Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

นานาน่ารู้ ตู้เย็น 2 ประตู เทคโนโลยีช่วยถนอมอาหาร คู่บ้าน คู่ใจ

ต้องยอมรับเลยว่าอากาศบ้านเราร้อนขึ้นทุ๊กกกวัน และยิ่งอากาศร้อน อาหารก็เสียง่ายกว่าเดิมอีกด้วย ตู้เย็น จึงกลายเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยถนอมอาหาร ให้มีความสดใหม่พร้อมปรุงแต่งรับประทานได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น


โดยตู้เย็นที่ได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้คือ ตู้เย็น 2 ประตู ที่มีให้เลือกมากมายหลายยี่ห้อ เหมาะสำหรับใช้งานทุกบ้าน (ครอบครัวสมาชิกประมาณ 3-6 คน) มีขนาดแบบพอดีๆ ไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป

จุดเด่นของตู้เย็น 2 ประตู


จุดเด่นของตู้เย็น 2 ประตูคือ มีขนาดที่ไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป สามารถวางติดตั้งเอาไว้ตามจุดต่างๆภายในห้องครัวได้แบบพอดิบพอดี การเคลื่อนย้ายก็สามารถทำได้ง่ายและสะดวกมากกว่า ที่สำคัญคือราคาเหมาะสม ไม่แพงจนเกินไปอีกด้วยค่ะ


ตู้เย็น 2 ประตู มีระบบการกระจายความเย็นที่ทั่วถึงมากกว่าตู้เย็นแบบประตูเดียว แยกส่วนช่องแช่เย็นและแช่แข็งออกจากกัน สามารถทำความสะอาดได้ง่ายมากกว่า

ตู้เย็นระบบอินเวอร์เตอร์


ตู้เย็นรุ่นใหม่ปัจจุบัน เปลี่ยนมาเป็นระบบอินเวอร์เตอร์กันหมดแล้ว จึงมั่นใจได้ว่าตู้เย็นจะช่วยประหยัดค่าไฟได้มากยิ่งหว่า ตัวคอมเพลสเซอร์ทำงานเบาลง ส่งผลให้อายุการใช้งานของตู้เย็นในปัจจุบัน ใช้งานได้อย่างยาวนานมากยิ่งขึ้น

ตัดสินใจเลือกตู้เย็นมาใช้งานที่บ้าน


แนวทางในการตัดสินใจเลือกตู้เย็นมาใช้งาน จะต้องพิจารณาที่ความเหมาะสมและวัตถุประสงค์ ความจำเป็นในการใช้งานเป็นอันดับต้น ตู้เย็นขนาดใดถึงจะเหมาะสมกับความต้องการของครอบครัวของเรา

อันดับต่อมาให้พิจารณาจากวัสดุที่ใช้ในการผลิต จะต้องมีความแข็งแรงและทนทาน ระบบการทำความเย็นจะต้องทำความเย็นอย่างทั่วถึง เปรียบเทียบราคาของแต่ละแบรนด์ ว่าเหมาะสมกับวัสดุและฟังก์ชันการทำงาน


สุดท้ายเลยคือพิจารณาจากรูปร่างและดีไซน์ สีสัน ตามความชื่นชอบเหมาะกับสไตล์การออกแบบห้องครัว ซึ่งในปัจจุบันคุณสามารถเลือกพิจารณาตู้เย็น 2 ประตูจากแบรนด์ชั้นนำผ่านระบบออนไลน์ คัดสรรคุณภาพจากทีมงานมืออาชีพจาก Homepro

ตู้เย็น 2 ประตู SAMSUNG RT20FGRVDSA


นวัตกรรมใหม่ Digital Inverter Compressor ช่วยประหยัดพลังงานได้มากกว่าเดิม แผ่นกรอง Activated Carbon ช่วยลดกลิ่นภายในตู้เย็นทำให้อากาศสะอาด ชั้นวางแบบ Easy Slide สามารถเลื่อนเข้าออกได้อย่างง่ายดาย


ไฟ LED ใช้งานได้ยาวนานสว่างกว่า และประหยัดพลังงานได้มากกว่าไฟส่องสว่างในตู้เย็นทั่วไป พื้นที่ Moist Fresh Zone ลิ้นชักที่ออกแบบให้เหมาะสมกับการจัดเก็บอาหารที่เน่าเสียได้ ช่องเก็บของ Big Guard เพิ่มความสะดวกในการจัดเก้บขวดรูปทรงใหญ่

ไม่มีความคิดเห็น