Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

บ้านสะอาดเอี่ยมทุกซอกมุมง๊ายง่ายด้วยเครื่องดูดฝุ่นขนาดเล็ก !

ทำความสะอาดบ้านแบบไม่สะดุด ด้วยการเลือกใช้เครื่องดูดฝุ่นขนาดเล็ก เพื่อขจัดฝุ่นสกปรกที่เกาะแกะอยู่ตามเฟอร์นิเจอร์และตามซอกมุมที่การทำความสะอาดทั่วไปอาจจะไม่สามารถเข้าถึงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ภาพจาก www.pinterest.com

เครื่องดูดฝุ่นขนาดเล็กขจัดฝุ่นละอองตัวร้าย


ฝุ่นละอองและสิ่งสกปรกโมเลกุลขนาดเล็ก บางครั้งก็อาจจะเล็ดลอดสายตาของเรา ก่อให้เกิดแหล่งสะสมของเชื้อโรคและแบคทีเรีย สาเหตุหลักของการเกิดโรคภูมิแพ้ ดังนั้นเครื่องดูดฝุ่นขนาดเล็กจึงได้ถูกออกแบบมาเพื่อกำจัดฝุ่นละอองตามซอกมุม ปกป้องคนที่คุณรักให้ห่างไกลจากโรคร้ายได้อย่างดีเยี่ยม


เครื่องดูดฝุ่นขนาดเล็กมากคุณภาพ


แน่นอนว่าเครื่องดูดฝุ่นขนาดเล็กมีให้เราเลือกมากมายหลากหลายแบรนด์คุณภาพตามท้องตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าทั่วไป และสำหรับคนที่ไม่ได้มีความรู้หรือศึกษาข้อมูลที่เกี่ยวกับเครื่องดูดฝุ่นขนาดเล็กมาก่อน การตัดสินใจเลือกเครื่องดูดฝุ่นขนาดเล็กมาใช้งานที่บ้านสักเครื่อง อาจจะต้องใช้เวลาในการพิจารณากันสักหน่อยค่ะ

ประโยชน์ของเครื่องดูดฝุ่นขนาดเล็ก


แน่นอนว่าเครื่องดูดฝุ่นขนาดเล็ก นอกจากจะช่วยทำความสะอาดทุกซอกทุกมุมได้อย่างหมดจดแล้ว ยังสามารถช่วยทำให้คุณประยัดเวลาในการทำความสะอาดฝุ่นละอองตามเฟอร์นิเจอร์และตามมุมเพดานอีกด้วย โดยการทำความสะอาดแบบเดิมๆ คุณอาจจะต้องไล่ทำความสะอาดจากช่วงบน ไล่ลงมาจนถึงพื้น


เริ่มจากการปัดกวาดหยากใย่บนเพดาน ไล่ลงมาด้วยการปัดกวาดฝุ่นละอองต่างๆบนเฟอร์นิเจอร์ลงบนพื้น แล้วจึงค่อยใช้ไม้กวาดขนไก่กวาดไล่ตามซอกมุมประมาณ 2 รอบถึงจะดูสะอาดถูกใจ แต่หากคุณเลือกใช้เครื่องดูดฝุ่นขนาดเล็ก ไม่จำเป็นที่จะต้องมานั่งไล่เก็บทำความสะอาดทีละขั้นตอนแบบที่กล่าวมา

คุณสามารถใช้เครื่องดูดฝุ่นขนาดเล็กดูดทำความสะอาดฝุ่นตามซอกมุมหรือบนเฟอร์นิเจอร์ได้เลยทันที สร้างความสะดวกและรวดเร็วให้แก่การทำความสะอาดบ้านแบบไม่ต้องเหนื่อยแรงอีกต่อไป

เครื่องดูดฝุ่นขนาดเล็กแนะนำสำหรับคุณ


เครื่องดูดฝุ่นขนาดเล็ก จากแบรนด์ ELECTROLUX รุ่น ZB6106WD กำลังไฟ 1400 วัตต์ ความจุกล่องเก็บฝุ่น 0.5 ลิตร ชาร์ตแบตเตอรี่เต็มภายใน 4 ชั่วโมง ตัวกรองฝุ่นระบบ Cyclonic ช่วยให้ฝุ่นเกาะที่ตัวกรองน้อยลง ดูดได้ทั้งบริเวณแห้งและเปียก 


ชุดกรองฝุ่นพร้อมที่เก็บของเหลว มีล้อด้านหน้าตัวเครื่อง ช่วยในการดูดฝุ่นให้ไหลลื่น ใช้งานแบบแบตเตอรี่ไร้สาย สามารถใช้ได้ทั้งในบ้านและรถยนต์

ไม่มีความคิดเห็น