวเราโดยตรง เพื่อลดการเกิดภูมิแพ้

ทำความสะอาดที่นอนแบบหมดจดมากยิ่งขึ้น


การทำความสะอาดที่นอนอย่างหมดจดมากยิ่งขึ้น กำจัดทั้งไรฝุ่น ทั้งเชื้อโรค และแบคทีเรีย ที่อยู่ภายในฟูกนอนอย่างมีประสิทิภาพมากที่สุด สามารถเลือกใช้บริการจากผู้เชี่ยวชาญจาก Homepro ที่จะทำให้เรื่องการทำความสะอาดที่นอน ให้กลายเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็วมากยิ่งขึ้นค่ะ

ติดต่อบริการทำความสะอาดที่นอนที่ : Homepro.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง :




เครื่องดูดไรฝุ่นรุ่นแนะนำ


เครื่องดูดไรฝุ่น MISTER ROBOT UV BED จากเดิมราคา 9,900 บาท ลดเหลือเพียง 3,390 บาท เครื่องดูดไรฝุ่น ขนาดกะทัดรัด ใช้งานง่าย ทำความสะอาดพื้นผิวที่เป็นที่อยู่ของไรฝุ่นโดยเฉพาะ เช่น โซฟา ที่นอน ฯลฯ


Power Dry System ปล่อยลมร้อนสูงสุด 60 องศา ทำให้ไรฝุ่นไม่สามารถยึดเกาะที่นอนได้ UV Technology ฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียด้วยหลอด UV ที่มีระยะคลื่นที่ระดับ 253.7 nm มาพร้อม Vibration Tab แผ่นสั่นสะเทือน ช่วยตบไรฝุ่นที่ซ่อนอยู่ แผ่นกรอง HEPA Filter ช่วยดักจับอนุภาคขนาดเล็กระดับ 0.3 ไมครอน ได้สูงสุดถึง 99.7%

ไม่มีความคิดเห็น