Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

ไหนบอกหน้าร้อน แต่จู่ๆก็ฝนตก ซักผ้าไม่แห้ง เครื่องอบผ้าช่วยได้ !

อากาศบ้านเรานับวันยิ่งเอาแน่เอานอนไม่ได้ วันก่อนร้อน วันนี้ฝนตก พรุ่งนี้อาจจะมีพายุหิมะเข้ามาก็ไม่แปลกใจแล้วล่ะค่ะ (อันนี้ก็เวอร์เกินไป ฮ่าๆ) แต่อากาศแบบไหนก็ไม่สำคัญเท่า ซักผ้าตากแล้วไม่เสื้อผ้าแห้ง แถมกลิ่นอับติดมาให้หงุดหงิดใจเบาๆอีกต่างหาก !

ภาพจาก The Cheat Sheet

ยิ่งจู่ๆฝนตกลงมาแบบนี้ ก็ไม่ได้เผื่อวันซักผ้าเอาไว้ ตากผ้าทิ้งไว้รีบวิ่งกลับไปเก็บแทบไม่ทัน บางวันก็ต้องทำใจปล่อยเปียกเอามาซักใหม่ทั้งหมด เฮ้ออออ … คุณพ่อบ้านแม่บ้านอาจจะรู้สึกเพลียไม่ต่างกันใช่รึเปล่าคะ

เครื่องอบผ้าช่วยคุณได้ !


ไม่ว่าจะสภาพอากาศไหน จะร้อน จะหนาว หรือจะฝนตก เครื่องอบผ้า เป็นผู้ช่วยมือหนึ่งที่ช่วยอบผ้าแห้งหอมฉุยพร้อมใส่ ไม่ต้องง้อแสงแดดอีกต่อไป โดยเครื่องอบผ้ามีให้เลือกอยู่ 2 ประเภทด้วยกัน ได้แก่ เครื่องอบผ้าแบบลมร้อน กับ เครื่องอบผ้าแบบควบแน่น

ภาพจาก tinpaw.com

เครื่องอบผ้าแบบลมร้อน


เครื่องอบผ้าแบบลมร้อน มีหลักการทำงานโดยการเป่าลมร้อนใส่เสื้อผ้าภายในเครื่อง และระบายอากาศออกสู่ภายนอกทางท่อระบายอากาศ คุณสามารถตั้งเวลาการอบผ้าได้ด้วยตัวเอง หรือจะเลือกแบบอัตโนมัติก็ได้ เครื่องอบผ้าบางรุ่น จะมีระบบเซนเซอร์ ตรวจจับระดับความชื้นของผ้าในเครื่อง และจะหยุดการทำงานด้วยตัวเองหลังจากเสื้อผ้าทั้งหมดแห้งสนิทแล้ว

ภาพจาก Homebnc

เครื่องอบผ้าแบบควบแน่น


เครื่องอบผ้าแบบควบแน่น ทำงานโดยควบแน่นความชื้นให้กลายเป็นน้ำไหลลงสู่ช่องบรรจุน้ำ และเราก็หยิบออกไปเทออกในภายหลัง โดยเครื่องอบผ้าแบบควบแน่น เหมาะสำหรับคอนโดหรืออพาร์ทเม้นท์ ที่ไม่สะดวกจะติดตั้งท่อระบายลมร้อน เรียกได้ว่าใช้งานง่าย เสียบปลั๊กปุ๊ปใช้ได้เลยทันที

ภาพจาก Decoist

เครื่องอบผ้ารุ่นแนะนำ


เครื่องอบผ้า ELECTROLUX EDV6051 ตอบโจทย์การอบผ้าแห้งหอมทันใจได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกับฟังก์ชัน Sensor Dry ระบบตรวจวัดความชื่นได้อย่างแม่นยำ ช่วยถนอมเนื้อผ้าด้วยเทคโนโลยีการหมุนสลับไปมา สามารถตั้งเวลาในการทำงานล่วงหน้าเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานได้มากยิ่งขึ้น


ไม่มีความคิดเห็น