Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

OLED TV นวัตกรรมใหม่จาก LG แสดงสีสันสวยเสมือนจริง


นวัตกรรมใหม่วงการทีวีปี 2017 ต้องจับตามอง OLED TV จากแบรนด์ชั้นนำอย่าง LG แสดงภาพสีสันได้อย่างมีมิติสมจริงด้วยความละเอียดหน้าจอระดับ Ultra HD 8 ล้านพิกเซล (3,840 x 2,160) เพรียบพร้อมทั้ง Perfect Black แสดงสีดำได้ดำสนิทขั้นสุด และในส่วนของ Perfect Color สร้างมิติของสีสันให้ภาพสวยอย่างเป็นธรรมชาติ


“LG OLED TV ตอกย้ำคุณภาพ ด้วยหลากเสียงการันตีจากผู้เชี่ยวชาญ”



Blade Slim


OLED TV นอกจากความคมชัดที่โดดเด่นแล้ว ดีไซน์ขอบจอบางก็มีเสน่ห์ไม่แพ้กัน ด้วยความบางเฉียบเพรียวสวย จึงเหมาะเป็นดิจิตอลเฟอร์นิเจอร์ลงตัวทุกสไตล์การแต่งบ้านแบบโมเดิร์น สามารถติดตั้งบนกำแพงได้อย่างแนบเนียน


Dolby Vision


LG OLED TV HDR รองรับ Dolby Vision ซึ่งเป็นเทคโนโลยีรับชมภาพ HDR ที่สูงสุดในปัจจุบัน ทำให้ภาพสว่างและคมชัด สีสันสวยงาม น่าสะดุดตา ประกอบกับปัจจุบันวีดีโอคอนเทนต์ เริ่มรองรับเทคโนโลยี Dolby Vision ซึ่งมั่นใจได้เลยว่า สามารถรับชมภาพความบันเทิงต่างๆอย่างสมจริง เป็นธรรมชาติแน่นอน


ULTRA HD PREMIUM


OLED TV ที่มีความคมชัดระดับ ULTRA HD ของ LG ทุกรุ่นรองรับมาตรฐาน ULTRA HD PREMIUM ซึ่งเป็นมาตรฐานขั้นพื้นฐานของการแสดงภาพแบบ HDR ช่วยให้การแสดงภาพได้อย่างเต็มประสิทธิภาพสูงสุดของทีวี


OLED TV Perfect Black


LG OLED TV สามารถแสดงสีดำได้สนิทและลึกที่สุด เมื่อเร็วๆนี้ทาง NASA TV UHD CHANNEL ประกาศว่า OLED TV เป็นทางที่ดีที่สุดที่เป็นไปได้ในการให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์รับชมภาพอวกาศได้สมจริงที่สุด

- Harmonic, NASA’s official partner for NASA TV UHD Channel –


LG OLED TV Netflix


สนุกกับคอนเทนต์หนังและซีรีย์ฮอลลีวู้ดที่สตรีมมิ่งความละเอียดแบบ 4K บนจอ LG OLED TV ที่แสดงภาพได้อย่างสมจริง เต็มอรรถรส บนแพลตฟอร์ต webOS ที่ใช้งานง่ายสุดๆ


webOS 3.0


LG Smart TV ระบบปฏิบัติการ webOS3.0 เน้นการใช้งานง่าย ประมวลผลเร็วและแรง สร้างประสบการณ์ความสนุกของการใช้งานสมาร์ททีวีมากกว่าเคย ติดตามอ่านฟีเจอร์พิเศษของระบบปฏิบัติการ WebOS 3.0 ได้ที่ Smart TV LG กับ 4 ฟีเจอร์ เทคโนโลยีใหม่ระบบปฏิบัติการ WebOS 3.0


ไม่มีความคิดเห็น