Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

รังสรรค์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพแบบง่ายๆด้วย เครื่องทำน้ำเต้าหู้ Philips

น้ำเต้าหู้ เป็นอีกเมนูเพื่อสุขภาพที่หลายคนชื่นชอบ นมถั่วเหลืองรสหวานอ่อนๆ กินคู่กับปาท่องโก๋ทอดร้อนๆ อิ่มอร่อยแบบเบาๆรับเช้าวันใหม่ ที่คุณเองก็สามารถรังสรรค์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพนี้ได้ด้วยตัวของคุณเอง


ขอแนะนำเครื่องทำน้ำเต้าหู้ Philips รุ่น HD2079/07 ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีการตัดเมล็ดถั่วอย่างฉับไว ส่งผลให้เมล็ดถั่วมีเนื้อที่ละเอียด คุณไม่จำเป็นที่จะต้องกรองแยกกากอีกต่อไปค่ะ น้ำเต้าหู้ของคุณจึงมีสารอาหารและโปรตีนสกัดเพิ่มมากขึ้นถึง 20%

ทำความร้อนด้วยไอน้ำปรับปรุงรสชาติของน้ำนมถั่วเหลือง


เครื่องทำน้ำเต้าหู้ Philips มาพร้อมกับเทคโนโลยีการทำความร้อนด้วยระบบไอน้ำอิ่มตัว ที่สามารถช่วยทำให้ความร้อนภายในหม้อมีความคงที่ กระตุ้นการเปลี่ยนจากถั่วเหลืองให้กลายเป็นนมถั่วเหลืองแสนอร่อยพร้อมเสิร์ฟให้กับคนที่คุณรักค่ะ


ดื่มได้ทันที !


น้ำนมถั่วเหลืองที่ทำจากเครื่องทำน้ำเต้าหู้ Philips ไม่จำเป็นที่จะต้องกรองกากถั่วเหลืองออก สามารถดื่มได้เลยทันที ลิ้มรสชาติของน้ำเต้าหู้ที่มีความเข้มข้น เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าทางสารอาหารและโปรตีน


ตัวเครื่องและฝาครอบสแตนเลสสตีล


ตัวเครื่องและฝาครอบทำจากสแตนเลวสตีล ที่สามารถทำความสะอาดได้ง่าย นอกจากนี้ตัวเครื่องยังเป็นสแนเลสสตีลถึง 2 ชั้น จึงทำให้น้ำเต้าหู้ของคุณมีความร้อนพร้อมเสิร์ฟอยู่ตลอดเวลา โดยที่เราสามารถหยิบจับได้แบบไม่ต้องกังวลว่าจะลวกผิวของเราค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น