Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องสกัดน้ำผลไม้ PHILIPS อร่อยถูกใจเพิ่มกากใยไฟเบอร์

เครื่องสกัดน้ำผลไม้ PHILIPS รุ่น HR1863/20 มาพร้อมกับเทคโนโลยี Fiber Boost ที่มีเส้นใยที่เพิ่มได้สูงสุดถึง 50% คุณสามารถเลือกระดับความเข้มข้นของเนื้อสัมผัสน้ำผลไม้ได้ตามความต้องการด้วยการสลับปุ่ม


คุณสามารถรังสรรค์เครื่องดื่มเมนูโปรดของคุณ ผสานกับการควบคุมความเร็วในการปั่นที่มีความคงที่และตะแกรงที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร เพิ่มกากใยในเครื่องดื่มน้ำผลไม้ได้มากขึ้น

กากจะไปรวมกันในที่บรรจุที่เดียวได้โดยธรรมชาติ


การสกัดน้ำผลไม้จากเครื่องสกัดน้ำผลไม้ PHILIPS จะรวบรวมกากใยไว้ที่ภาชนะบรรจุที่เดียวกันโดยธรรมชาติ เนื่องจากรูปทรงของตัวเครื่องเนรูปทรงกลม ปราศจากซอกมุม เศษและกากผลไม้จึงไม่หลงเหลือติดค้างอยู่ภายใน


ช่องใส่ผลไม้ขนาด XXL (80 มม.)


เครื่องสกัดน้ำผลไม้ PHILIPS มาพร้อมกับช่องใส่ผลไม้ขนาดใหญ่ XXL 80 มม. ทำให้คุณสามารถสกัดน้ำได้ในปริมาณที่มากและรวดเร็ว ไม่จำเป็นต้องหั่นผักผลไม้เป็นชิ้นเล็กๆก่อนการปั่นอีกต่อไป


ทำความสะอาดตะแกรงได้ง่าย


ตะแกรงภายในตัวเครื่อง สามารถทำความสะอาดได้ง่าย ด้วยการออกแบบตะแกรงที่เป็นมันเงา จึงเป็นเรื่องที่ง่ายมากที่จะทำความสะอาดเศษผักและผลไม้ที่หลงเหลืออยู่ด้วยการใช้เพียงฟองน้ำทั่วไป ที่เราใช้ล้างจานค่ะ


ทำความสะอาดเบื้องต้นได้อย่างรวดเร็ว


เพียงแค่เทน้ำลงไปในตัวเครื่องก็สามารถทำความสะอาดเบื้องต้นได้อย่างรวดเร็ว ด้วยฟังก์ชันการล้างล่วงหน้าที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Philips จะทำความสะอาดก่อนหรือหลังการสกัดน้ำผลไม้ก็แล้วแต่ความสะดวกของคุณเลยค่ะ

เงียบขึ้นเงียบขึ้น


เครื่องสกัดน้ำผลไม้ PHILIPS มีการปรับปรุงมอเตอร์รูปแบบใหม่ ที่ทำให้การทำงานลดเสียงรบกวนและการสั่นสะเทือนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น



ประกอบชิ้นส่วนทั้งหมดได้ง่ายและรวดเร็ว


เครื่องสกัดน้ำผลไม้ PHILIPS สามารถแกะชิ้นส่วนออกมาทำความสะอาด และประกอบชิ้นส่วนทั้งหมดได้ง่ายและรวดเร็ว ด้วยดีไซน์การออกแบบที่คิดค้นมาอย่างดีเยี่ยม จึงสามารถทำให้คุณสามารถประกอบตัวเครื่องทุกชิ้นส่วนเข้าด้วยกันได้อย่างง่ายดาย


ไม่มีความคิดเห็น