Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

ไมโครเวฟ Samsung ประสบการณ์ใหม่ของการทำอาหารที่รวดเร็วกว่า

ไมโครเวฟ Samsung รุ่น MC32K7055CT/ST 32L ไมโครเวฟระบบดิจิตอล ขนาดความจุ 32 ลิตร กำลังไฟไมโครเวฟขาออกสูงสุด 900 วัตต์ เปิดประสบการณ์รูปแบบใหม่ในการทำอาหารที่รวดเร็วมากยิ่งขึ้น


ด้วยเทคโนโลยี Hot Blast™ เข้ามาช่วยย่นระยะเวลาในการปรุงอาหารให้สุดได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยระบบจะปล่อยลมร้อนออกมาผ่านทางช่องลมไปยังอาหาร รับรองได้ว่าอาหารจะสุกอย่างทั่วถึงและกรอบนอกนุ่มในน่ารับประทาน

ไมโครเวฟ Samsung : Wide Grill


ไมโครเวฟ Samsung มาพร้อมกับระบบ Wide Grill ที่มีความแตกต่างจากเตาปิ้งย่างทั่วไป เพราะระบบนี้จะช่วยให้คุณสามารถปรุงอาหารให้สุกได้อย่างทั่วถึงมากยิ่งขึ้น โดยปรับปรุงความครอบคลุมได้ถึง 99% ด้วยการกระจายความร้อนอย่างสม่ำเสมอ เพลิดเพลินกับอาหารปิ้งย่างได้ง่ายๆที่บ้าน รับประกันความอร่อยจ้า


จานหมุนขนาดใหญ่


ไมโครเวฟ Samsung เพิ่มขนาดของจานหมุนภายในตัวเครื่องให้มีขนาดที่ใหญ่มากยิ่งขึ้น จึงสามารถทำอาหารได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมการย่าง การอุ่น หรือการละลาย สามารถนำเข้าตัวเครื่องได้ในปริมาณมาก ประหยัดเวลาและอำนวยความสะดวกในการทำอาหารมากยิ่งขึ้นค่ะ


โปรแกรมทอดไร้น้ำมัน


ไมโครเวฟ Samsung ขอนำเสนอโปรแกรมการทอดโดยไม่ต้องใช้น้ำมันที่ดีต่อสุขภาพ ด้วยเทคโนโลยี SLIM FRY™ ผสมผสานการใช้เตาปิ้งย่างเข้ากับระบบลมร้อน อาหารจึงปรุงสุกกรอบนอกนุ่มในเหมือนกับการทอดในกระทะ แต่ใช้น้ำมันเพียงนิดเดียวเท่านั้นค่ะ


อร่อยดีมีประโยชน์


ไมโครเวฟ Samsung สามารถกดเลือกใช้ 15 เมนู Cook with Ease ทีได้ทำการตั้งค่าเอาไว้ล่วงหน้า เพื่อทำการปรุงอาหารโฮมเมดที่มีประโยชน์ มีความสดใหม่ อุดมไปด้วยคุณค่าทางสารอาหารแบบชุ่มฉ่ำ สามารถทำได้ตั้งแต่การหุงข้าวไปจนถึงการทำสเต๊กปลาแซลมอน


ไมโครเวฟ Samsung ทำโยเกิร์ตได้ด้วยนะจะบอกให้


ปรกติแล้วเรามักที่จะใช้ไมโครเวฟในการอุ่นอาหารหรือประกอบอาหารกันเป็นส่วนใหญ่ แต่สำหรับไมโครเวฟ Samsung เพิ่มฟีเจอร์ใหม่เอาใจคนรักการทำอาหาร เพลิดเพลินกับการอบเค้ก อบขนมปัง อบพิซว่า หรือแม้กระทั่งการทำโยเกิร์ตแสนอร่อยได้ที่บ้านด้วย Fermentation Function


Fermentation Function เป็นระบบที่ใช้ประโยชน์จากเทคนโลยีการหมักขั้นสูงสุด ที่เข้ามาช่วยในการหมักแป้งหรือทำโยเกิร์ตได้โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์เพิ่มเติม เรียกได้ว่าจบในเครื่องเดียวค่ะ

ประหยัดค่าไฟด้วยโหมดสแตนด์บาย


ไมโครเวฟ Samsung มาพร้อมกับ ECO Mode ที่ช่วยให้คุณสามารถลดการใช้พลังงานได้อย่างมาก ด้วยการใช้พลังงานเพียงเล็กน้อยในโหมดสแตนด์บาย เมื่อคุณไม่ได้กำลังทำอาหาร พลังงานที่ใช้สำหรับฟังก์ชั่นพื้นฐานจะอยู่ในระดับต่ำมาก จึงช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าให้กับคุณ


ไม่มีความคิดเห็น