Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

3 เครื่องฟอกอากาศชาร์ป สะอาด สดชื่น ปลอดภัย ยอดนิยมปี 2017

ต้อนรับปีใหม่ด้วยการเลือกเครื่องฟอกอากาศชาร์ป ปรับคุณภาพอากาศภายในบ้านสะอาดปลอดภัย จากฝุ่นไรและเชื้อโรค สาเหตุหลักของการเกิดโรคภูมิแพ้ เครื่องฟอกอากาศชาร์ป สามารถช่วยกำจัดฝุ่นละอองพร้อมทั้งเชื้อโรคที่ล่องลอยอยู่ในอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ


เครื่องฟอกอากาศมีให้คุณเลือกตามท้องตลาดหลากหลาย ซึ่งก่อนที่คุณจะตัดสินใจเลือกซื้อมาใช้งานที่บ้านสักเครื่อง จะต้องศึกษารายละเอียดการทำงานเบื้องต้นกันก่อน เพื่อที่จะสามารถตอบโจทย์ได้ว่า เครื่องฟอกอากาศประเภทใดเหมาะกับการใช้งานที่บ้านของเรามากที่สุดค่ะ สามารถติดตามอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับเครื่องฟอกอากาศได้ที่ > เครื่องฟอกอากาศ ใส่ใจสุขภาพคนในครอบครัว

3 เครื่องฟอกอากาศชาร์ป สิ่งดีดีต้องบอกต่อ


ของขวัญสุดพิเศษส่งมอบสิ่งดีดีให้กับสมาชิกภายในบ้านด้วยการเลือก เครื่องฟอกอากาศชาร์ป ปกป้องคนในครอบครัวจากฝุ่นละอองและเชื้อโรคตัวร้าย สร้างสุขอนามัยที่ดีให้แก่คนที่คุณรัก พบกับเครื่องฟอกอากาศชาร์ป ยอดนิยมประจำปี 2017 ทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกันได้แก่

เครื่องฟอกอากาศชาร์ป FP-F30TA-H 21SQM


เครื่องฟอกอากาศชาร์ป รุ่นนี้เหมาะสำหรับห้องที่มีขนาด 21 ตารางเมตร ออกแบบและดีไซน์สวยหรู สามารถจัดวางผสมผสานได้เข้ากับทุกห้อง ไม่ว่าจะเป็น ห้องนอน ห้องนั่งเล่น หรือห้องทำงาน โดดเด่นด้วยโหมดการทำงานสำหรับการหลับนอน (Sleep Mode) ทำงานเงียบเชียบไร้เสียงรบกวน


เครื่องฟอกอากาศชาร์ป มาพร้อมกับเทคโนโลยีพลาสม่าคัสเตอร์ มีคุรสมบัติฆ่าเชื่อไวรัส เชื้อรา แบคทีเรีย และสลายกลิ่นอันไม่พงประสงค์ได้อย่างอยู่หมัด ปกป้องคนที่คุณรักจากไรฝุ่น ที่สำคัญคือสามารถกำจัดเชื้อไวรัสไข้หวัดนก H5N1 ได้อีกด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ > เครื่องฟอกอากาศชาร์ป FP-F30TA-H 21SQM

เครื่องฟอกอากาศชาร์ป FP-GM30B-B 21SQM


เครื่องฟอกอากาศชาร์ป รุ่นนี้มาพร้อมกับระบบพลาสม่าคัสเตอร์ และฟังก์ชันในการดักจับแมลง สามารถมั่นใจได้ว่าภายในห้องของคุณจะไร้ปัญหาแมลงรบกวน และที่สำคัญคือสามารถกำจัดเชื้อโรค เชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย แบคทีเรีย เชื้อไข้หวัดนก H5N1 ในอากาศ และสลายกลิ่นอับชื้น ตลอดจนสลายฤทธิ์สารก่อภูมิแพ้จากไรฝุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ


เครื่องฟอกอากาศชาร์ป ระบบทำงานแบบ ION SHOWER พ่นอนุภาคไฟฟ้าบวก และลบ ในปริมาณที่สูงเป็นพิเศษเป็นเวลา 60 นาที ทำให้ห้องสะอาดปราศจาก เชื้อโรคต่างๆ อย่างรวดเร็ว แผ่นกรองฝุ่น HEPA ดักจับฝุ่นละอองต่าง ที่มีขนาดเล็กถึง 0.3 ไมครอนได้ถึง 99.97% ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ > เครื่องฟอกอากาศชาร์ป FP-GM30B-B 21SQM

เครื่องฟอกอากาศชาร์ป FP-FM40B-B 30SQM


เครื่องฟอกอากาศชาร์ป รุ่นนี้ เป็นเครื่องฟอกอากาศแบบ 2 in 1 ที่สามารถปรับคุณภาพอากาศได้พร้อมกับดักแมลงภายในห้อง (Mostiquito Catcher Mode) เหมาะสำหรับห้องที่มีขนาด 30 ตารางเมตร ดีไซน์สวยหรูเรียบง่าย สามารถจับวางได้ทั้งห้องทำงาน ห้องนอน ห้องนั่งเล่นได้อย่างลงตัว


โหมดการนอนหลับ (Sleep Mode) เหมาะสำหรับขณะนอนหลับ เครื่องจะทำงานเสียงเบาและความเร็วพัดลมจะถูกปรับโดยอัตโนมัติขึ้นอยู่กับความบริสุทธิ์ของอากาศ เทคโนโลยีพลาสม่าคลัสเตอร์ที่สามารถฆ่าเชื้อไวรัส เชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย สลายกลิ่นไม่พึงประสงค์ สลายฤทธิ์สารก่อภูมิแพ้จากไรฝุ่น และ สามารถฆ่าเชื้อไวรัสไข้หวัดนก H5N1 ได้อย่างสิ้นเชิง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ > เครื่องฟอกอากาศชาร์ป FP-FM40B-B 30SQM

ไม่มีความคิดเห็น