Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

แอร์ Daikin ประหยัดพลังงานสูงที่สุดในประเทศไทย

แอร์ Daikin รุ่น FTXZ12NV1S มาพร้อมกับระบบ Urusara 7 ที่ช่วยให้คุณประหยัดไฟสูงสุดในประเทศไทย ด้วยค่า SEER สูงถึง 25.74 ซึ่งเป็นผลมาจากการรวมเทคโนโลยีคอมเลสเซอร์อินเวอร์เตอร์ และการใช้สารทำความเย็น R32 เข้าด้วยกัน


สารทำความเย็น R32


สารทำความเย็น R32 เป็นสารทำความเย็นที่แอร์ Daikin นำมาใช้งานเป็นครั้งแรกในประเทศไทย มีคุณสมบัติทำความเย็นมากกว่าสาร R22 และ R410A ส่งผลให้คอมเพลสเซอร์ทำงานไม่หนัก แถมปรับอุณภูมิบ้านเย็นฉ่ำได้อย่างรวดเร็ว


นอกจากทำความเย็นได้รวดเร็วแล้ว ยังเป็นสารที่ไม่ทำลายชั้นบรรยากาศของโลก และมีค่าศักยภาพที่ก่อให้เกิดภาวะโลกร้อน (GWP) น้อยกว่า R410A ถึง 3 เท่า!

คอมเพลสเซอร์อินเอร์เตอร์แบบสวิง


แอร์ Daikin มาพร้อมกับระบบคอมเพลสเซอร์อินเวอร์เตอร์แบบสวิง ซึ่งมีความพิเศษมากกว่าคอมเพลสเซอร์ทั่วไปตรงที่ แกนและโรลเลอร์การหมุนเชื่อมต่อเป็นชิ้นเดียวกัน ช่วยลดแรงเสียดทานและการสั่นสะเทือนได้มากขึ้น


เมื่อแอร์ Daikin เริ่มทำงาน ระบบจะเร่งรอบการหมุนของคอมเพลสเซอร์ทำให้ปรับอุณภูมิความเย็นได้อย่ารวดเร็วมากยิ่งขึ้น และเมื่อถึงอุณภูมิที่กำหนด คอมเพลสเซอร์ก็จะลดรอบการหมุนลง เพื่อปรับอุณภูมิให้คงที่อย่างสม่ำเสมอ

ระบบตาอัจฉริยะ


แอร์ Daikin มีเซ็นเซอร์อินฟาเรดตรวจจับการเคลื่อนไหวได้อย่างครอบคลุมทั่วทั้งห้องถึง 140 องศา โดยแอร์ Daikin สามารถกระจายแรงลม ทำความเย็นได้อย่างทั่วถึง สามารถโฟกัสจุดที่มีคนอยู่และส่งกระแสลมไปได้โดยตรง


หากภายในห้องไม่มีการเคลื่อนไหว แอร์ Daikin จะปรับอุณภูมิขึ้นจากที่ตั้งเอาไว้ 2 องศาและปิดเครื่องโดยอัตโนมัติ 1-3 ชั่วโมง

ระบบฟอกอากาศ Streamer


เพื่อสร้างคุณภาพอากาศภายในบ้านที่ดีกว่า แอร์ Daikin จึงพัฒนาระบบการฟอกอากาศ Steamer เอาไว้ภายในตัวเครื่อง ที่จะทำหน้าที่ย่อยสลายแบคทีเรีย ไวรัส และเชื้อราที่อยู่ในอากาศด้วยการปล่อยประจุพลาสม่าอิเลคตรอนความเร็วสูง ซึ่งระบบ Steamer สามารถย่อยสบายได้เร็วมากกว่าการปล่อยกระแสไฟฟ้าแบบพลาสม่าปกติถึง 1,000 เท่า


ไม่มีความคิดเห็น