Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

ทีวี Samsung 55 นิ้ว ดื่มด่ำไปกับภาพคมชัด สมจริง อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

ทีวี Samsung 55 นิ้ว รุ่น UA55K6300AKXXT มอบประสบกากรณ์ใหม่ การรับชมภาพยนต์ ภาพสวยคมชัด ชวนดื่มด่ำไปกับความสมจริง เต็มไปด้วยสีสัน อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน มอบมิติความล้ำลึก เพิ่มคอนทราสต์หลากหลายระดับด้วยระบบ Auto Depth Enhancer


ทีวี Samsung 55 นิ้วเติมเต็มความสุขรอบด้าน ด้วยดีไซน์ความโค้งของหน้าจอ Curve TV ทำให้คุณสามารถรบชมภาพยนต์ได้จากทุกมุมมองอย่างกว้างขวาง ไม่ว่าจะนั่งอยู่ที่มุมใดของห้อง ก็สามารถสนุกสนานกับรายการโปรดได้อย่างเพลิดเลิน


Ultra Clean View


ทีวี Samsung 55 นิ้ว รุ่น UA55K6300AKXXT สามารถสิเคราะห์คอนเทนต์ด้วยอัลกอลิธึมขั้นสูง เพื่อกรองและลดสัญญาณรบกวน ถึงแม้ว่าแหล่งข้อมูลจะมีสัญญาณภาพคุณภาพน้อยกว่า Full HD ระบบจะทำการปรับให้ภาพมีความใกล้เคียงกับมาตราฐาน Full HD มากที่สุด เพื่อเติมเต็มความคมชัดให้กับการรับชมได้อย่างมีประสิทธิภาพ


Smart Hub


ทีวี Samsung 55 นิ้ว สามารถเข้าถึงในทุกคอนเทนต์ได้อย่างรวดเร็วและครบวงจร ด้วยระบบ Smart Hub ที่รองรับการเข้าถึงรายการสดทางทีวี หรือบริการเสริม เกมส์ และอื่นๆ เพิ่มความบันเทิงและสนุกสนานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพได้ในเครื่องเดียว (ต้องใช้การเชื่อมต่อ Internet ในการใช้งาน)


Micro Dimming Pro


ทีวี Samsung 55 นิ้ว กับระบบ Micro Dimming Pro ที่สามารถสร้างสีดำได้เข้ม ชัดและลึกยิ่งกว่า รวมไปถึงสีขาว ที่มีความขาวบรสุทธิ์มากกว่า รองรับการแสดงภาพอย่างชัดเจน สีสันไม่ผิดเพี้ยน ความคมชัดที่เสมือนจริงอย่างน่าทึ่ง


Wide Color Enhancer


เป็นอัลกอลิธึมชั้นสูง ที่ทำการปรับปรุงคุณภาพของภาพแสงสี ซึ่งเผิดเผยให้เห็นถึงรายละเอียดที่ซ่อนอยู่ได้อย่างคมชัด แสดงสีสันได้อย่างถูกต้องอย่างที่ควรจะเป็น ถึงแม้จะเป็นจุดเล็กๆ เหงื่อหยดเล็ก บนใบหน้า ก็สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน


Application Samsung Smart View


ทีวี Samsung 55 นิ้ว สามารถแชร์คอนเทนต์ ภาพ วีดีโอ และเพลงจากมือถือสมาร์ทโฟน ไปยังสม์ททีวี ผ่านแอพลิเคชั่น Samsung Smart View มอบประสบการณ์ผสานระหว่าง 2 อุปกรณ์ใช้งานร่วมกัน สะดวก และ ง่ายดาย


การเชื่อมต่อไร้สายที่รวดเร็วและง่ายดาย


Wireless Lan ภายในช่วยให้คุณเชื่อมต่อสมาร์ททีวีเข้ากับอินเทอร์เน็ตโดยไม่ต้องใช้สายสัญญาณที่รกรุงรัง ด้วยการเชื่อมต่อที่คล่องตัว ตอนนี้คุณสามารถเพลิดเพลินกับดีไซน์ที่โดดเด่นของทีวีได้อย่างแท้จริง


Samsung Smart ระบบปฏิบัติการ Tizen


Tizen ยกระดับประสิทธิภาพของสมาร์ททีวี ด้วยการบูตระบบที่รวดเร็วกว่า และการเข้าถึงรายการทีวีแบบสดและแอพทั้งหมดได้อย่างฉับไว ทั้งยังจัดหาการสนับสนุนสำหรับแอพ VOD ยอดนิยม เพื่อการรับชมทีวีอย่างเหนือชั้น



ไม่มีความคิดเห็น