Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

QLED TV ผู้นำอันดับที่ 1 ในเรื่องความคมชัดจาก Samsung

QLED TV นวัตกรรมทีวีแห่งอนาคต ผู้นำอันดับ 1 ในเรื่องของความคมชัดพัฒนาโดย Samsung แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำระดับโลก QLED TV เทคโนโลยี Quantum Dot ให้สีสัน 1 พันล้านเฉดสี สวยสมจริง ดั่งตาเห็น เสมือนภาพจริงถึง 100% ส่งมอบสีสันที่สมบูรณ์แบบด้วยวัสดุอัลลอยนวัตกรรมใหม่ ประสบการณ์รับชมยอดเยี่ยมที่ไม่มีวันซีดจาง


วันนี้จึงขอหยิบยก QLED TV รุ่น QA55Q7FAMKXXT ในราคาสุดพิเศษ จากเดิมราคา 99,990 บาท หากสั่งซื้อออนไลน์วันนี้ลดเหลือเพียง 84,990 บาท เท่านั้น > https://www.homepro.co.th/product/1081180

QLED TV: Q Color


พบกับโลกแห่งสีสันที่มีความหลากหลาย วงสีที่กว้างของ Q7F หาอุปกรณ์รุ่นใดจะเสมอเหมือน พร้อมกับความละเอียดจอภาพระดับ ULTRA HD ( 3840 × 2160 ) เพิ่มคุณสมบัติเด่นของ QLED TV เทคโนโลยี New Quantum Dot Display ให้สีสัน 1 พันล้านเฉดสี สวยสมจริง ดั่งตาเห็น เสมือนภาพจริงถึง 100%


QLED TV: Q Contrast


QLED TV มาพร้อมกับเทคโนโลยี Q Contrast ในการช่วยปรับความชัดและแสงของภาพให้มีมิติที่เสมือนจริงที่สุด ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงแตกต่างกัน และเพิ่มเติมความมีมิติด้วยเทคโนโลยี Supreme UHD Dimming ให้ภาพดูลึกมีมิติมากขึ้น จากสีที่ดำสนิทและขาวบริสุทธิ์ ของหน้าจอ ยิ่งขึ้น อีกทั้งมีเทคโนโลยี Ultra Black นาโนเทคโนโลยี ลดแสงสะท้อน ให้ภาพชัดเจนแม้ในห้องที่มีแสงจ้า


QLED TV: Q HDR 1500


ความคมชัดของภาพ PQI สูงถึง 3200 พร้อมด้วยความละเอียดภาพระดับ 3,840 x 2,160 จุด เทคโนโลยี HDR สว่าง คมชัดทุกรายละเอียด ด้วยค่าความสว่างที่ดีที่สุดถึง 1500 nit นอกจากนี้ยังสามารถแสดงภาพเคลื่อนไหว Supreme MR 200 ให้ภาพเคลื่อนไหวอย่าง ต่อเนื่อง นุ่มนวล


เทคโนโลยี Peak Illuminator Ultimate ช่วยเพิ่มความสว่างของภาพโดยการเพิ่มแสงแบ็คไลท์ LED ในบริเวณที่สว่างของหน้าจอ และเทคโนโลยี Auto depth Enhancer ในการช่วยปรับความชัดและแสงของภาพให้มีมิติที่มากขึ้นพร้อมลดแสงสะท้อน

QLED TV: Q Viewing Angle

ไม่ว่าจะองศาไหน QLED TV ก็สามารถแสดงผลได้อย่างชัดเจนสีสันไม่มีผิดเพี้ยน บอกลาได้เลยกับปัญหาเรื่องสีบิดเบือนจากความจริง เพลิดเพลินกับประสบการณ์รับชมแบบเดียวกันไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใด


ด้วยสีที่คมชัดของและองศาการรับชมภาพที่ยอดเยี่ยมของ Q7F ทำให้ทุกที่นั่งเป็นที่นั่งที่ยอดเยี่ยม พร้อมทั้งเทคโนโลยี Ultra Clean View ปรับภาพคมชัดขึ้น แม้ในแหล่งสัญญาณคุณภาพต่ำ ลดสัญญาณรบกวน

QLED TV: Q Engine


เอ็นจิ้นอันทรงพลังยิ่งขึ้น สำหรับใช้ขับเคลื่อนมุมมองภาพที่สมบูรณ์แบบ Q engine รวดเร็วยิ่งกว่าที่เคยมีมา พร้อมการวิเคราะห์เนื้อหาเพื่อมอบภาพถ่ายคุณภาพสูงสุดที่มีอยู่ในขณะนั้น


QLED TV: Design


QLED TV มาพร้อมกับดีไซน์แบบ 360 Boundless Design เรียบหรู ไร้ขอบ ทั้ง 4 ด้าน Premium Slim Design บางเฉียบ สวยทันสมัย เสมือนเฟอร์นิเจอร์ ตกแต่งบ้าน ติดตั้งเอาไว้บนกำแพงบอกเลยว่าเนียนสวยเด่น เหมือนกับเป็นกรอบภาพประดับเก๋ๆ ไฮโซๆ


QLED TV: Connect


QLED TV สามารถเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ผ่านเครือข่ายแบบไร้สาย Wi-Fi Direct ให้สามารถส่งต่อข้อมูล หรือเลือกสรรความบันเทิงได้อย่างรวดเร็ว ระบบ Single Access ใน Smart Hub เปลี่ยนหน้าจอ เปลี่ยนช่อง เปลี่ยนฟังก์ชันต่างๆ ง่ายๆในแถบด้านล่างที่รวมทุกอย่างไว้หมดแล้ว


ระบบ SMART TV นำคอนเทนต์ต่างๆมารวมไว้บนหน้าจอเพื่อประสบการณ์การรับชมทีวีที่ไร้ขีดจำกัด ด้วยระบบปฎิบัติการ TIZEN สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย รองรับเทคโลโนยี Voice recognition จดจำเสียงให้ท่านเข้าใช้งานแอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้ง่ายขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น