Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องซักผ้าฝาบน PANASONIC ผ้าสะอาดด้วยระบบการซักทรงพลัง Active Foam

เครื่องซักผ้า เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่สามารถช่วยแบ่งเบาภาระในการทำความสะอาดเสื้อผ้าได้อย่างหมดจด สร้างความสะดวกสบายให้กับคุณพ่อบ้านแม่บ้าน ไม่ต้องมานั่งเหนื่อยซักผ้าด้วยมือให้เสียเวลา โดยคุณสามารถมั่นใจได้ว่า เสื้อผ้าที่ผ่านการซักด้วย เครื่องซักผ้าฝาบน PANASONIC จะสะอาดหอมฟุ้งน่าใส่อย่างแน่นอน !



เครื่องซักผ้าฝาบน PANASONIC รุ่น NA-F135X1 มีความจุถังซักถึง 13.5 กก. รอบปั่นหมาด 710 รอบ/นาที เรียกได้ว่าเป็นปริมาณที่มากพอสมควร เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีขนาดปานกลาง พร้อมทั้งโปรแกรมการซัก 8 โปรแกรม ที่คุณสามารถเลือกใช้งานได้ตามความเหมาะสม


ช่องใส่ผ้ากว้างขึ้นใช้งานง่าย


เครื่องซักผ้าฝาบน PANASONIC มาพร้อมกับดีไซน์สวยหรู มีช่องใส่ผ้าที่กว้างมากยิ่งขึ้น เพิ่มความสะดวกในการหยิบนำเสื้อผ้าใส่ลงเครื่องและนำออก ถึงม่าเสื้อผ้าจะมีปริมาณที่มาก หรือมีขนาดใหญ่ก็ไม่เป็นปัญหา ตัวถังรับน้ำหนักได้ถึง 13.5 กิโลกรัม ทำให้รองรับการซักเสื้อผ้าในปริมาณที่มากในครั้งเดียว ประหยัดเวลาได้เยอะเลยทีเดียว


ง่ายต่อการเข้าถึงส่วนล่างของถังซัก


โดยปกติแล้วเครื่องซักผ้าฝาบน มักจะมีแผงควบคุมอยู่ที่ด้านหน้า ทำให้เราอาจจะก้มหยิบเสื้อผ้าภายในตัวถังได้ลำบาก แต่สำหรับเครื่องซักผ้าฝาบน PANASONIC ได้มีการปรับเปลี่ยนดีไซน์แผงควบคุมเอาไว้ที่ด้านหลัง จึงทำให้สามารถเข้าถึงตัวถังซักได้ถึงด้านล่างแบบสบายๆ


นอกจากนี้ยังสามารุมองเห็นถังซักด้านล่างได้อย่างชัดเจนแม้ขณะตัวเครื่องกำลังทำงาน เนื่องจากไม่ถูกบังโดยแผงควบคุมแบบเครื่องซักผ้ารูปแบบเดิม

แผงควบคุมด้านนอก


เครื่องซักผ้าฝาบน PANASONIC มาพร้อมกับแผงควบคุมแสดงลแบบดิจิตอลขนาดใหญ่ ปรับองศาเพื่อสร้างความสะดวกในการมองเห็นให้กับผู้ใช้งาน ที่ถึงแม้ว่าจะเปิดฝาเครื่องซักผ้าเอาไว้ก็ยังสามารถใช้งานแผงควบคุมได้อย่างปกติค่ะ


การสร้างโฟมละเอียดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการซักที่เต็มเปี่ยม


เครื่องซักผ้าฝาบน PANASONIC มาพร้อมกับระบบ Active Foam ที่จะทำการเปลี่ยนผงซักฟอกให้กลายเป็นโฟมที่มีความละเอียดสูง เพื่อที่จะแทรกซึมลึกเข้าสู่ทุกอณูของเนื้อผ้า ขจัดคราบและสิ่งสกปรกได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

วิธีการทำงานของระบบ Active Foam



ไม่มีความคิดเห็น