Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

Smart TV เลือกรุ่นไหน เน้นการรับชม แนะนำทีวีราคาสุดคุ้ม

Smart TV เป็นนวัตกรรมที่โดดเด่นในเรื่องของฟัก์ชันการทำงาน ที่มีความอัจฉริยะมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อเข้าผ่านอินเตอร์เน็ต ด้วยสัญญาณไร้สาย หรือใช้งานแอพพลิเคชันต่างๆ ได้อย่างอิสระ


ทั้งนี้นอกจากคุณสมบัติด้านเทคโนโลยีแล้ว เรื่องของความคมชัด ในการแสดงภาพและเสียง ที่พัฒนาขึ้น ตอบโจทย์ของคนรักการดูหนังเข้าถึงทุกอรรถรสการรับชมภาพยนต์ได้ถึงขีดสุด

แต่ส่วนใหญ่แล้วราคาของ Smart TV ในปัจจุบัน ก็ค่อนข้างที่จะสูงมากกว่าทีวีธรรมดาทั่วไปสักหน่อย แต่ถ้าหากคุณได้เลือกมาสร้างความบันเทิงภายในบ้าน โดยเฉพาะ Smart TV รุ่นใหม่ๆ ที่มีการอัพเกรดเทคโนโลยีอย่างครบครัน บอกเลยว่าคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์อย่างแน่นอน !

ความรู้เบื้องต้น


ก่อนที่จะตัดสินใจเลือก Smart TV สักเครื่องมาใช้งานที่บ้าน เราจะต้องเรียนรู้เบื้องต้น เกี่ยวกับสเปคของรุ่น ความคมชัด แสง สี เสียง และระบบปฏิบัติการต่างๆ ว่าสามารถทำอะไรได้บ้าง เริ่มจากแบรนด์แรกกันก่อนเลย …

Samsung Smart TV


สำหรับแบรนด์แรกอย่าง Samsung ที่มีความโดดเด่นในเรื่องความละเอียดจอภาพระดับ ULTRA HD คมชัดทุกอณูภาพแสงสี เห็นกันทะลุพลุพลันกันทุกรูขุมขนกันเลยทีเดียว พร้อมกับระบบ Quad Core เพิ่มประสิทธิภาพการประมวลผลที่รวดเร็วที่สุดให้การใช้งานทุกฟังชั่นลื่นไหล ไม่สะดุด


สำหรับ Samsung Smart TV ที่อยากจะแนะนำให้กับทุกคนได้รู้จักมากๆเลย คือ SAMSUNG QA55Q8CAMKXXT เป็น Smart TV รูปแบบ QLED TV หรือ เทคโนโลยี Quantum Dot มอบสีสันที่สมบูรณ์แบบ ด้วยวัสดุอัลลอยที่ล้ำสมัย นับเป็นประสบการณ์การรับชมที่เหนือระดับอย่างแท้จริง

สำหรับ QLED TV รุ่นนี้ ก็อาจจะราคาค่อนข้างสูงสักหน่อย แต่หากถามว่า คุณเป็นคนที่ชื่นชอบดูหนัง แบบคมชัด ครบเครื่องทั้งเรื่องแสงสีเสียง บอกเลยว่า QLED TV นี่แหละคือคำตอบที่คุณตามหากันค่ะ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม > https://www.homepro.co.th/product/1081331

LG Smart TV


LG เป็นอีกแบรนด์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของนวัตกรรมใหม่ๆ ในเรื่องของความคมชัด ทั้งแสงสีและเสียงระดับ 4K ULTRA HD ความละเอียดหน้าจอระดับUltra HD 8 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ webOS 3.5 สมาร์ททีวีระบบปฏิบัติการ webOS 3.5 ที่ใช้งานง่ายด้วย LG Magic Remote และ Launcher Bar (หน้า Home) ที่สลับการเข้าถึงฟีเจอร์ต่างๆได้อย่างง่ายดาย พร้อมหลากหลายแอพพลิเคชั่นจากทั่วโลก


สำหรับ LG Smart TV ที่อยากจะแนะนำให้กับทุกคนคือรุ่น LG OLED55C7T.ATM เป็น Smart TV รูปแบบ OLED TV Organic Light-Emitting Diodes คือ นวัตกรรมของจอภาพที่ถูกพัฒนาขึ้นมาแทนเทคโนโลยีจอภาพอย่าง LCD โปร่งแสงจนมองทะลุได้ มีลักษณะคล้ายกับแผ่นฟิล์ม ใช้หลักการกระตุ้นด้วยไฟฟ้าในการสร้างให้เกิดภาพ สามารถแสดงภาพในขณะที่จอโค้งงอได้อีกด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม > https://www.homepro.co.th/product/1083003

