Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องอบผ้า เสื้อผ้านุ่มฟู & แห้งสนิท พิชิตหน้าฝน

เข้าใกล้เดือนมีนาคม หน้าร้อนที่แสงแดดแผดเผารายกับอยู่ทะเลทรายเริ่มย่างกลายเข้ามา หลายคนเริ่มสัมผัสกันได้แล้วเนอะว่า อากาศเริ่มร้อนมากขึ้น ขนาดอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ แป็ปเดียวเหงื่อก็ออกอีกแล้ว แทบจะอยากวิ่งเข้าไปอาบใหม่อีกรอบ …

ภาพจาก kaylaitsines.com

หลายคนจึงวางใจได้ว่า ซักผ้าในช่วงนี้ ผ้าแห้งหอมแดดแน่นอน ตากผ้าเอาไว้ตอนเช้า และออกไปทำงาน กะว่าตอนเย็นจะกลับมาเก็บผ้าเข้าบ้าน แต่ดูเหมือน ฟ้าฝนช่างกลั่นแกล้ง … โอ้โห จู่ๆฝนก็เทลงมาเหมือนฟ้ารั่ว บอกเลยว่าซักผ้าตากเอาไว้ที่บ้าน ต้องหลั่งน้ำตา เพราะกลับไปบ้านต้องไปซักใหม่อีกรอบ เหนื่อย 2 เท่า …

เครื่องอบผ้าสิช่วยคุณได้


หลายคนเริ่มคิดว่า ถ้าที่บ้านเรามีเครื่องอบผ้าไว้ใช้งาน มันคงจะดีไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ ซักเสร็จก็อบแห้งพร้อมสวมใส่เลย ไม่ต้องมารอผ้าแห้งตากแดดอีกต่อไป แต่ด้วยราคาที่ค่อนข้างสูง เลยไม่ค่อยมั่นใจที่จะเลือกซื้อเครื่องอบผ้ามาใช้งานกัน เพราะกลัวไม่คุ้ม !

ภาพจาก nostrofiglio.it

วันนี้เราจะมาทุบป้อมปราการของคำว่า ไม่คุ้มเงินที่จะลงทุน โยนทิ้งไป ให้กลายเป็นคำว่า ว๊าววว เครื่องอบผ้า คุ้มค่าที่จะนำมาใช้งานที่บ้านจริงๆ !

ความคุ้มของเครื่องอบผ้า


หากที่บ้านเรามีเครื่องอบผ้ามาใช้งาน ข้อดีอย่างแรกเลยก็คือ คุณไม่ต้องง้อแดดอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นฤดูไหน เสื้อผ้าของคุณก็แห้งสะอาดพร้อมสวมใส่อยู่เสมอ

ปกติแล้วซักผ้าหน้าฝน เสื้อผ้าตากในร่ม จะเต็มไปด้วยกลิ่นอับ ดมแล้วแทบจะเป็นลม แต่หากคุณมีเครื่องอบผ้าไว้ใช้งานที่บ้าน ถึงแม้ฝนจะตกแรงแค่ไหน เสื้อผ้าของคุณ ก็ยังคงความหอมน่าสูดดมอยู่เสมอ อู๊วๆ ,,,

ภาพจาก Albion Appliance Service

นอกจากนี้หากคุณมีเครื่องอบผ้าไว้ใช้งานที่บ้านแล้ว บอกเลยว่าประหยัดเวลามาก เอาเวลาไปทำอย่างอื่นได้เยอะเลยทีเดียว เพราะปกติแล้ว เราซักผ้าเวร็จต้องมานั่งสะบัดผ้า ตากผ้า ใช้เวลาอย่งน้อยก็ครึงชั่วโมง สู้เอาเวลาตรงนี้ ไปนั่งเล่นดูหนัง รอเครื่องอบผ้าทำงานของมันไปเรื่อยๆ ไม่ดีกว่าหรือ ?

