Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องดูดฝุ่น Hitachi ทำความสะอาดบ้านง๊ายง่าย ด้วยระบบพาวเวอร์บูสไซโคลน

เครื่องดูดฝุ่น Hitachi รุ่น CV-SC230V เครื่องดูดฝุ่นที่มาพร้อมกับ หัวดูดมอเตอร์อัจฉริยะอันทรงพลัง คุณจึงสามารถมั่นใจได้ว่าบ้านของคุณสะอาดหมดจดทุกซอกทุกมุมอย่างแท้จริง


เครื่องดูดฝุ่น Hitachi ผู้ช่วยทำความสะอาดบ้านที่คุณไว้วางใจ


ระบบหมุนเวียนอากาศ สามารถดูดสิ่งสกปรกได้อย่างง่ายดาย แม้ในพื้นที่แคบหรือซอกเล็กๆ หัวแปรงกำจัดฝุ่นเหนือชั้น พร้อมพลังดูดสี่ทิศทางและมอเตอร์หมุนความเร็วสูง ดึงฝุ่นขนาดเล็กแม้อยู่ในพื้นที่แคบ


บ้านสะอาดอย่างแท้จริง ด้วยกล่องเก็บฝุ่นอัจฉริยะ โดยทำการบีบอัดฝุ่นเป็นก้อน ทิ้งฝุ่นง่าย ไม่ฟุ้งกระจาย ง่ายเพียงกดปุ่มครั้งเดียว ปกป้องสารก่อภูมิแพ้มากมายซ่อนอยู่ในฝุ่นโดยที่คุณไม่รู้ตัว เครื่องดูดฝุ่น Hitachi สามารถกำจัดสารก่อภูมิแพ้ได้อย่างง่ายดาย


ระบบพาวเวอร์บูสไซโคลน


ระบบพาวเวอร์บูสไซโคลน บีบอัดฝุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ พลังไซโคลนประสิทธิภาพสูงสามารถแยกฝุ่นออกจากอากาศ พร้อมบีบอัดฝุ่นเป็นก้อน ไม่ฟุ้งกระจาย


เบาสบายปรับระดับง่ายเพียงปลายนิ้ว


เครื่องดูดฝุ่น Hitachi มาคู่กับสายดูดเรซิ่นขนาดเล็ก ที่คุณสามารถปรับระดับการจับได้อย่างถนัดมือ และด้วยน้ำหนักที่เบาจึงช่วยลดความเหนื่อยล้า อาการปวดหลังปวดแขนในขณะใช้งานทำความสะอาดบ้านได้เป็นอย่างดีค่ะ


อุปกรณ์เสริม


เครื่องดูดฝุ่น Hitachi มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมเพื่ออำนวยความสะดวกในการทำความสะอาดบ้านได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สามารถเลือกเปลี่ยนหัวดูดฝุ่นให้เหมาะสมกับการใช้งานได้ด้วยตัวคุณเอง โดยเครื่องดูดฝุ่น Hitachi มีหัวดูดขนแปรงแบบหมุน หัวดูดตามซอก และหัวดูดขนแปรง มาให้พร้อมค่ะ !


ไม่มีความคิดเห็น