Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

วิธีเลือกเตารีดไอน้ำถนอมผ้าเรียบสวย

รีดผ้าเท่าไหร่ก็ไม่เรียบ ใช้แรงกดเตารีดจนกล้ามจะขึ้นอยู่แล้ว แต่เสื้อผ้าก็ยังดูไม่เรียบอย่างที่คิด แล้วทำไมเราจะต้องเหนื่อยแรงไปกับการรีดผ้าแบบเดิมๆกันไปทำไม ในเมื่อตอนนี้มีเตารีดไอน้ำ ที่สามารถรีดผ้าได้อย่างเรียบเนี๊ยบเหมือนส่งร้าน แถมไม่ต้องใช้แรงในการกด ประหยัดเวลาในการรีดผ้าอีกด้วยค่ะ


เตารีดไอน้ำถนอมผ้าเรียบสวย

ในปัจจุบันเตารีดไอน้ำค่อนข้างเป็นที่แพร่หลาย และสามารถเลือกซื้อได้มากมายหลายยี่ห้อ แต่เตารีดไอน้ำแบบไหนที่จะเหมาะกับการใช้งานกับที่บ้านของเรา สามารถติดตามอ่านได้ที่บทความ ผ้าเรียบสวยสั่งได้ดังใจด้วย เตารีดไอน้ำ ! เป็นบทความที่อธิบายประเภทของเตารีดไอน้ำและลักษณะการใช้งานไว้ทั้งหมดค่ะ

เตารีดไอน้ำแบบ Steam Iron

เตารีดไอน้ำแบบ Stream Iron เหมาะสำหรับคนที่อยู่คนเดียวหรือครอบครัวขนาดเล็ก รีดผ้าในปริมาณน้อยๆไม่มากนัก เตารีดไอน้ำแบบนี้ จะสามารถเติมน้ำเข้าหม้อต้มได้ประมาณ 300 ml. ที่ตัวเตารีดเลย และเมื่อน้ำหมดก็ต้องเติมน้ำใหม่ ราคาไม่แพงมากนัก รีดผ้าได้เรียบและเร็ว ซึ่งถ้าหากคุณมีเสื้อผ้าที่จะต้องรีดกองเท่าภูเขา ก็อาจจะต้องเติมน้ำบ่อยๆ ซึ่งอาจจะสร้างความน่ารำคาญใจให้กับคุณได้ค่ะ


เตารีดไอน้ำแบบ Steam Generator Iron

เตารีดไอน้ำแบบ Steam Generator Iron เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ มีเสื้อผ้ารอรีดกองเท่าภูเขา เตารีดไอน้ำประเภทนี้มีหม้อต้มน้ำแยก จึงสามารถใส่น้ำได้มากยิ่งขึ้น และส่งไอน้ำผ่านท่อที่เรียกว่า Hose ที่สามารถพ่นแรงดันไอน้ำได้มากกว่าเตารีดไอน้ำแบบ Stream Iron เหมาะกับผ้าทุกชนิดและสามารถรีดเสื้อผ้าที่แขวนเอาไว้ในแนวตั้งได้อีกด้วยค่ะ


เลือกเตารีดไอน้ำให้เหมาะกับการใช้งาน


แน่นอนว่าคุณพ่อบ้านแม่บ้าน มีเสื้อผ้าที่ต้องรีดกองเท่าภูเขา ดังนั้นการเลือกเตารีดไอน้ำไว้ใช้งาน จึงจะต้องคำนึงในเรื่องของน้ำหนักของตัวเครื่อง น้ำหนักควรที่จะเบาและสามารถจับได้อย่างถนัดมือ โดยที่เตารีดไอน้ำจะต้องมีสารเคลือบเพิ่มความร้อน เพื่อที่จะรีดผ้าเพียงด้านเดียวแต่เรียบได้ทั้งสองด้าน ไม่ต้องกลับด้านเพื่อรีดทับอีกที ช่วยประหยัดเวลารีดผ้าเสร็จได้เร็วมากยิ่งขึ้น และเอาเวลาไปทำอย่างอื่นต่อได้ค่ะ


เลือกเตารีดไอน้ำให้เหมาะกับสมาชิกครอบครัว


เตารีดไอน้ำช่วยทำให้การรีดผ้าง่ายมากยิ่งขึ้น ดังนั้นเตารีดไอน้ำจึงสามารถใช้ได้ทั้งครอบครัว สามารถรีดผ้าได้หลากหลายเนื้อผ้า ไม่ว่าจะเป็นผ้าฝ้าย ผ้าลินิน ผ้าไหม เตารีดไอน้ำก็สามารถรีดให้เนี๊ยบได้ดั่งใจค่ะ และเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้ เตารีดไอน้ำจึงมีระบบการตัดไฟ ถ้าหากเตารีดมีความร้อนมากจนเกินไปหรือมีไฟฟ้ารั่ว



ไม่มีความคิดเห็น