SONY Smart TV


Sony เป็นแบรนด์ที่ทุกคนรู้จักอย่างแน่นอน โดย Smart TV รุ่นใหม่ เปลี่ยนใช้ชิพประมวลผลใหม่ล่าสุด X-Reality PRO แต่สำหรับคนที่อยากได้ความละเอียดหน้าจอแบบ Ultra HD อาจจะต้องเลือกรุ่นที่ราคาสูงขึ้นสักหน่อย แต่ไม่ต้องห่วงเรื่องของราคา เพราะไม่ได้สูงอย่างที่คิดกัน


อย่างรุ่น SONY KD-49X8000E เป็น Smart TV ระบบปฏิบัติการ Android เผยรายละเอียดด้วย HDR แบบ 4K ทีวีที่เข้ากันได้กับ High Dynamic Range (HDR) จะเปลี่ยนวิธีการรับชมทีวีของคุณ

เมื่อรวมเข้ากับความละเอียดระดับ 4K Ultra HD เนื้อหาวิดีโอ HDR จะให้รายละเอียด สี และคอนทราสที่สุดยอด พร้อมความสว่างที่ไล่ระดับได้หลากหลายกว่ารูปแบบวิดีโออื่นๆ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม > https://www.homepro.co.th/product/1082461

Panasonic Smart TV


มาต่อกันที่แบรนด์ชั้นนำอย่าง Panasonic จากประเทศญี่ปุ่น ที่พร้อมให้คุณรับชมสีสันความคมชัดสมจริงทั้งด้านภาพ และเสียงอย่างเต็มอารมณ์ อีกทั้งตัว เครื่องยังได้รับการดีไซน์อย่างสวยหรู ทันสมัย จัดวางกับเครื่องเรือนอื่นได้อย่างลงตัว

เรามาดูกันว่า Smart TV Panasonic มีรุ่นไหนที่คุ้มค่าแก่การเสียตังค์บ้าง วันนี้ก็ขอหยิบยก Smart TV รุ่นแนะนำมาให้ทุกคนได้เลือกพิจารณากัน ได้แก่ PANASONIC TH-49ES630T

Smart TV PANASONIC TH-49ES630T


ความละเอียดระดับ Full HD 1920x1080 สีสันสมจริงเป็นธรรมชาติพร้อมประมวลผลสีได้มากถึง 6 สี IPS LED Super Bright Panel ให้ความสดใส ภาพคมชัด สวย ทุกองศาการรับชม
Switch Desigh ขาตั้งที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อปรับเข้ากับทุกสภาพแวดล้อม ซึ่งสามารถปรับให้กว้าง แคบ หนา หรือบางได้ ระบบ my Home Screen ที่สามารถบันทึกรายการโปรด หรือแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ ไว้ที่หน้าจอได้

ฟังก์ชั่น Swipe & Share เป็นฟังก์ชั่นที่ช่วยให้ "ส่งต่อ" เนื้อหาจากอุปกรณ์สมาร์ทโฟนไปแสดงบนหน้าจอทีวีได้เพียงแค่กวาดนิ้วขึ้นบนหน้าจออุปกรณ์พกพา

รายละเอียดเพิ่มเติม > https://www.homepro.co.th/product/1084186

TCL Smart TV


ปิดท้ายไปพร้อมกันกับแบรนด์จากประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ อย่าง TCL Smart TV ที่มีความโดดเด่นด้วยนวัตกรรมสุดล้ำสมัยในราคาแสนประหยัด ด้วยเรทราคาเพียง 20,000 ต้นๆเพียงเท่านั้น และสำหรับ TCL Smart TV รุ่นแนะนำ ขอหยิบยกเป็นรุ่น TCL 49P3CS

เปิดประสบการณ์การรับชมสุดเร้าใจไปอีกขั้นด้วย TCL LED TV 49 นิ้ว รุ่น 49P3CS อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมภายใต้แบรนด์ชั้นนำอย่าง TCL ที่มาพร้อมการออกแบบในสไตล์โมเดิร์น กรอบบาง เเละขนาดหน้าจอ 49 นิ้ว ที่พร้อมให้คุณรับชมสีสัน ความคมชัดสมจริงทั้งด้านภาพ และเสียงอย่างเต็มอารมณ์ แต่ประหยัดพลังงาน ไม่ทำให้คุณต้องเปลืองค่าไฟเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

รายละเอียดเพิ่มเติม > https://www.homepro.co.th/product/1084498

ไม่มีความคิดเห็น