ไม่ต้องเหนื่อยรีดผ้าเยอะๆเหมือนเมื่อก่อน เพราะเครื่องอบผ้า มีระบบที่จะช่วยทำให้เสื้อผ้าของคุณยับน้อยลง บางตัวอาจจะไม่ต้องรีดเลยก็ว่าได้ สามารถหยิบสวมใส่ได้เลยทันที (แล้วแต่เนื้อผ้านะคะ)

ไม่ต้องกังวลเรื่องของฝุ่นหรือสิ่งสกปรก เพราะบางครั้งการที่เราตากผ้าไว้ภายนอกบ้าน เสื้อผ้าหอมแดดก็จริง แต่เวลาลมพัก ฝุ่นต่างๆ อาจจะเกาะติดเสื้อผ้าของเราได้ ดังนั้นหากเราอบผ้าแห้งจากในเครื่องเลย รับประกันได้เลยว่าเสื้อผ้าสะอาดอย่างแน่นอน 

ประโยชน์มากมายขนาดนี้ ยังคิดว่าไม่คุ้มราคา ไม่คุ้มเงินที่จะเสียกันอยู่อีกรึเปล่า อิอิ หากใครที่เริ่มสนใจอยากจะมองหาเครื่องอบผ้าสักเครื่องมาใช้งานที่บ้าน บทความนี้ก็ขอหยิบยกตัวท็อปๆ มาฝากกัน พร้อมชี้เป้าแหล่งขาย คุณสามารถติดตามไปจับจองเป็นเจ้าของกันได้เลยน้า

เครื่องอบผ้าฝาหน้า LG RC9066A3F


เครื่องอบผ้ารุ่นแนะนำเครื่องแรก มาจากแบรนด์ดังอย่า LG รุ่น RC9066A3F ที่สามารถรองรับน้ำหนักเสื้อผ้าได้ถึง 10.5 กิโลกรัม ตัวถังอบมีขนาดใหญ่ รองรับเสื้อผ้าได้เป็นจำนวนมาก ทำให้ประหยัดเวลาในการอบได้มากยิ่งขึ้น


นอกจากนี้เครื่องอบผ้า LG ยังมาพร้อมกับ เทคโนโลยี Sensor Dry เป็นเซ็นเซอร์ที่ช่วยตรวจจับความชื้น ทำให้การอบผ้าแห้ง และนุ่มฟู และฟัง์ชั่น Smart Diagnosis วิเคราะห์ปัญหาผ่านฟังก์ชั่น NFC ของสมาร์ทโฟน ช่วยแก้ไขปัญหาการใช้งานได้มากถึง 28 ปัญหา

ถังเก็บน้ำที่ป้องกันแบคทีเรีย หมดกังวลเรื่องปัญหาในการลืมเทน้ำในถังเก็บน้ำทิ้ง ด้วยถังเก็บน้ำที่ป้องกันแบคทีเรีย ช่วยรักษาความสะอาดในการใช้งาน ถังอบผ้าที่ทำจากสเตนเลส ทำให้เพิ่มความทนทานในการใช้งาน ช่วยให้ถังอบดูสะอาด และใหม่อยู่เสมอ


โปรแกรมตัวเลือก


โปรแกรม Time Delay (การหน่วงเวลา) สามารถใช้ตัวเลือกการหน่วงเวลาเพื่อชะลอเวลาการสิ้นสุดของโปรแกรมการอบได้การหน่วงเวลาสูงสุดคือ 19 ชั่วโมง การหน่วงเวลาขั้นต่ำคือ 3 ชั่วโมง

โปรแกรม Favorite (รายการโปรด) ตัวเลือกรายการโปรด สามารถเก็บโปรแกรมการอบแบบกำหนดเองไว้สำหรับการใช้งานในอนาคต

โปรแกรม Child Lock (การล็อกป้องกันเด็ก) ใช้เพื่อปิดการควบคุม คุณลักษณะนี้สามารถป้องกันเด็กจากเปลี่ยนแปลงรอบ หรือการทำงานของเครื่องใช้

โปรแกรม Rack Dry (อบโดยใช้ชั้นวาง) ออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับอบเสื้อผ้าที่ต้องผึ่งให้แห้งบนพื้นราบ โดยไม่มีการปั่นรวมถึงเสื้อกันหนาว และผ้าที่บอบบาง

