Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

TOP 10 แหล่งความรู้เกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันสิ้นปี เริ่มต้นปีใหม่ 2018 ได้ฤกดิ์งามยามดี ในการรวบรวมแหล่งความรู้และไอเดียเกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่บอกเลยว่า ฮอตฮิต ติดท็อฟอร์มมาตลอดปีที่ผ่านมา จะมีบทความเกี่ยวกับอะไรบ้างมาดูกันเลย !


1. หม้อหุงข้าวใบเล็ก จิ๋ว แต่ แจ๋ว !


หม้อหุงข้าวใบเล็ก เหมาะสำหรับครอบครัวที่อยู่กันแค่ 1-2 คน ความจุในการหุงข้าวแต่ละครั้งได้เพียงแค่ 1 ลิตรเท่านั้น อาจจะเล็กเกินไปสำหรับครอบครัวขนาดกลางหรือขนาดใหญ่ ไม่เพียงพอต่อการหุงข้าวสำหรับสมาชิกภายในบ้านแต่ละมื้อ หรือครอบครัวที่ไม่ค่อยมีเวลาในการประกอบอาหารเพื่อรับประทานกันเอง > อ่านต่อ


2. เมนูอาหารเช้า อิ่ม อร่อย ทำเองแบบง่ายๆ ด้วยเครื่องทำแซนวิช


อาหารเช้าเป็นมื้อที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากสำหรับเราทุกคน ซึ่งทางการแพทย์ได้ค้นพบว่าการทานอารเช้าจะช่วยทำให้สมองของเราสามารถจดจำและเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น เมื่อร่างกายรับสารอาหารที่เพียงพอแล้วย่อมส่งผลให้สุขภาพของเราแข็งแรง > อ่านต่อ


3. ทำไมต้องติดตั้งเครื่องซักผ้าไว้ในห้องครัว ?


ปัญหาโลกแตกที่เรียกได้ว่า ติดอยู่ภายในใจของใครหลายคนมาเป็นเวลานานว่า ทำไม๊ ทำไม เราจะต้องติดตั้งเครื่องซักผ้าเอาไว้ภายในห้องครัวกันนะ คำตอบอยู่ในบทความนี้แล้วค่ะ ! > อ่านต่อ


4. เบกกิ้งโซดา เอามาทำความสะอาดเครื่องใช้ไฟฟ้าได้นะจะบอกให้ !


ไหนใครลองบอกกันหน่อยสิ ว่าเบกกิ้งโซดา ทำอะไรได้บ้าง ? เชื่อว่าหลายคนคงจะตอบว่า ไว้ใช้เป็นส่วนผสมในการทำขนมยังไงล่ะ ! เป็นคำตอบที่ถูกค่ะ แต่ก็ยังไม่ใช่ทั้งหมด เพราะเบกกิ้งโซดา ทำอะไรได้มากกว่าการทำขนม เป็นผงสารพัดประโยชน์ที่หลายคนไม่เคยรู้กันมาก่อน… > อ่านต่อ


5. เตาอบไฟฟ้าแบบไหนโดนใจที่สุด !


ช่วงนี้กำลังฮิตเรื่องการทำอาหารคลีนเพื่อสุขภาพ รวมถึงขนมเค้ก คุกกี้ เบเกอรี่ต่างๆกันมากขึ้น และกำลังมองหาเตาอบไฟฟ้าสักเครื่องไว้ใช้งานที่บ้าน แต่เตาอบไฟฟ้าแบบไหนล่ะ ที่จะเหมาะกับการใช้งานของเรา แล้วเตาอบไฟฟ้าแต่ละประเภท มีความแตกต่างกันอย่างไร คุณสามารถคำตอบหาได้ที่บทความนี้ค่ะ ! > อ่านต่อ


6. ทำไมต้องทำความสะอาดเครื่องซักผ้า !?


เครื่องซักผ้า ที่ทำงานอยู่กับน้ำ ผงซักฟอก น้ำยาปรับผ้านุ่ม ผลิตภัณฑ์สำหรับการทำความสะอาดเสื้อผ้า และในเมื่อทุกอย่างทำงานอยู่กับความสะอาด แต่แล้วทำไม ยังต้องทำความสะอาดตัวเครื่องซักผ้าอีกกันล่ะ ? > อ่านต่อ


7. การเลือกซื้อเครื่องซักผ้า ซักสะอาดถูกใจ แบบนี้แหละใช่เลย !


เครื่องซักผ้าแบบไหนดี ยี่ห้อไหนเด่น รุ่นไหนตอบโจทย์ ? คำถามอันแสนน่าปวดหัวสำหรับคุณพ่อบ้านแม่บ้าน ที่กำลังคิดจะวางแผนเลือกซื้อเครื่องซักผ้ามาใช้งานที่บ้าน เพราะตามท้องตลาดมีเครื่องซักผ้าให้เลือกเยอะเหลือเกิน บอกตรงๆเลยค่ะว่า …. > อ่านต่อ


8. เครื่องปั่นน้ำผลไม้ รังสรรค์เมนูเครื่องดื่มสดชื่นรับ Summer


เริ่มเข้าหน้าร้อน นั่งเฉยๆก็ยังเหงื่อท่วมตัว ร่างกายเราก็เริ่มรู้สึกอยากจะดื่มน้ำอะไรที่ให้ความสดชื่นดับกระหาย เปิดตู้เย็นก็เจอแต่น้ำเปล่า ซึ่งไม่ตอบโจทย์ ! อยากจะได้น้ำอะไรที่หวานอมเปรี้ยว อย่าง น้ำมะนาว น้ำส้ม น้ำแตงโม สัปะรด อะไรทำนองนี้มากกว่าใช่ไหมล่ะ =3= > อ่านต่อ


9. เครื่องอบผ้าแห้งหอมฉุย แม้วันฝนตกก็ไม่หวั่น !


วันที่ฝนตก มักจะเป็นวันที่เราซักผ้า ความรู้สึกเหมือนฟ้าฝนจะจงใจกลั่นแกล้งกัน เสื้อผ้าก็ไม่แห้ง ตากกี่วันก็ยังคงให้ความรู้สึกหมาดๆ และอับชื้นเสื้อผ้าไม่น่าใส่ สร้างความหงุดหงิดให้กับพ่อบ้านแม่บ้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับวันหยุดเสาร์อาทิตย์ ซึ่งเป็นเพียง 2 วันที่เรามีเวลาในการทำความสะอาดทุกสิ่งอย่างภายในบ้าน ! > อ่านต่อ


10. เคล็ดลับทำความสะอาดเครื่องกรองน้ำแบบง๊ายง่าย


เครื่องกรองน้ำ เป็นอีกเครื่องใช้ไฟฟ้าคู่บ้าน ที่มีหน้าที่กรองน้ำให้มีความสะอาดบริสุทธิ์ กำจัดเชื้อโรคและสิ่งสกปรกต่างๆที่ปะปนอยู่ในน้ำดื่ม เพื่อมอบน้ำดื่มที่มีความสะอาดและถูกสุขอนามัยได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด > อ่านต่อ


ไม่มีความคิดเห็น