Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

บ้านสะอาดใหม่กิ๊งด้วยเครื่องดูดฝุ่น Samsung พลังดูดต่อเนื่อง

เครื่องดูดฝุ่น Samsung VC15K4170VP/ST มาพร้อมกับพลังดูดต่อเนื่อง Cyclone Force และด้วย Anti-Tangle Turbine มีตะแกรงพัดลม ซึ่งป้องกันการอุดตันเนื่องจากฝุ่นผงหรือเส้นผม ดังนั้นจึงรักษาประสิทธิภาพสูงสุดในการทำความสะอาด และคุณจะไม่ต้องเสียเวลาในการดึงเส้นผมที่พันกันออกโดยใช้มือ


เครื่องดูดฝุ่น Samsung ใช้งานง่าย


เครื่องดูดฝุ่น Samsung มีดีไซน์น้ำหนักเบา ขนาดกะทัดรัด เคลื่อนย้ายสะดวก น้ำหนักเพียงแค่ 4.6 กก.ขนาดเล็กกว่ารุ่นเก่าของ Samsung ราว 16%

ป้องกันการอุดตันจากเส้นผม


เครื่องดูดฝุ่น Samsung มีเครื่องมือป้องกันการพันกันจะไม่อุดตันเนื่องจากขนสัตว์ ขณะที่ฝุ่นผงเข้าสู่ถังเก็บฝุ่นโดยตรง ดังนั้นจึงรักษาประสิทธิภาพในการเก็บฝุ่นละอองและการทำความสะอาด และคุณจะไม่ต้องเสียเวลาในการดึงเส้นผมที่พันกันออกโดยใช้มือ


ทิ้งฝุ่นได้อย่างง่ายดาย รวดเร็ว และปลอดภัย


เครื่องดูดฝุ่น Samsung มีกล่องเก็บฝุ่น Easy Dustbin สามารถถอดออกและทิ้งฝุ่นได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่กดปุ่ม ก็ถอดออกได้อย่างรวดเร็ว จากนั้นเปิดฝาและเทสิ่งสกปรกลงสู่ถังขยะ


ปกป้องเฟอร์นิเจอร์จากรอยขีดข่วน


เครื่องดูดฝุ่น Samsung มีตัวกันกระแทกเนื้อนุ่มรูปตัว S ของ Furniture Guard S ช่วยป้องกันความเสียหาย หากคุณชนเข้ากับเฟอร์นิเจอร์หรือผนังโดยไม่ได้ตั้งใจ ป้องกันไม่ให้ติดขอบเฟอร์นิเจอร์ คุณจึงเคลื่อนที่ไปรอบๆ ได้รวดเร็วขึ้น


แผ่นกรองทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย


เครื่องดูดฝุ่น Samsung มีแผ่นกรองที่ทำจากโฟมที่มีรูพรุนคล้ายฟองน้ำเก็บกักฝุ่นละอองได้มากกว่า และสามารถล้างและทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่ล้างน้ำเร็วๆ ก็จะสามารถป้องกันการอุดตัน และรักษาพลังดูดได้อย่างเหนือชั้น


สูดอากาศบริสุทธิ์ - แผ่นกรองฝุ่นและสารก่อภูมิแพ้


คุณเคยมีอาการแพ้ฝุ่นละอองหรือสารก่อภูมิแพ้หลังการทำความสะอาดหรือไม่? เครื่องดูดฝุ่น Samsung มีแผ่นกรองฝุ่นและสารก่อภูมิแพ้จะลดฝุ่นละอองและสารก่อภูมิแพ้ไม่ให้เล็ดลอดกลับเข้าสู่บ้านของคุณ โดยได้รับการอนุมัติจาก SLG และ British Allergy Foundation (BAF)


ทำความสะอาดบ้านของคุณอย่างสะดวกสบาย


เครื่องดูดฝุ่น Samsung นำเสนออุปกรณ์เสริมที่หลากหลาย ตอบสนองความต้องการที่แตกต่างในการทำความสะอาด แปรง Parquet Master Brush เหมาะสำหรับพื้นแข็ง แปรง Power Pet Brush เหมาะสำหรับการดูดขนสัตว์

ไม่มีความคิดเห็น