Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

กำจัดขนน้องหมาแมวอยู่หมัดด้วยเครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์อัจฉริยะ

แน่นอนว่าน้องหมาน้องแมว เป็นสัตว์เลี้ยงและเพื่อนคู่ใจของใครหลายคน ด้วยความน่ารักและแสนซน สายตาบ้องแบ๊วที่เห็นแล้วต้องใจละลาย เป็นความสุขเล็กๆ ที่ทำให้เรามีรอยยิ้มอยู่เสมอ 

ภาพจาก lgblogger

แต่สิ่งที่เลี่ยงไม่ได้เลยสำหรับคนที่มีสัตว์เลี้ยงทุกคนต้องเจอ คือขนสัตว์ ฝุ่นละออง ที่หลุดร่วงออกมา ล่องลอยอยู่ในอากาศ หรือติดอยู่ตามเฟอร์นิเจอร์ … ใครที่เลี้ยงน้องหมาน้องแมวจะเข้าใจปัญหาเหล่านี้กันดี

ดังนั้นการดูแลรักษาทำความสะอาดภายในบ้าน จึงมีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะขนสัตว์เหล่านี้ อาจจะก่อให้เกิดโรคภูมิแพ้ได้ เครื่องดูดฝุ่น จึงเป็นตัวเลือกที่หลายคนเลือกใช้ทำความสะอาด ขจัดฝุ่นผงและขนสัตว์ได้อย่างสะดวกและง่ายดาย

ภาพจาก Chelsea Cleaning

เครื่องดูดฝุ่นขจัดขนน้องหมาน้องแมวอยู่หมัด


เครื่องดูดฝุ่น เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่สามารถตอบโจทย์การทำความสะอาดขนสัตว์ ปัญหาอันแสนน่าปวดหัวของคนเลี้ยงสัตว์เลี้ยงได้อย่างมีประสิทธิภาพ และด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยมากขึ้น มีการออกแบบเครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์อัจฉริยะออกมา สามารถตรวจจับสิ่งสกปรก แล้วเข้าไปทำความสะอาดได้ทุกซอกทุกมุม

เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์อัจฉริยะ


วันนี้เลยขอแนะนำเครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์อัจฉริยะ VR65710LVMP.AMSPETH รุ่นแนะนำจาก LG ที่มีการเพิ่มประสิทธิภาพการงานด้วย Smart Inverter Motor ทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น


ตัวเครื่องออกแบบมาให้เป้นรูปทรงสี่เหลี่ยม (Square Design) ซึ่งทำให้ขนแปรงทำความสะอาดอยู่ด้านหน้าของตัวเครื่อง โดยขนแปรงมีความยาวเพิ่มมากขึ้นถึง 1.5 เซนติเมตร สามารถทำความสะอาดตามซอกมุมได้อย่างทั่วถึง

เข้าถึงทุกซอกมุม


ด้วยความยาวของขนแปรงที่เพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้การทำความสะอาดบริเวณซอกมุม เพิ่มประสิทธิภาพได้ดีมากขึ้นถึง 89% เลยทีเดียว เรียกได้ว่าเครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์อัจฉริยะสามารถทำความสะอาดบ้านของเราได้อย่างหมดจดมากขึ้นกว่าเดิม


เทคโนโลยี Dual Eye 2.0


เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์อัจฉริยะ กับเทคโนโลยี Dual Eye 2.0 ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาเพื่อคำนวณพื้นที่ในการทำความสะอาด ถึงแม้ว่าสภาพแวดล้อมจะมืดทึบ

อีกทั้งยังมีเซนเซอร์หลายจุดภายในตัวเครื่อง (Digital Bumper) ที่ทำหน้าที่ป้องกันการการชนสิ่งกีดขวางบนพื้นได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมด้วย Ultrasonic sensor สามารถตรวจจับสิ่งขวางโปร่งแสง หรือแก้วได้อย่างดี


My Space โปรแกรมเฉพาะของ LG


My Space โปรแกรมเฉพาะของ LG ที่มีการปรับการทำงานของเครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์อัจฉริยะ เพื่อช่วยประสิทธิภาพในการทำความสะอาดได้ตามความต้องการมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับพื้นที่ที่มีเฟอร์นิเจอร์มาก มีให้เลือกทั้งหมด 3 Mode ด้วยกัน



  • Spiral Mode ทำความสะอาดเป็นรูปก้นหอย เหมาะสำหรับทำความสะอาดเฉพาะจุด
  • Zigzag Mode ทำความสะอาดแบบซิกแซก เหมาะสำหรับการทำความสะอาดในบริเวณกว้างที่มีสิ่งกีดขวางน้อย
  • Cell by Cell โหมดทำความสะอาดโดยแบ่งเป็นส่วน เหมาะสำหรับพื้นที่ที่มีสิ่งกีดขวางเยอะ

Mapping Resume


ฟังก์ชั่น Mapping Resume ที่ช่วยให้เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ ทำความสะอาดอย่างทั่วถึง โดยไม่ทำความสะอาดซ้ำกับบริเวณที่เคยทำความสะอาดไปแล้ว ช่วยลดการทำความสะอาดซ้ำซ้อนในบริเวณที่ทำความสะอาดไปแล้ว


เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ LG ทำงานเงียบเพียง 60 เดซิเบล ทำให้ไม่รบกวนการใช้ชีวิตประจำวันของคุณ อีกทั้งทำความสะอาดได้ยาวนาน ด้วยแบตเตอรี่แบบ Li-lon Polymer ซึ่งช่วยยืดอายุการใช้งานให้กว่าแบตเตอรี่ทั่วไป


มั่นใจว่าหากคุณเลือกเครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์อัจฉริยะจาก LG รุ่นนี้ไปใช้งานแล้ว ปัญหาในเรื่องของฝุ่นละออง หรือขนสัตว์จะกลายเป็นเรื่องเล็กสำหรับคุณเลยล่ะค่ะ ลองแวะเข้ามาอ่านรายละเอียดของเครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ VR65710LVMP.AMSPETH จาก LG ได้ที่ : https://www.homepro.co.th/product/1063789

ไม่มีความคิดเห็น