Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

คุณสมบัติเด่นของ Samsung QLED TV นวัตกรรมใหม่แห่งวงการทีวีปี 2017

หากพูดถึงนวัตกรรมใหม่ในวงการทีวีบ้านเรา ก็คงจะไม่พ้น QLED TV เรียกได้ว่ามาแรงที่สุดในปี 2017 เลยทีเดียว ด้วยดีไซน์ทันสมัยบางเฉียบ ที่ทาง Samsung ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมกับคุณภาพของการแสดงผลที่มีความคมชัดเจาะลึกเข้าถึง


QLED TV แตกต่างจากทีวีรุ่นอื่นอย่างไร ?


ตามท้องตลาดก็มีสมาร์ททีวีมากมายที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานหลากหลายฟังก์ชัน แล้ว QLED TV มีความแตกต่างกับทีวีรุ่นอื่นอย่างไร ทำไมเราจะต้องเลือก QLED TV มาเพิ่มความบันเทิงเสริมอรรถรสการรับชมภาพยนต์ที่บ้าน มาดูกัน !

QLED TV แสดงสีสันได้อย่างแม่นยำ


ต้องบอกเลยว่าคุณสมบัติเด่นของ QLED TV คือสามารถแสดงสีสันของภาพได้อย่างคมชัดและในยำที่สุด เรียกได้ว่า 100% เลยก็ว่าได้ค่ะ สูงที่สุดแล้วในบรรดาทีวีที่มีอยู่ตามท้องตลาดในปี 2017 รับรองของสถาบันด้านการตรวจสอบและวัดมาตรฐาน VDE (Verband Deutscher Elektrotechniker) ของยุโรป


QLED TV HDR 1500


QLED TV เผยทุกรายละเอียดเด่นชัดทุกมุมมองด้วยการแสดงผลแบบ HDR 1500 ให้ภาพคมชัดสูงสุด เอาอยู่ทุกในทุกสภาวะแสง ไม่ว่าจะเป็นห้องที่มีความสว่างมากหรือน้อย QLED TV ก็สามารถแสดงภาพออกมาอย่างยอดเยี่ยม

QLED TV Boundless 360 Design


อีกความโดดเด่นของ QLED TV คือดีไซน์ที่ทันสมัยงดงาม หน้าจอแบบไร้ขอบและมีความบางเฉียบ ยกระดับการรับชมภาพยนต์สุดพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะติดตั้งอยู่ที่มุมใดของบ้าน ก็ดูโดดเด่นสวยงาม ให้ความบันเทิงพร้อมทั้งตกแต่งบ้านแบบไฮคลาสได้อย่างยอดเยี่ยม


QLED TV Smart View


QLED TV เปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้ใช้งานเพิ่มเติมความสะดวกด้วยระบบ Smart View ที่สามารถสั่งการผ่านมือถือสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย เชื่อมต่อเพื่อรับส่ง Content เพื่อแสดงขึ้นบนหน้าจอได้ในทันที ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายหรือวีดีโอ

QLED TV One Remote Control


QLED TV สามารถสั่งการได้ด้วยการใช้รีโมทแค่เพียงอันเดียว รวมถึงการสั่งงานด้วยระบบเสียง ไม่ว่าจะเปิดหรือปิด เปลี่ยนช่อง ค้นหาคลิปในยูทูป หรือเลือก Content จากเครื่องเล่นอื่นที่เชื่อมต่ออยู่กับกล่อง One Connect ซึ่งสะดวกและง่ายต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้น


QLED TV เอาใจคอหนัง


QLED TV เอาใจคอหนังด้วย จุใจไปกับ Content ผ่าน Smart Content บริการรับชมละครและภาพยนต์ฟรี คอซีรี่เกาหลรต้องห้ามพลาด (TV Plus) ความละเอียดแบบ Full HD รวมถึงบริการอื่นๆ รับชม Content ผ่าน ผ่าน Youtube, Direct TV, NETFLIX, amazon, hulu, Google Play และอีกมากมาย


QLED TV ทีวีไร้สาย


QLED TV นวัตกรรมใหม่ทีวีแบบไร้สาย (Invisible Connection) หมดปัญหาเรื่องสายไฟระโยงระยางเกะกะ จนทำให้ดูไม่สวยงาม เพราะ QLED TV มาพร้อมกล่อง One Connect ที่เชื่อมต่อกับทีวีด้วยสายเคเบิ้ลที่มีความบางและใส ลากยาวได้ถึง 5 เมตรเลยทีเดียว


QLED TV No Gap Wall-Mount


QLED TV ดีไซน์บางเฉียบบางเฉียบ สามารถติดตั้งแนบชิดติดผนังได้อย่างแนบเนียน เมื่อทุกอย่างถูกเก็บรวมไว้ในสาย Invisible Cable เส้นเดียว ทำให้ QLED TV ไม่มีช่องว่างระหว่างผนัง เรียกได้ว่าสวยและดูดีม๊ากมากเลยทีเดียวล่ะค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น