Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

Smart TV LG กับ 4 ฟีเจอร์ เทคโนโลยีใหม่ระบบปฏิบัติการ WebOS 3.0

ไขข้อข้องใจฟีเจอร์การทำงานของ Smart TV LG ระบบปฏิบัติการ WebOS 3.0 ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์การทำงานที่มีความทันสมัย สร้างความสะดวกสบายในการใช้งาน และเติมเต็มความสนุกสนานให้กับภายในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นดูหนังฟังเพลง เข้าถึงอรรถรสการรับชมภาพยนต์ภายในบ้านได้ถึงขีดสุด


Smart TV LG กับ 4 ฟีเจอร์เด่น


Smart TV LG มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ WebOS 3.0 ที่จะเข้ามาสรรค์สร้างความสนุกสนานรูปแบบใหม่ ทันสมัยมากกว่าเดิม ด้วยการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตและโหลดแอพลิเคชันมาใช้งานได้เสมือนสมาร์ทโฟน ควบคู่กับฟีเจอร์ที่มีความโดดเด่น 4 ฟีเจอร์ด้วยกัน จะมีอะไรบ้างนั้น มารับชมไปพร้อมกันเลย


Magic Remote


สิ่งที่จะต้องมาคู่กับโทรทัศน์ทุกเครื่องก็คือรีโมทคอนโทรล แต่สำหรับ Smart TV LG ที่เป็นมากกว่ารีโมทธรรมดา เพราะว่านี่คือ Magic Remote ที่สามารถทำอะไรได้มากกว่าการกดเพิ่มเสียงและเปลี่ยนช่องค่ะ


Magic Remote สามารถช่วยให้คณควบคุมการทำงานของ Smart TV LG ได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น ใช้เป็นเม้าส์เพื่อชี้ตำแน่งบนหน้าจอของ Smart TV LG สามารถคลิ๊กได้ เลื่อนหน้าจอได้ เหมือนกับเมาส์บนจอคอมพิวเตอร์ เลื่อนขึ้นลงด้วย Scroll mouse แถมยังเพิ่มปุ่มลัดในการเลือกโปรแกรมการรับชมภาพยนต์ต่างๆได้อีกด้วยค่ะ

Magic Mobile Connection


แชร์ทุกความสนุกสนาน เชื่อมต่อทุกความสุขเข้ากับอุปกรณ์มือถือสมาร์ทโฟน แชร์คอนเทนต์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพวีดีโอ สไลด์ภาพความทรงจำ จากมือถือของเราให้ขึ้นโชว์บน Smart TV LG เติมเต็มทุกความสุขและความเพลิดเพลินภายในครอบครัว


Magic Zoom


ซูม ซูม ฟีเจอร์ที่ช่วยซูมภาพให้เราสามารถเก็นรายละเอียดและองค์ประกอบต่างๆได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น เป็นฟีเจอร์ที่เหมาะมากในการรับชมกีฬาหรือคอนเสิร์ต เพื่อจับจุดโฟกัสเฉพาะที่เราต้องการรับชม ประมาณว่าดูเอมวีไอดอลเกาหลีอยู่ เราก็ซูมดูแค่เฉพาะคนที่เราชื่นชอบได้อย่างใกล้ชิดค่ะ (ฮ่าๆ)


Multi View


สำหรับคนที่เลือกไม่ได้ว่าจะรับชมภาพยนต์ หรือจะดูข่าวดี ต้องแย่งรีโมทกันภายในครอบครัว ใครแย่งได้ก่อนก็ได้ดูไป ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพราะ Smart TV LG มาพร้อมกับระบบ Multi View ที่จะเข้ามาช่วยคุณสามารถรับชมคอนเทนต์ 2 อย่างในเวลาเดียวกัน !


รับรองได้ว่าคุณจะไม่พลาดรายการโปรดของคุณ และไม่ต้องทะเลาะกับคนในครอครัวเพื่อแย่งรีโมทกันอีกค่ะ แต่ว่าเสียงจะออกแค่คอนเทนต์หลักที่เราชมเท่านั้น เพราะถ้าหากปล่อยให้เสียงของทั้ง 2 อย่างออกมาพร้อมกัน นึกถึงสภาพคนนึงดูหนังบู๊ยิงกันตูมตาม ส่วนอีกคนเปิดเอมวีเพลงเศร้าอกหัก … แค่คิดก็ปวดหัวแล้วค่ะ

วิดีโอแนะนำฟีเจอร์ Smart TV LG WebOS 3.0


ไม่มีความคิดเห็น