Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ PHILIPS ผู้ช่วยทำความสะอาดบ้านอัจฉริยะ !

เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ เป็นอีกนวัตกรรมใหม่ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อสร้างความสะดวกสบายในการทำความสะอาดบ้านแบบอัตโนมัติ ช่วยทำให้คุณประหยัดเวลาในการทำความสะอาดบ้าน ไม่ต้องมานั่งปัดกวาดเช็ดถูให้เหนื่อยแรง ปล่อยให้การทำความสะอาดบ้าน เป็นหน้าที่ของ เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ PHILIPS รุ่น FC8776/01 !


เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ PHILIPS


เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ PHILIPS รุ่น FC8776/01 มีความจุกล่องเก็บฝุ่น 0.3 ลิตร หัวดูด TriActive ขนาด XL เพิ่มประสิทธิภาพการดูดฝุ่นทำความสะอาดได้อย่างดีเยี่ยมและทั่วถึงมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้การทำความสะอาดเสร็จเร็วมากขึ้นกว่าเดิม


เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ PHILIPS ขนาดเล็กกะทัดรัด


เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ PHILIPS มีการออกแบบรูปทรงที่เพรียวบางสูงเพีง 6 เซนติเมตรเท่านั้น จึงสามารถเข้าถึงพื้นที่แคบได้อย่างง่ายดาย อาทิเช่น ใต้โซฟา หรือ ใต้เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ คุณจึงสามารถมั่นใจได้ว่า บ้านของคุณจะสะอาดไร้ฝุ่นอย่างแน่นอน

ระบบผสมผสานชิปอัจฉริยะ


เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ PHILIPS มาพร้อมกับระบบ ระบบผสมผสานชิปอัจฉริยะระหว่าง Gyroscope และ Accelerometer เข้าด้วยกัน เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ PHILIPS จึงสามารถเข้าใจถึงสภาพแวดล้อมและเลือกวิธีการทำความสะอาดที่เหมาะสมกับบ้านของเรามากที่สุด


ตั้งเวลาการทำความสะอาด


เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ PHILIPS มาพร้อมกับฟังก์ชันใหม่ สามารถกำหนดเวลาในการทำความสะอาดได้ล่วงหน้า 24 ชั่วโมง ถึงแม้ว่าคุณอาจจะออกไปทำธุระนอกบ้าน เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ PHILIPS ก็สามารถทำความสะอาด้านได้ตามระยะเวลาที่กำหนด


ไร้กังวลเรื่องแบตเตอรี่


หลายคนอาจจะกังวลในเรื่องของแบตเตอรี่หมดกลางคัน ขณะกำลังทำความสะอาด ต้องมาเหนื่อยคอยเสียบชาร์จแบตให้เสียเวลาอีก แต่หากคุณเลือกใช้เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ PHILIPS ไม่ต้องกังวลปัญหาดังกล่าวเลยค่ะ เพราะเครื่องดูดฝุ่นสามารถกลับเข้าฐานชาร์จไฟได้ด้วยตัวเอง เมื่อแบตเตอรี่เหลือน้อย (แบตเตอรี่ Lithium-ion พลังแรง ที่ให้การทำงานนานถึง 130 นาที)



รีโมทควบคุม


เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ PHILIPS มีรีโมทสำหรับควบคุมการทำงานจากระยะไกล โดยคุณสามารถนำทางและเปลี่ยนเส้นทางการทำความสะอาดได้ด้วยมือของคุณเอง หรืออาจจะสั่งให้หยุดการทำงานกลับแท่นชาร์จได้เลยทันที สร้างความสะดวกสบายในการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม


เซ็นเซอร์อินฟาเรด


เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ PHILIPS มีการติดตั้งเซ็นเซอร์อินฟาเรด 6 ตัว สำหรับการตรวจจับและหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวาง เช่น ผนัง โคมไฟ หรือสายไฟ เพื่อให้พื้นที่ของคุณได้รับการทำความสะอาดอย่างรอบคอบ

ไม่มีความคิดเห็น