Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

ส่งต่อความสุข ส่งมอบเครื่องใช้ไฟฟ้า ของขวัญรับปี 2018

ปีใหม่นี้ หากกำลังมองหาของขวัญดีดีส่งมอบความสุขให้กับคนที่คุณรักรับปี 2018 เครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว เพราะเครื่องใช้ไฟฟ้าสามารถนำไปใช้งานและอำนวยความสะดวกได้ในชีวิตประจำวัน


อาจจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าเล็กๆ อย่างเช่น หม้อหุงข้าว เตารีด พัดลม กาต้มน้ำ บอกเลยว่าผู้หลักผู้ใหย่ต้องปลื้มแน่นอน อิอิ

วันนี้เลยแวะเอาเครื่องใช้ไฟฟ้าเล็กๆจุกจิก ลดราคารับปีใหม่ 2018 มาฝากกัน เผื่อใครกำลังมองหาของขวัญไปฝากคุณพ่อคุณแม่ หรือญาติผู้ใหญ่ ก็ลองเก็บเครื่องใช้ไฟฟ้าพวกนี้ไว้เป็นตัวเลือกพิจารณานะจ๊ะ

หม้อหุงข้าว


หม้อหุงข้าว OXYGEN ลายคิตตี้แสนน่ารัก ส่งมอบความอิ่มหนำสำราญ หุงข้าวแบบกุ๊กกิ๊กรับปีใหม่ บอกเลยว่าไม่ว่าจะเป็นสาวเล็ก สาวใหญ่ จะต้องถูกใจแน่นอน

สั่งซื้อคลิ๊ก



เครื่องรีดผ้าไอน้ำมือถือ


เครื่องรีดผ้าไอน้ำมือถือ COCORU เปลี่ยนการรีดผ้าแสนน่าเบื่อ ให้เป็นเรื่องสนุกและสะดวกสบาย ด้วยการรีดผ้าแบบไอน้ำมือถือ เพียงแค่ทาบเครื่องรีดผ้าไปกับชุดสวย ง๊ายง่าย เสื้อผ้าเรียบสวยเหมือนออกมาจากร้านซักรีดเลยทีเดียว

สั่งซื้อคลิ๊ก

กาต้มน้ำไฟฟ้า


กาต้มน้ำไฟฟ้า OTTO เป็นตัวเลือกที่ดี๊ดี สำหรับเลือกเป็นของขวัญวันปีใหม่ เพราะหากใครได้ไป ต้องได้ใช้งานแน่นอน ต้มน้ำต้มท่า กินมาม่า หรือชงกาแฟ บอกเลยว่าสะดวก รวดเร็ว ทันใจวัยรุ่นแน่นอน
สั่งซื้อคลิ๊ก

พัดลม


พัดลมตั้งโต๊ะ Hatari ส่งต่อความเย็นให้กับคนที่คุณรัก พัดความเย็นชื่นใจภายในบ้านได้ทุกมุมห้อง ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ ดับความร้อนในหน้าร้อนช่วงเดือนเมษาให้อยู่หมัด บอกเลยว่าฟิน !
สั่งซื้อคลิ๊ก

เครื่องปั่นน้ำผลไม้


เครื่องปั่นน้ำผลไม้ PHILIPS ปั่นน้ำผลไม้แสนอร่อยอัดแน่นไปด้วยคุณค่าทางสารอาหาร ปั่นพร้อมดื่มได้ง่ายๆ ด้วยเครื่องปั่นน้ำผลไม้ ที่สามารถปั่นได้แบบละเอียดสมูทตี้ หวาน หอม ดื่มรัประทานง่าย และดีต่อสุขภาพ

สั่งซื้อคลิ๊ก

เครื่องทำแซนวิช


เครื่องทำแซนวิช ELECTROLUX รังสรรค์เมนูอาหารเช้าแสนอร่อย หอมน่ารับประทาน และทำได้ง่ายมากๆ เพียงแค่วางขนมปังสอดไส้ตามที่ชอบ และวางเข้าเครื่องทำแซนวิซเพียง 3-5 นาที ก็พร้อมรับประทานแล้วจ้า

สั่งซื้อคลิ๊ก

หม้อสุกี้


หม้อสุกี้ IMARFLEX เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับคนที่รักงานปาร์ตี้ ชื่นชอบงานสังสรรค์ แบบจัดกันภายในครอบครัวที่บ้าน ทำอาหารรับประทานกันเอง หม้อสุกี้นี่แหละตอบโจทย์สุดๆ

สั่งซื้อคลิ๊ก




เป็นไงล่ะ เลือกกันได้แล้วรึยังว่าจะเลือกเครื่องใช้ไฟฟ้าอะไรเป็นของขวัญให้ผู้ใหญ่ในวันปีใหม่ดี ? แต่ส่วนตัวชอบหม้อหุงข้าวคิตตี้มากๆ (ฮ่าๆ) หรือที่แนะนำมาอาจจะยังไม่ค่อยโดนใจ งั้นลองแวะเข้าไปเลือกชมสินค้าอีกเยอะแยะมากมายได้เลยที่ https://www.homepro.co.th

ไม่มีความคิดเห็น