Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

แอร์ LG Inverter เย็นเร็ว ประหยัดไฟ นวัตกรรมใหม่คู่บ้าน

แอร์ LG รุ่น IP18S.SE1 นวัตกรรมการทำความเย็นรูปแบบใหม่ Dual Inverter Compressor ผสมผสานโรตารี่คู่ที่ให้เครื่องปรับอากาศทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เย็นเร็วทันใจ และยังประหยัดพลังานมากถึง 70%


คุณลักษณะที่สำคัญ


ประหยัดพลังงาน 70% และเย็นเร็วขึ้น 40% มาคู่กับหน้าจอแสดงผล Magic Display และแผ่นกรองไมโคร 3M เพิ่มเติมระบบย่อยสลายเชื้อโรคด้วยไอออน บวกลบ และระบบทำความสะอาดอัตโนมัติ

แอร์ LG : Active Energy Control


แอร์ LG มาพร้อมกับระบบควบคุมอัจริยะ (Active Energy Control) ที่สามารถช่วยให้คุณควบคุมค่าไฟตามความต้องการได้ง่ายๆแค่ 4 ขั้นตอน ประหยัดพลังงานมากกว่าเดิมเพียงปลายนิ้วสัมผัสเท่านั้น

แอร์ LG : Plasmaster Ionizer


แอร์ LG สามารถช่วยกำจัดเชื้อโรคและกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ได้ด้วยระบบ Plasmaster Ionizer ที่ปล่อยไอออนประจุบวกลบจำนวนกว่า 3 ล้านตัว ส่งผลให้อากาศภายในห้องของคณจึงสะอาดและปราศจากเชื้อโรคสูงสุด 99%


แอร์ LG : แผ่นกรองอากาศ 3M


แอร์ LG มาพร้อมกับแผ่นกรองอากาศ 3M ที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ในเรื่องของการกำจัดแบคทีเรียและฝุ่นละอองขนาดเล็กได้อย่างอยู่หมัด อีกทั้งยังสามารถกำจัดเชื้อไวรัสและสารก่อภูมิแพ้ได้มากกว่าแผ่นกรองอากาศแบบทั่วไปอีกด้วย


แอร์ LG : Plasmaster Auto Cleansing


แน่นอนว่าแอร์บ้าน ที่ผ่านการใช้งานระยะเวลาหนึ่ง ย่อมมีสิ่งสกปรกสะสมอยู่ภายในตัวเครื่องอย่างแน่นอน ดังนั้นแอร์ LG จึงได้ออกแบบนวัตกรรม Plasmaster Auto Cleansing ระบบการทำความสะอาดอัตโนมัติ ที่สามารถช่วยขจัดแบคทีเรีย เชื้อรา และกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ที่สะสมอยู่ภายในได้อย่างมีประสิทธิภาพ


แอร์ LG : Prasmaster Skin Care


เทคโนโลยี Prasmaster Skin Care จะทำการปล่อยประขุไอออนไปในอากาศ จะช่วยทำให้คุณรู้สึกสบายอยู่ตลอด อีกทั้งยังช่วยรักษาอุณภูมิให้เหมาะสมกับการหลับนอน ส่งผลให้คุณหลับได้อย่างเต็มอื่มตลอดคืน


โหมดเร่งความเย็น Jet Mode ให้อุณหภูมิเย็นอย่างทั่วถึงด้วยความรวดเร็ว ภายในเวลาเพียงไม่กี่วินาที อากาศแสนสบายด้วย Comport Air ที่ช่วยปรับมุมของใบพัดให้เหมาะสมสร้างสมดุลแห่งการนอนหลับให้เกิดขึ้นอย่างลงตัว

ไม่มีความคิดเห็น