Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

สมาร์ททีวี LG OLED TV ระบบปฏิบัติการสมาร์ททีวีใหม่ล่าสุด WebOS 3.5

สมาร์ททีวี LG OLED TV ความละเอียดหน้าจอระดับ Ultra HD 8 ล้านพิกเซล (3,840 x 2,160) สามารถรับชมภาพได้คมชัดจากทุกมุมมอง 180° พร้อมทั้งแสดงค่าความดำได้สูงที่สุดชนิดที่เครื่องวัดไม่สามารถวัดค่าได้ โดยแต่ละเม็ดพิกเซลล์ควบคุมความสว่างได้ด้วยตัวเอง


Key Features


  • OLED Panel แต่ละเม็ดพิกเซลล์กำเนิดแสงได้ด้วยตัวเอง
  • 4K ULTRA HD ความละเอียดหน้าจอ 8 ล้านพิกเซล
  • Perfect Black แสดงค่าความดำได้ดำสนิท ไร้แสงรั่ว
  • Multi Active HDR รองรับเทคโนโลยี HDR ทั้ง Dolby Vision, HDR10 และ HLG
  • Smart TV webOS 3.5 ระบบปฏิบัติการสมาร์ททีวีใหม่ล่าสุด
  • Dolby Atmos สุดยอดประสบการณ์เสียงดังโรงภาพยนตร์

สมาร์ททีวี LG - Blade Slim


สมาร์ททีวี LG มาพร้อมกับดีไซน์สวยโดดเด่น Blade Slim บางเฉียบคมโฉบเฉี่ยวทุกมุมมอง สามารถติดตั้งบนกำแพงได้อย่างสวยงามและแนบเนียน


สมาร์ททีวี LG - Dolby Vision & Dolby Atmos


ด้วยเทคโนโลยี Dolby Vision™ และ Dolby Atmos® ทำให้สมาร์ททีวี LG สามารถเปลี่ยนจากการดูทีวีที่บ้านกลายเป็นโรงภาพยนตร์ระดับพรีเมี่ยม เติมเต็มอรรถรสในการรับชมภาพยนต์


สมาร์ททีวี LG - Active HDR with Dolby Vision™


สมาร์ททีวี LG OLED TV รองรับ HDR ทั้งแบบ Dolby Vision, HDR 10 และ Hybrid Log Gamma (HLG) พร้อมทั้งระบบ Active Metadata Transmission ช่วยในการประมวลผลภาพต่อภาพ ส่งผลให้ความละเอียดของภาพแสงสีที่แสดงผลออกมา สมจริงและเป็นธรรมชาติมากที่สุด


สมาร์ททีวี LG - Dolby Atmos


สมาร์ททีวี LG เพิ่มคุณภาพเสียงด้วยระบบ Dolby Atmos สุดยอดประสบการณ์เสียงดั่งโรงภาพยนตร์ ระบบเสียงแบบ Dolby Atmos ใน สมาร์ททีวี LG OLED TV จะช่วยให้ผู้ฟังสามารถรับฟังเสียงวัตถุที่กำลังเคลื่อนไหว และ เสียงรอบทิศทางได้อย่างสมบูรณ์แบบ


สมาร์ททีวี LG - webOS 3.5


สมาร์ททีวี LG ระบบปฏิบัติการ WebOS 3.5 ตอบสนองความต้องการและสร้างความสะดวกสบายสูงสุดในการรับชมความบันเทิงภายในบ้าน รวมไปถึงความปลอดภัยที่คุณสามารถไว้ใจได้ ป้องกันการติดตั้งโปรแกรมที่ไม่ได้รับอนุญาต การเจาะระบบ และการรั่วไหลของข้อมูลส่วนตัว


***โปรแกรมจัดการความปลอดภัยใน webOS3.5 ผ่านการรับรองโดย UL Cybersecurity Assurance Program (CAP2900-1) มอบประสบการณ์ของสมาร์ททีวีที่คุณไว้ใจได้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.homepro.co.th/product/1083003

ไม่มีความคิดเห็น