Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

ตู้เย็น Toshiba รักษาความสด สะอาด อย่างยาวนานมากยิ่งขึ้น

ตู้เย็น Toshiba ประหยัดพลังงานด้วยระบบ Inverter เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการควบคุมอุณหภูมิให้คงที่ รวมไปถึงระบบกำจัดกลิ่นในช่องแช่แข็ง สามารถจัดเก็บอาหารสด รวมกับน้ำแข็งหรือไอศครีม โดยไม่มีกลิ่นปนเปื้อน ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ


วันนี้เลยแอบเอาตู้เย็น Toshiba มาให้เลือกจับจองกันถึง 3 รุ่น ที่เพรียบพร้อมทั้งประสิทธิภาพการทำงาน และราคาที่ย่อมเยาว์ ตอบโจทย์การใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ คุณสามารถดูหลักเกณฑ์ในการเลือกตู้เย็นมาใช้งานที่บ้านแบบง่ายได้ที่บทความ : ทริคการเลือกตู้เย็น แบบไหนดี รุ่นไหนแจ่ม มาดูกัน !

ตู้เย็น Toshiba GR-HG52KDZ(GG)16.8Q


ตู้เย็น Toshiba จากเดิมราคา 22,990 บาท ลดเหลือเพียง 21,690 บาท เป็นตู้เย็น Toshiba รุ่นประหยัดพลังงานด้วยระบบอินเวอร์เตอร์ มีระบบการทำงานที่ปรับเปลี่ยนแปลงไปตามรูปแบบการใช้งาน ทำให้ประหยัดพลังงานและเกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการควบคุมอุณหภูมิให้คงที่

ตู้เย็น Toshiba มีช่องเก็บผักและผลไม้ขนาดใหญ่ เพื่อเพิ่มพื้นที่การจัดเก็บผักและผลไม้ได้มากถึง 53 ลิตร สามารถจัดเก็บได้มากถึง 3 ตะกร้า ใช้งานง่าย เลื่อนเข้าออกสะดวก พร้อมกับ LED Hybrid Deodorizer ระบบกำจัดกลิ่น ช่วยให้คุณสามารถเก็บและรักษาความสดของอาหาร ผักและผลไม้ได้นานยิ่งขึ้น


ตู้เย็น Toshiba มีระบบกำจัดกลิ่นในช่องแช่แข็ง สามารถจัดเก็บอาหารสด รวมกับน้ำแข็งหรือไอศครีม โดยไม่มีกลิ่นปนเปื้อน ประหยัดค่าไฟด้วยโหมด ECO ในช่วงเวลาที่คุณไม่อยู่บ้าน หรือใช้งานน้อยและในเวลากลางคืน

ตู้เย็น Toshiba ระบบ Quick Freezing Mode ระบบการทำความเย็นแบบเร่งด่วนสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำน้ำแข็งและเครื่องดื่มให้เย็นเร็วทันใจ โหมดเพิ่มความเย็นโดยส่งลมเย็นโดยตรงให้ผักและผลไม้ เพื่อผักและผลไม้คงสภาพสดใหม่เหมือนเพิ่งเก็บจากสวน และโหมดรักษาความชุ่มชื้นที่ส่งลมเย็นกระจายโดยรอบ สามารถรักษาความชุ่มชื้นของผักได้มากถึง 90%

รายละเอียดเพิ่มเติม > https://www.homepro.co.th/product/1055420

ตู้เย็น Toshiba GR-TG46KDZ(ZW) 14.6Q


ตู้เย็น Toshiba ประหยัดค่าไฟฟ้าด้วยโหมด Eco ในช่วงเวลาที่คุณไม่อยู่บ้าน ระบบแช่แข็งด่วน ช่วยรักษาคุณภาพ รสชาติและความสดของอาหาร พร้อมกับ LED Hybrid ช่วยให้สามารถเก็บและรักษาความสดของอาหารได้นานยิ่งขึ้น


ตู้เย็น Toshiba มีกล่องแช่ของเอนกประสงค์ พื้นที่สารพัดประโยชน์สำหรับแช่สิ่งของที่ไม่ใช่อาหาร ชั้นวางขนาดใหญ่ สามารถรองรับภาชนะขนาดใหญ่ได้ และระบบรักษาความสดด้วย UV (UV Fresh Guard) ทำให้อาหารสดใหม่

ตู้เย็น Toshiba ถาดน้ำแข็งแบบบิด 3 ถาด สำรองน้ำแข็งได้ 3 ถาด บิดได้ง่าย สามารถเปลี่ยนตำแหน่งถาดน้ำแข็งจากบนเป็นล่างเพื่อความสะดวก รับประกันคอมเพรสเซอร์ 10 ปี รับประกันสินค้า 1 ปี

รายละเอียดเพิ่มเติม > https://www.homepro.co.th/product/1024904

ตู้เย็น Toshiba GR-WG67KDAZ(ZW)19.9Q


ตู้เย็น Toshiba ระบบควบคุมแบบสัมผัส LED Touch Panel ช่วยให้ควบคุมอุณหภูมิได้สะดวก พร้อมกับ LED Hybrid ช่วยให้สามารถเก็บรักษาความสดของอาหารได้นานยิ่งขึ้น และระบบ ECO Mode ช่วยลดการใช้พลังงานไฟฟ้า


ตู้เย็น Toshiba ระบบรักษาความสดด้วย UV ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ทำให้คงความสดให้กับปลาและเนื้อสัตว์ ระบบหมุนเวียนลมเย็น Cool Air Wrap ช่วยกระจายความเย็นรักษาอุณหภูมิความเย็นให้คงที่ ไฟส่องสว่าง LED Illumination หลอดไฟที่มีความทนทานและประหยัดพลังงานมากขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม > https://www.homepro.co.th/product/1035604

ไม่มีความคิดเห็น