Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องซักผ้า Samsung ทำความสะอาดอย่างทรงพลังในเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง

หน้าฝนเริ่มเข้ามา วันไหนรู้สึกแดดจ้าต้องรีบซักผ้าตากอย่างว่องไว เพราะในเวลาเพียงชั่วพริบตาเดียว จากแสงแดดอาจจะเปลี่ยนเป็นท้องฟ้ามืดครึ้ม เสมือนท้องฟ้า วิปริต แปรปรวนทันใด … (เพลงมา!!!)

ขอบคุณภาพจาก samsung.com

ดังนั้นเครื่องซักผ้า Samsung จึงได้พัฒนาระบบการทำความสะอาดอันทรงพลัง ที่สามารถซักผ้าได้อย่างสะอาดเข้าถึงทุกอณูในเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง อีกทั้งยังสามารถเติมเสื้อผ้าระหว่างการซักได้อีกด้วย แหม สะดวกสบาย ขนาดนี้ชักเริ่มอยากจะได้มาใช้ที่บ้านแล้วล่ะสิ !

เครื่องซักผ้า Samsung : Add Wash


จากที่กล่าวมาข้างต้นว่าเครื่องซักผ้า Samsung สามารถเติมเสื้อผ้าที่ลืมเอาไว้ระหว่างการซักได้ด้วยระบบ Add Wash ซึ่งโดยปกติแล้วเครื่องซักผ้าฝาหน้า จะเพิ่มเติมผ้าระหว่าการทำงานไม่ได้ ถ้าจะซักก็ต้องเริ่มใหม่อีกรอบเลย ซึ่งเปลืองทั้งค่าน้ำ ค่าไฟ เปลืองผงซักฟอก และที่สำคัญคือ เสียเวลาอย่างมาก

ขอบคุณภาพจาก samsung.com

ระบบ Add Wash จากเครื่องซักผ้า Samsung จึงได้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การซักผ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น ซึ่งคุณสามารถใส่เสื้อผ้าที่ซักด้วยมือเข้าเครื่องเพื่อทำการล้างน้ำ หรือปั่นแห้ง ได้ตามความต้องการค่ะ

เครื่องซักผ้า Samsung : Samsung Smart Control


เครื่องซักผ้า Samsung เพิ่มเติมความสะดวกสบายในการควบคุมการซักได้ง่ายมากยิ่งขึ้นด้วยนวัตกรรมฟีเจอร์อัจฉริยะของ Samsung Smart Control ตรวจสอบและควบคุมการซักผ้าผ่านระบบมือถือสมาร์ทโฟน ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใด จะในบ้านหรือนอกบ้าน ก็สามารถตรวจสอบสถานะ และโปรแกรมการซักได้เลยทันที

ขอบคุณภาพจาก samsung.com

เครื่องซักผ้า Samsung : เทคโนโลยี Eco Bubble™


เครื่องซักผ้า Samsung มาพร้อมกับเทคโนโลยี Eco Bubble™ เผลี่ยนจากผงซักฟอกให้กลายเป็นฟองละเอียดนุ่ม ซึ่งมีคุณสมบัติในการแทรกซึมเข้าถึงทุกอณูของเสื้อผ้า ขจัดคราบและสิ่งสกปรกฝังแน่นได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย บวกกับ เทคโนโลยี Bubble Soak จะช่วยขจัดคราบรอยเปื้อนที่ฝังลึกได้อย่างหมดจด ผ้าจะถูกแช่ซักอย่างทั่วถึงในฟอง รอยเปื้อนจึงหลุดร่อนและขจัดออกอย่างมีประสิทธิภาพ

ขอบคุณภาพจาก samsung.com

เครื่องซักผ้า Samsung : ทำงานอย่างชาญฉลาด


มอเตอร์ดิจิตอลอินเวอร์เตอร์ช่วยประหยัดพลังงานอย่างเหนือชั้น ลดเสียงรบกวน และมอบประสิทธิภาพที่เหนือกว่าได้อย่างยาวนาน ใช้พลังงานน้อยกว่ามอเตอร์ทั่วไป และมอบความทนทานที่มากกว่า


เครื่องซักผ้า Samsung : การสั่นสะเทือนน้อยกว่า


เทคโนโลยี VRT Plus™ ลดเสียงรบกวนและการสั่นสะเทือนระหว่างการซัก เซ็นเซอร์การสั่นสะเทือนแบบ 3D ช่วยรักษาสมดุลของถังซัก แม้กระทั่งเมื่อปั่นด้วยความเร็วสูง

ขอบคุณภาพจาก samsung.com

เครื่องซักผ้า Samsung : แก้ปัญหาอย่างง่ายดาย


ระบบตรวจสอบข้อผิดพลาดอัตโนมัติ Smart Check ทำหน้าที่ตรวจจับและวินิจฉัยปัญหาและนำเสนอวิธีการแก้ไขที่ง่ายดาย โดยใช้แอพบนสมาร์ทโฟน จึงช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย รวมถึงความไม่สะดวกในการโทรเรียกช่างซ่อมโดยไม่จำเป็น!

ขอบคุณภาพจาก samsung.com

บทความใกล้เคียง :


ไม่มีความคิดเห็น