Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องซักผ้าฝาบน Samsung ซักถนอมเนื้อผ้าอย่างเหนือชั้น

เครื่องซักผ้าฝาบน Samsung รุ่น WA75H4000SG มาพร้อมกับนวัตกรรมเทคโนโลยี Wobble ปกป้องเนื้อผ้าอย่างอ่อนโยน อีกทั้งป้องกันการยับย่นของเสื้อผ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ


โครงสร้างตัวถังซัก Wobble มีความโดดเด่นและแตกต่างจากเครื่องซักผ้าทั่วไป จะสร้างกระแสน้ำวนหลายทิศทาง เพื่อลดการพันกันของผ้า และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดและขจัดรอยเปื้อนบนเนื้อผ้า

ตากผ้าแห้งได้เร็วยิ่งกว่าเดิม


เครื่องซักผ้าฝาบน Samsung กับระบบ Air Turbo Drying System ที่ช่วยลดระยะเวลาในการตากผ้าแห้งได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดยตัวถังซักจะหมุนปั่นอย่างรวดเร็ว เพื่อที่จะดึงน้ำให้ออกจากเนื้อผ้าให้ได้มากที่สุด พร้อมทั้งเป่าลมเข้าสู่ตัวถังในเวลาเดียวกัน เพื่อเร่งกระบวนการอบแห้งได้อย่างมีประสิทธิภาพ


รักษาความสดชื่นให้กับเครื่องซักผ้าฝาบนของคุณ


เพื่อสร้างความสะดวกให้กับการใช้งาน เครื่องซักผ้าฝาบน Samsung จึงได้พัฒนาเทคโนโลยี Eco Tub Clean ช่วยทำความสะอาดตัวถังเครื่องซักผ้าให้มีความสดชื่นอยู่เสมอ โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องใช้สารเคมีที่รุนแรงมาใช้ในการทำความสะอาด และระบบจะแจ้งเตือนโดยอัตโนมัติเมื่อถึงเวลาที่ต้องทำความสะอาด


เพิ่มความคล่องตัวอย่างกลมกลืน พร้อมดีไซน์ตามหลักสรีรศาสตร์


เครื่องซักผ้าฝาบน Samsung ถูกออกแบบอย่างถูกหลักสรีรศาสตร์ ดีไซน์สวยงาม โค้งมนดูเป็นธรรมชาติ สอดรับกับแผงควบคุมแบบสองกลุ่มที่เอียงเล็กน้อย เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน หน้าจอแสดงผล LED แสดงข้อมูลตรวจสอบสถานะการทำงานได้อย่างชัดเจนอย่างชัดเจน


ใช้งานได้อย่างทนทานและยาวนานกว่า


เครื่องซักผ้าฝาบน Samsung ประกอบด้วยฝาเครื่องที่ทำจากกระจกนิรภัย จึงสามารถตรวจสอบภายในถังซักได้อย่างชัดเจน แม้ขณะที่เครื่องซักผ้ากำลังทำงานอยู่ มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ออกแบบมาเนพิเศษเพื่อรองรับแรงกดอย่างแข็งแกร่ง


สะอาดกว่าอย่างแท้จริง


เครื่องซักผ้าฝาบน Samsung กับระบบ Magic Filter ที่ช่วยรวบรวมเส้นใยผ้าและสิ่งสกปรกที่หลุดออกมาจากเสื้อผ้า ทำให้การซักทำความสะอาดได้ดีมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังป้องกันปัญหาการอุดตันของท่อระบายอีกด้วย

ทำความสะอาดอย่างทั่วถึง


เครื่องซักผ้าฝาบน Samsung กับเทคโนโลยี Water Fall มอบ ความสะอาดที่มากกว่า ด้วยการฉีดพ่นน้ำอย่างแรง จึงช่วยให้ผงซักฟอกกระจายอย่างสม่ำเสมอ จึงซักผ้าได้ล้ำลึกอย่างแท้จริง

ไม่มีความคิดเห็น