Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

มองหาทีวีใหม่ทั้งที ต้องนวัตกรรมหน้าจอแบบใหม่อย่าง LG OLED TV

ยกรับดับการรับชมภาพยนต์ที่บ้านสุดพรีเมี่ยม กับนวัตกรรมหน้าจอทีวีรูปแบบใหม่ LG OLED TV ที่สามารถให้กำเนิดแสงได้ด้วยตัวเอง แสดงค่าความดำได้สนิทที่สุด (Perfect Black) ปราศจากอาการแสงรั่วจากหลอด Back Light







ทำให้ภาพจากหน้าจอ LG OLED TV มีสีสันที่ชัดเจนและเสมือนจริงอย่างเป็นธรรมชาติ (Perfect Color) ด้วยความละเอียดหน้าจอ 8.3 ล้านพิกเซล (UHD) จึงสามารถรับชมภาพได้อย่างคมชัดกว้างถึง 180 องศา ซึ่งไม่ว่าจะมองจากมุมใด ก็สามารถรับชมภาพได้อย่าชัดเจน





LG OLED TV ยังรองรับการแสดงภาพแบบ Multi HDR ไม่ว่าคอนเทนต์จะเป็นแบบ Dolby Vision หรือ HDR10 ก็รองรับจึงถ่ายทอดภาพได้สมจริงเหมือนต้นฉบับ


LG OLED TV ดีไซน์โฉบเฉี่ยวทันสมัย




LG OLED TV มีความโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวดูทันสมัย ด้วยหน้าจอที่มีความหนาเพียง 5.7 มิลลิเมตร ควบคู่กับระบบปฏิบัติการ Smart TV webOS3.0 ระบบอัจฉริยะที่จะเข้ามาช่วยสร้างความสะดวกสบายและ เติมเต็มความบันเทิงภายในบ้านได้อย่างสมบูรณ์แบบ





ระบบปฏิบัติการ Smart TV webOS3.0 สามารถใช้งานได้ง่าย ควบคุมด้วยการใช้เพียงเมจิครีโมท สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตและสมาร์ทโฟนเข้ากับทีวีได้อีกด้วย


โปรโมชั่น Get it more LG TV




พิเศษ! สำหรับผู้สนใจซื้อ LG OLED TV แอลจีพร้อมเนรมิตบ้านของคุณให้กลายเป็นโรงภาพยนตร์เติมเต็มความสนุก ความบันเทิงได้มากกว่าเคย ด้วยโปรโมชั่น โปรโมชั่น Get it more … LG TV

เติมเต็มความสนุกได้มากกว่าเพียงซื้อ LG OLED TV และ UHD TV ขนาด 55” ขึ้นไป รับฟรี ของแถมมูลค่าสูงสุด 7,450 บาท พร้อมรับส่วนลดพิเศษตั้งแต่ วันนี้ - 31 พ.ค.2560 เฉพาะซื้อผ่านเว็บไซต์ homepro.co.thเท่านั้น






 รายละเอียดโปรโมชั่น




ซื้อ LG OLED TV ที่สุดของนวัตกรรมทีวีที่แต่ละเม็ดพิกเซลกำเนิดแสงได้ด้วยตนเอง แสดงความดำได้ดำสนิท จึงปรากฏสีสันที่เป็นธรรมชาติที่มาพร้อมความคมชัด 8.3ล้านพิกเซล 
รุ่น 65E6T, 65C6T, 55C6T, 55B6T ในราคาพิเศษ

รับฟรี หูฟังบลูทูธรุ่น HBS-1100 มูลค่า 7,450-จาก LG ที่ไม่มีขายในไทย ปรับแต่งด้วยระบบเสียง harman kardon สุดพรีเมี่ยม เชื่อมต่อบลูทูธได้ทั้ง LG Smart TV และ Smartphone 
นอกจากนั้นยังรับส่วนลดเพิ่มสูงสุดถึง 23%* 
สำหรับลูกค้าที่ชำระผ่านบัตรเครดิต VISA






ซื้อ LG UHD TV แอลอีดีทีวีที่มีความละเอียดหน้าจอ 8.3 ล้านพิกเซล (ขนาด 55 นิ้วขึ้นไป) 
รุ่น 55UH650T, 65UH615T, 55UH615T ในราคาพิเศษ

รับฟรี LG Hard Disc Drive ความจุ 500 GB มูลค่า 1,990 บาทสามารถบรรจุภาพยนตร์ รูปภาพ เพลง 
เปิดรับชมบนจอ TV นอกจากนั้นยังรับส่วนลดพิเศษเพิ่มสูงสุด 20% *
สำหรับลูกค้าที่ชำระผ่านบัตรเครดิตVISA


ไม่มีความคิดเห็น