Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

ซักผ้าสะอาดหมดจดทุกอณูด้วยเครื่องซักผ้าฝาหน้าจาก SAMSUNG

ซักผ้าสะอาดหมดจดทุกอณูด้วยเครื่องซักผ้าฝาหน้าจาก SAMSUNG รุ่น WW80H5400EW/ST ความจุถังซัก 8 กก. ประหยัดไฟด้วยมอเตอร์อินเวอร์เตอร์ หากใครที่กำลังมองหาเครื่องซักผ้าฝาหน้าไว้ใช้งานที่บ้าน ต้องห้ามพลาดบทความนี้ค่ะ !

เครื่องซักผ้าฝาหน้า SAMSUNG Eco Bubble™ ทำงานอย่างไร


เพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาดด้วยเทคโนโลยี Eco Bubble™ จาก Samsung ที่ช่วยเพิ่มฟองให้กับผงซักฟอกด้วยการใช้น้ำและอากาศก่อนที่จะเริ่มกระบวนการซักเสื้อผ้า ทำให้ฟองผงซักฟอกแทรกซึมเข้าสู่เส้นใยเสื้อผ้าได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น

ทนทานและมีเสียงรบกวนน้อยกว่า


เครื่องซักผ้าฝาหน้า SAMSUNG มอเตอร์อินเวอร์เตอร์ (Digital Inverter Motor) ใช้แม่เหล็กในการหมุนดรัม ด้วยมอเตอร์แบบใหม่ แรงเสียดทานจะน้อยลง ซึ่งหมายความว่าเสียงรบกวนจากการสั่นสะเทือนก็ลดลงด้วยเช่นกัน เมื่อแรงเสียดทานลดลง แน่นอนว่าตัวเครื่องก็เกิดความเสียกายลดลงด้วย ด้วยเหตุน้ทาง Samsung จึงสามารถรับประกันความทนทานได้ยาวนานติดต่อกันถึง 11 ปี

Crystal Gloss เพิ่มความหรูหราให้กับบ้านของคุณ


ลืมดีไซน์เครื่องซักผ้ารูปแบบเก่าไปได้เลย เพราะเครื่องซักผ้าฝาหน้า Samsung รุ่น WW80H5400EW/ST มาพร้อมกับดีไซน์สดหรูหรา Crystal Gloss ยกระดับการตกแต่งบ้านของคุณได้อย่างโดดเด่น
ผลิตภัณฑ์นี้ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Touch of Color™ ของ Samsung ซึ่งช่วยเพิ่มมิติที่ลึกและความโปร่งใสที่สง่างามให้กับขอบฝาเครื่อง นอกจากนี้ ยังเพิ่มดีไซน์การออกแบบแบบออแกร์นิคให้กับเครื่องซักผ้าด้วยจอแสดงผลที่กว้าง พร้อมกับปุ่มที่แบนเรียบซึ่งตอบสนองต่อการสัมผัสที่เบาที่สุดของคุณ

ระบบ Smart Check ช่วยวินิจฉัยและแก้ไขปัญหา


บอกลาความยุ่งยากในการโทรเรียกช่างซ่อมเมื่อเกิดปัญหากับเครื่องซักผ้าฝาหน้า ด้วยระบบการตรวจสอบ Smart Check ผ่านมือถือของคุณเอง ทำหน้าที่ตรวจจับและวินิจฉัยข้อผิดพลาดตั้งแต่ยังอยู่ในขั้นต้นและไม่ร้ายแรง
และเสนอวิธีการแก้ไขปัญหาอย่างง่ายๆ ผ่านการใช้สมาร์ทโฟนด้วยระบบสแกนด้วยไฟ LED คุณไม่จำเป็นต้องทำแม้แต่เปิดอ่านคู่มือผู้ใช้ของคุณ คุณก็สามารถแก้ไขปัญหาได้ ก่อนที่ปัญหาดังกล่าวจะลุกลามใหญ่โต

ทำความสะอาดได้มากกว่าเครื่องซักผ้าฝาหน้าทั่วไป


เครื่องซักผ้าฝาหน้า Samsung มาพร้อมกับระบบ Stain Away ควบคู่กับเทคโนโลยี Eco Bubble™ เพื่อการทำความสะอาดเสื้อผ้าได้อย่างนุ่มนวล ลึกลงในเนื้อผ้า และมีประสิทธิภาพ ขจัดคราบและรอยเปื้อนที่พบบ่อยที่สุด ไม่ว่าจะเป็นคราบจากไวน์ มะเขือเทศ เลือด ช็อกโกแลต และหญ้า รวมถึงรอยเปื้อนอื่นๆ ที่ฝังแน่น

Eco Drum Clean


เครื่องซักผ้าฝาหน้า Samsung ระบบ Eco Drum Clean ที่สามารถทำความสะอาดถังซักได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่กดปุ่มเดียวเท่านั้น ซึ่งการทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจะขจัดคราบผงซักฟอกและสิ่งสกปรกสะสม โดยไม่ต้องใช้สารเคมีที่มีฤทธิ์รุนแรง

หากคุณไม่แน่ใจว่าควรจะทำความสะอาดถังซักเมื่อไร ไฟสัญญาณเตือนจะดับลงหลังจากที่ซักครบทุกๆ 40 รอบเพื่อแจ้งเตือนคุณ

Last Memory


บางครั้งการตั้งค่าเครื่องซักผ้าทุกครั้ง ก็เป็นเรื่องที่น่าเบื่อและเสียเวลา ดังนั้นเครื่องซักผ้าฝาหน้า Samsung จึงได้พัฒนาระบบ Last Memory จะจัดเก็บการตั้งค่าครั้งล่าสุดที่ใช้งาน แม้ในกรณีที่ปิดเครื่องซักผ้าแล้ว เพียงกดปุ่ม Start และเริ่มการซักผ้าอีกครั้ง เครื่องก็จะเรียกใช้การตั้งค่าดั้งเดิมอย่างรวดเร็ว

Quick Time Wash


เครื่องซักผ้าฝาหน้า Samsung ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ต้องแข่งทุกอย่างกับเวลา ด้วยการพัฒนาระบบ Quick Time Wash ที่สามารถทำความสะอาดเสื้อผ้าด้วยระยะเวลาเพียง 15 นาที (ตัวเลือกของตัวจับเวลา ประกอบด้วย 15, 20, 30, 40, 50 และ 60 นาที)

https://www.homepro.co.th/product/1030996

ไม่มีความคิดเห็น