Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องซักผ้าฝาบน Samsung ขจัดคราบก่อนซักได้ง่ายด้วยมือคุณ !

เครื่องซักผ้าฝาบน Samsung รุ่น WA13J5730SW เพิ่มเติมความสะดวกในการซักผ้าด้วยระบบ Active Dual Wash สำหรับการซักผ้าที่มีความบอกบางด้วยการซักมือ ขจัดคราบสกปรก คราบฝังแน่นบนเสื้อผ้าก่อนการซัก มั่นใจเสื้อผ้าสะอาดสีสันสดใส หอมฟุ้งพร้อมสวมใส่ในทุกวัน


หน้าจอแสดงผลสีน้ำเงินดีไซน์เรียบหรู


เครื่องซักผ้าฝาบน Samsung มาพร้อมกับ หน้าจอแสดงผล LED ออกแบบด้วยดีไซน์ทันสมัยโทนสีน้ำเงิน เติมเต็มองค์ประกอบ เพิ่มสัมผัสเรียบหรูให้กับเครื่องซักผ้าฝาบน แสดงผลข้อมูลการตั้งโปรแกรมการซักผ้าได้อย่างชัดเจน สามารถควบคุมได้ง่ายมากยิ่งขึ้น


ควบคุมได้ง่าย


แผงควบคุมทางด้านหลังมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น มองเห็นได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น และมีความปลอดภัยในการใช้งาน ป้องกันไม่ให้น้ำกระเด็นมาสัมผัสกับแผงควบคุม นอกจากนี้การออกแบบแผงควบคุมยังแบ่งกลุ่มปุ่มต่างๆได้อย่างชัดเจน การเลือกใช้โปรแกรมการซักต่างๆ จึงสามารถใช้งานได้อย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้น


ละลายผงซักฟอกอย่างมีประสิทธิภาพ


เครื่องซักผ้าฝาบน Samsung มาพร้อมกับระบบ Magic Dispenser ที่จะเข้ามาช่วยลดความกังวลให้กับคุณในเรื่องของผงซักฟอกตกค้าง หรือคราบผงซักฟอกจากการซัก ซึ่งเป็นระบบที่จะช่วยสร้างน้ำวนอันทรงพลัง พร้อมที่จะช่วยละลายและกระจายผงซักฟอกเข้าถึงทุกอณูเนื้อผ้าได้อย่างทั่วถึง


ดีไซน์ความโค้งเว้าที่งดงาม


เครื่องซักผ้าฝาบน Samsung มีการออกแบบขอบที่โค้งมน เน้นความเรียบง่ายแต่ก็ยังคงความหรูหราโดดเด่น มีความทันสมัยท้งรูปลักษณ์และฟังก์ชันการใช้งาน คุ้มค่า คุ้มราคา หากคุณกำลังมองหาเครื่องซักผ้าฝาบนสักเครื่องมาใช้งานคู่บ้าน


พันกันน้อยลง ทะนุถนอมมากขึ้น


แน่นอนว่าสำหรับปัญหาของเครื่องซักผ้าฝาบนโดยทั่วไป ส่วนใหญ่แล้วก็คงจะไม่พ้นในเรื่องของเสื้อผ้าพันกันเป็นก้อน แต่เครื่องซักผ้าฝาบน Samsung มาพร้อมกับเทคโนโลยี Wobble ที่จะเข้ามาช่วยดูแลเสื้อผ้าของคุณอย่างทะนุถนอม ป้องกันไม่ให้ผ้าพันกันได้อย่างดีเยี่ยม


การกรองอันทรงพลังและการทำความสะอาดง่าย


ไร้กังวลในเรื่องของการอุดตันของท่อระบายน้ำด้วยระบบ Magic Filter จากเครื่องซักผ้าฝาบน Samsung ที่เข้ามาช่วยรวบรวมสำลี ขน และฝุ่นผงต่างๆที่ออกมาจากเสื้อผ้าในขณะซักทำความสะอาด


วิธีแก้ปัญหาที่ง่ายผ่าน Smart Phone


เครื่องซักผ้าฝาบน Samsung มาพร้อมกับระบบเฝ้าระวังความผิดพลาดของการทำงานอัตโนมัติผ่านมือถือ Smart Phone สามารถตรวจสอบและวินิจฉัยปัญหา และเสนอแนวทางการแก้ไขเบื้องต้นได้อย่างแม่นยำ ประหยัดเวล่และหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายในการจ้างช่างมาซ่อมแบบไม่จำเป็นค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น