Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

QLED ทีวี 65 นิ้ว นวัตกรรมทีวีใหม่ สีสันไม่มีวันซีดจาง

QLED ทีวี 65 นิ้ว จาก Samsung รุ่น QA65Q7FAMKXXT เป็นหนึ่งในเรื่องคุณภาพ เทคโนโลยี Quantum Dot ส่งมอบสีสันที่สมบูรณ์แบบด้วยวัสดุอัลลอยนวัตกรรมใหม่ ประสบการณ์รับชมยอดเยี่ยมที่ไม่มีวันซีดจาง ความละเอียดจอภาพระดับ ULTRA HD (3840 × 2160)


Premium Slim Design


QLED ทีวี 65 นิ้ว ดีไซน์ที่เรียบง่ายและสง่างามในสไตล์โมเดิร์นแบบที่ดีที่สุด สามารถทำการติดตั้งได้อย่างสวยงามบนผนังโดยตรง แบบไม่มีช่องว่างเรียบเนียนไปกับกำแพงบ้าน โดยไม่ต้องวุ่นวายกับสายไฟที่พันรุงรังหรือมองเห็นได้


รวมถึงด้านหลังที่เรียบลื่นและสะอาดตา ทำให้เครื่องดูสวยงามอย่างเรียบง่าย การตกแต่งโดยจัดวางเครื่องบนขาตั้งหรือติดกับผนังทำให้รูปลักษณ์ทั้งหมดดูสวยงามยิ่งขึ้น สวยงามจากทุกมุมมอง เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบกับห้องนั่งเล่นของคุณ

เทคโนโลยี HDR


QLED ทีวี 65 นิ้ว เทคโนโลยี HDR สว่าง คมชัดทุกรายละเอียด ด้วยค่าความสว่างที่ดีที่สุดถึง 1500 nit ภาพเคลื่อนไหว Supreme MR 200 ให้ภาพเคลื่อนไหวอย่าง ต่อเนื่อง นุ่มนวล ภาพเสมือนจริง เข้าถึงอรรถรสการรับชมภาพยนต์ภายในบ้านอย่างเพลิดเพลิน


Peak Illuminator Ultimate & Autodepth Enhancer


QLED ทีวี 65 นิ้ว เทคโนโลยี Peak Illuminator Ultimate ช่วยเพิ่มความสว่างของภาพโดยการเพิ่มแสงแบ็คไลท์ LED ในบริเวณที่สว่างของหน้าจอ ควบคู่กับ เทคโนโลยี Autodepth Enhancer ในการช่วยปรับความชัดและแสงของภาพให้มีมิติที่มากขึ้นพร้อมลดแสงสะท้อน


Q Contrast


QLED ทีวี 65 นิ้ว เทคโนโลยี Q Contrast ในการช่วยปรับความชัดและแสงของภาพให้มีมิติที่เสมือนจริงที่สุด ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงแตกต่างกัน ไม่ว่าคุณจะอยู่ภายในห้องที่มีแสงมากหรือน้อย QLED TV ก็สามารถแสดงผลออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด


Supreme UHD Dimming & Ultra Black


QLED ทีวี 65 นิ้ว เทคโนโลยี Supreme UHD Dimming ให้ภาพดูลึกมีมิติมากขึ้น จากสีที่ดำสนิทและขาวบริสุทธิ์ ของหน้าจอ ยิ่งขึ้น เพิ่มเติมเทคโนโลยี Ultra Black นาโนเทคโนโลยี ลดแสงสะท้อน ให้ภาพชัดเจนแม้ในห้องที่มีแสงจ้า

บทความที่เกี่ยวข้อง


ไม่มีความคิดเห็น