สั่งซื้อสินค้าได้ที่ > https://www.homepro.co.th/product/1075369

เครื่องอบผ้าฝาหน้า SAMSUNG DV90H8000HW


เครื่องอบผ้าฝาหน้า SAMSUNG รุ่น DV90H8000HW ประสิทธิภาพการใช้พลังงานระดับ A++ มาพร้อมกับ เทคโนโลยี Heatpump ของเครื่องอบผ้า Samsung Heatpump นำเสนอวิธีอบผ้าที่มีประสิทธิภาพ คุ้มค่า และนุ่มนวลยิ่งขึ้น


ด้วยคะแนนประสิทธิภาพการใช้พลังงานระดับ A++ เครื่องอบผ้ารุ่นนี้ใช้สารทำความเย็นแทนที่จะใช้ไฟฟ้าเพื่อให้อากาศภายในเครื่องร้อนขึ้น จึงใช้พลังงานน้อยกว่าเครื่องอบผ้าแบบควบแน่นทั่วไปอย่างชัดเจน อีกทั้งปรับปรุงประสิทธิภาพโดยรวมด้วยการรีไซเคิลอากาศเพื่อไม่ให้สิ้นเปลืองพลังงาน


ความจุขนาดใหญ่ เวลาซักน้อยกว่า ความจุขนาดใหญ่พิเศษช่วยให้คุณอบผ้าได้มากขึ้นในครั้งเดียว สามารถอบผ้าได้ถึงครั้งละ 9 กก. จึงช่วยประหยัดเวลาเนื่องจากคุณไม่ต้องอบผ้าสัปดาห์ละหลายครั้ง
แจ้งเตือน เมื่อถึงเวลาที่ต้องทำความสะอาดแผ่นกรอง ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้ใช้อาจหลงลืมได้ง่ายๆ โชคดีที่เครื่องอบผ้ารุ่นนี้มี Filter Clean Alarm ที่ช่วยเตือนเมื่อถึงเวลาที่ต้องทำความสะอาด

เพื่อให้เครื่องอบผ้าของคุณคงประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด จากนั้นระบบแจ้งเตือนจะตั้งค่าตัวนับเป็น 0 หลังจากที่เซ็นเซอร์บนฝาปิดได้รับการตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่า ทำความสะอาดคอนเดนเซอร์แล้ว

สั่งซื้อเครื่องอบผ้าได้ที่ > https://www.homepro.co.th/product/1027335

เครื่องอบผ้าฝาหน้า SIEMENS รุ่น WT47W540BY


เครื่องอบผ้าฝาหน้า SIEMENS รุ่น WT47W540BY ขนาดความจุ 9 กิโลกรัม ถังอบผ้าขนาดใหญ่จาก SIEMENS ช่วยให้คุณสามารถ อบผ้ากองโตได้ในครั้งเดียว โดยไม่จำเป็นต้อง วุ่นวาย และเสียเวลาในการแบ่งผ้าเพื่ออบหลายรอบ


  • ป้องกันรอยยับ 120 นาทีเมื่อสิ้นสุดโปรแกรม
  • เทคโนโลยี Heat pump ช่วยประหยัดการใช้พลังงาน 50 %
  • Self-Cleaning Condenser ระบบทำความสะอาดตัวระบายความร้อนอัตโนมัติ
  • Auto Dry Technology ระบบคำนวณเวลาในการอบแห้งอัตโนมัติ
  • DUO-Tronic ระบบตรวจวัดความชื้นอัตโนมัติขณะทำงานช่วยถนอมเสื้อผ้า

โปรแกรมพิเศษได้แก่ อบผ้าขนสัตว์ อบชุดชั้นใน อบแห้งด่วน 40 นาที อบผ้าผืนใหญ่ อบผ้าใยสังเคราะห์ โปรแกรมตั้งเวลาอุ่นผ้า อบลมเย็น และอบแบบสุขอนามัย ฯลฯ

สั่งซื้อเครื่องอบผ้าได้ที่ > https://www.homepro.co.th/product/1036981

ไม่มีความคิดเห็น