Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

LG ทีวี 43 นิ้ว เจาะลึกทุกรายละเอียดภาพและสีสัน คมชัดเสมือนจริง

LG ทีวี 43 นิ้ว รุ่น 43UH610T.ATM ความละเอียดจอภาพระดับ Ultra HD (3,840 x 2,160) + IPS 4K หน้าจอที่แสดงภาพได้สมจริง สัมผัสกับประสบการณ์การรับชมที่สบายตา และตื่นตาตื่นใจไปกับสีสันที่เต็มไปด้วยรายละเอียด

จากเดิมราคา 24,990 บาท สั่งซื้อวันนี้ลดเหลือเพียง 17,490 บาท เท่านั้น


Key Features

  • 4K ULTRA HD ความละเอียดหน้าจอระดับUltra HD 8 ล้านพิกเซล (3,840 x 2,160)
  • IPS 4K Display หน้าจอ IPS 4K แสดงภาพได้สมจริง รับชมสบายตา
  • HDR Pro แสดงภาพได้อย่างมีมิติสมจริง แม้ในฉากที่มืด
  • Smart TV webOS3.0 ระบบปฏิบัติการสมาร์ททีวีใหม่ล่าสุด ใช้งานง่าย สนุกกันทั้งครอบครัว
  • Ultra Slim ดีไซน์บางเฉียบ เรียบหรู สง่างาม

LG ทีวี 43 นิ้ว เทคโนโลยี HDR Pro


LG ทีวีเทคโนโลยี HDR Pro สามารถปรับค่ารายละเอียดของภาพ ความสว่าง แม้ในฉากที่มืด แสดงภาพได้อย่างมีมิติและสีสันแม่นยำสมจริง พร้อมกับฟีเจอร์ Viewing Angle เพลิดเพลินไปกับความน่าตื่นตาตื่นใจของสีสันหลากหลายไม่ว่าจะนั่งอยู่ในตำแหน่งใดของหน้าจอ รับชมภาพได้คมชัดในมุมมองที่กว้างมากสุดถึง 178 องศา


True Black Panel


LG ทีวี 43 นิ้ว รุ่น 43UH610T.ATM กับระบบ True Black Panel ช่วยยกระดับ Contrast ให้สูงขึ้น โดยควบคุม Dimming LED แต่ละหลอด ทำให้แสดงความชัดเจนของภาพ เจาะลึกทุกรายละเอียดได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

webOS3.0


LG ทีวี 43 นิ้ว รุ่น 43UH610T.ATM ระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุด webOS3.0 ระบบประมวลผลที่เร็วขึ้น รองรับการำทำงานแบบ Multi-Taking ที่เน้นการใช้งานง่าย สร้างประสบการณ์ความสนุกของการใช้งานสมาร์ททีวีมากกว่าเคย


ดีไซน์ทันสมัย สไตล์โมเดิร์น


ดีไซน์บางเฉียบ เรียบหรู สง่างามแบบ ULTRA Slim ช่วยประหยัดพื้นที่ พร้อมยังช่วยปรับปรุงการตกแต่งภายในที่สวยงามและทันสมัย ด้วยคอนเซ็ปการออกแบบ Pure Black Design ออกแบบอย่างลงตัวด้วยสีดำ โฉบเฉี่ยวล้ำสมัย หรูหราเหนือระดับ



ไม่มีความคิดเห็น