Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

ทีวี LG 65 นิ้ว เปิดประสบการณ์ ยกระดับการรับชมภาพยนต์ที่บ้านอย่างเหนือชั้น !

สร้างประสบการณ์การรับชมภาพยนต์ที่บ้านอย่างเหนือชั้นไปกับ ทีวี LG 65 นิ้ว 65UH850T.ATM LG SUPER UHD TV 4K ความละเอียดจอภาพระดับ Ultra HD ( 3840 x 2160 ) นำเสนอภาพเป็นธรรมชาติ ดูสมจริง รองรับ Multi HDR


หน้าจอ IPS 4K


ทีวี LG 65 นิ้ว 65UH850T.ATM แสดงผลสีสันได้อย่างสมจริงหลายพันล้านสี เปิดเผยโทนสีที่มากขึ้น ส่งผลให้ภาพสวยสมจริงและเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะรับชมจากมุมใด ก็สามารถดื่มด่ำไปกับความสวยงามของภาพแสงสีเสียงได้อย่างเต็มอิ่ม


HDR Super Dolby Vision


ทีวี LG 65 นิ้ว 65UH850T.ATM สามารถปรับภาพให้สว่างและมีความคมชัดที่มากกว่า คอนทราสต์ที่ดีกว่า เก็บทุกรายละเอียด ควบคู่กับเพิ่มโทนสีสันสวยงามอย่างแท้จริง ให้ภาพที่มีความสว่างที่ชัดเจนทั่วทั้งภาพเพื่อความบันเทิงในการรับชมที่ตรงตามต้นฉบับ


Color Prime Plus


ทีวี LG 65 นิ้ว 65UH850T.ATM มาคู่กับเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มเรนจ์ของสีสันได้กว้างขึ้น ทำให้ภาพมีสีสันสดใสสมจริงเป็นธรรมชาติ ตรงตามต้นฉบับทุกรายละเอียด มาพร้อมดีไซน์สุดบาง ลงตัวกับทุกสไตล์การแต่งบ้าน Ultra Slim Design


ทีวี LG 65 นิ้ว หน้าจอขนาดใหญ่ ออกแบบสไตล์กรอบโลหะบางเฉียบ ขาตั้งออกแบบรูปทรงพระจันทร์เสี้ยว สร้างแรงบันดาลใจด้วยสีสันสวยงาม เปรียบเสมือนงานศิลปะชิ้นเอกที่งดงามไม่เหมือนใคร

Ultra Luminance


ช่วยเพิ่มความสว่างของภาพ ให้มีมิติแม้ในฉากที่ดำมืด เต็มอิ่มกับความสวยสดของสีสันจากจอทีวีได้มากขึ้น และความสว่างในฉากที่สดใสก็สวยสดกว่าที่เคย


Wide Viewing Angle


คมชัดในทุกมุมมอง เพลิดเพลินไปกับความน่าตื่นตาตื่นใจของสีสันอันหลากหลายไม่ว่าจะนั่งอยู่ในตำแหน่งใดของหน้าจอ ด้วยมุมมองกว้างมากที่สุดถึง 178 องศา


webOS3.0


สมาร์ททีวีระบบปฏิบัติการใหม่ webOS3.0 ที่เน้นการใช้งานง่าย ประมวลผลเร็วและแรง สร้างประสบการณ์ความสนุกทั้งครอบครัว


ไม่มีความคิดเห็น