Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

ตู้เย็น Hitachi เทคโนโลยี Super Energy Saving ประหยัดพลังงานสูงสุด

ตู้เย็น Hitachi รุ่น R-M600AGP4THX DIAMOND มาพร้อมกับเทคโนโลยีแผงฉนวนสูญญากาศบนผนังด้านใน ( VIP ) ที่สามารถช่วยป้องกันความร้อนจากภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้ตู้เย็น Hitachi สามารถรักษาความเย็นได้อย่างคงที่ และประหยัดพลังงานสูงสุด


Inverter และ Dual Fan Cooling


ตู้เย็น Hitachi มาพร้อมกับเทคโนโลยี Inverter และ Dual Fan Cooling ที่สามารถควบคุมและทำความเย็นกระจายเข้าสู่ภายในตู้เย็นได้อย่างทั่วถึง คุณจึงสามารถมั่นใจได้ว่าอาหาร เครื่องดื่มและวัตถุดิบต่างๆ ที่แช่เอาไว้จะคงความสดใหม่อยู่เสมอ


Nano Titanium


Nano Titanium เทคโนโลยีล้ำสมัยล่าสุดจาก ตู้เย็น Hitachi ที่ใช้ตัวเร่งปฏิกิริยา ในการป้องกันเชื้อรา แบคทีเรีย และกำจัดกลิ่น ใช้ได้ตลอดอายุการใช้งานโดยไม่ต้องใช้พลังงานไฟฟ้า สร้างอากาศบริสุทธิ์และความสดชื่นภายในตู้เย็นแบบไร้กลิ่นอับชื้นชวนหงุดหงิดใจ

Energy Saving


ตู้เย็น Hitachi มาพร้อมกับระบบ Energy Saving มีเซ็นเซอร์ตรวจจับการประหยัดพลังงานอัตโนมัติ ในขณะที่ไม่มีผู้ใช้งาน ตู้เย็น Hitachi จะปรับระดับอุณภูมิที่เหมาะสม จึงสามารถมั่นใจได้ว่าตู้เย็นจะไม่ทำงานหนักเกินความจำเป็น และสามารถทำความเย็นได้อย่างสม่ำเสมอ


Bright, Energy Saving LED Light


โดดเด่นสว่างไสวด้วยแสงไฟ LED ที่สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน แต่ใช้พลังงานเพียง 1/5 เทียบกับการใช้พลังงานของหลอดไฟทั่วไป จึงช่วยทำให้ภายในตู้เย็นสว่างไสว คุณสามารถหยิบจับใช้สอยสิ่งของภายในได้อย่างสะดวกมายิ่งขึ้น

Touch Screen Controller


ตู้เย็น Hitachi นวัตกรรมเทคโนโลยีสุดทันสมัย พร้อมทั้งดีไซน์สุดหรูหราโมเดิร์น สามารถปรับเปลี่ยนการทำงานของตู้เย็นได้เพียงปลายนิ้วสำผัสบนแผงควบคุมบนประตูกระจก


Elegant Bottle and Wine Shelf


ตู้เย็น Hitachi เพิ่มเติมชั้นวางของแบบพิเศษสำหรับจัดวางขวดไวน์และขวดน้ำมาโดยเฉพาะ โดยการออกแบบชั้นวางรูปทรงโค้งมนเพื่อรองรับรูปทรงของขวดน้ำได้อย่างพอดี คุณสามารถมั่นใจได้ว่าขวดน้ำและขวดไวน์จะไม่ลื่นไหลหล่นลงมาก่อให้เกิดความเสียหาย

ไม่มีความคิดเห็น