Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

ตู้เย็น Samsung รักษาความสดใหม่อย่างสมบูรณ์แบบ

ตู้เย็น Samsung รุ่น RH77J90407F ยกระดับการรักษาความสดใหม่ของวัตถุดิบและอาหารจานโปรดของคุณได้ด้วย Show Case เปรียบเสมือน ตู้เย็นเล็กภายในตู้เย็น ที่จะสามารถทำให้คุณเข้าถึงอาหารและวัตถุดิบหลักที่มักจะใช้บ่อยครั้งได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย


Inner Case รักษาความสดใหม่อย่างสมบูรณ์แบบ


ตู้เย็น Samsung ช่วยรักษาความสดใหม่ของอาหารและวัตถุดิบต่างๆได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยตำแหน่งที่อยู่ลึกเข้าไปภายในตู้เย็น เป็นจุดที่มีคามเหมาะสมในการจัดเก็บอาหารขนาดใหญ่ คงความสดของอาหาร ยังมีรสชาติอร่อยดังเดิม


Deep Drawers เพิ่มพื้นที่สำหรับจัดเก็บ


ตู้เย็น Samsung มาพร้อมกับตู้ลิ้นชัก Deep Drawers ที่จะช่วยมอบพื้นที่สำหรับจัดเก็บอาหารและวัตถุดิบทั้งในช่องแช่เย็นและช่องแช่แข็ง ที่มีขนาดใหญ่และลึกมากยิ่งขึ้น สามารถจัดเก็บอาหารแยกประเภทและหยิบใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย


Classic Design สวยหรู


ตู้เย็น Samsung ดีไซน์ระดับพรีเมี่ยม พร้อมทั้งเคลือบผิวโลหะที่มีความคงทนและแข็งแรง หน้าจอแสดงผลสีฟ้าใส ทำให้รูปลักษณ์ของตู้เย็น Samsung ดูสวยหรูทุกมุมมอง ยกระดับพื้นที่ห้องครัวลุคทันสมัย ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน


All-around Cooling เย็นฉ่ำทุกพื้นที่


ตู้เย็น Samsung มาพร้อมกับระบบทำความเย็น All Around Cooling ที่จะช่วยกระจายความเย็นได้อย่าวทั่วถึงทุกซอกมุมได้อย่ามีประสิทธิภาพ ลมเย็นจะถูกเป่าผ่านช่องลมที่ทุกระดับของชั้นวาง สามารถช่วยรักษาอุณภูมิภายในตู้เย็นได้อย่างสม่ำเสมอ


Metal Cooling กักเก็บความเย็นสุดขั้ว


ตู้เย็น Samsung มีช่อง Metal Cooling ที่ด้านในจะกักเก็บความเย็นจากลมเอาไว้ ช่วยรักษาอุณภูมิที่เหมาะสมที่สุดภายในตู้เย็นอย่างคงที่ ถึงแม้ว่าคุณจะเปิดใช้งานอย่างบ่อยครั้งที่ช่องเก็บ Show Case


พื้นที่จัดเก็บแบบปรับได้


ชั้นวางของภายในตู้เย็น Samsung มีทั้งแบบเลื่อนและแบบพัก ซึ่งช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในการจัดเก็บได้อย่างเพอร์เฟค คุณสามารถพับเก็บ ถอดออก หรือปรับเลื่อนให้สามารถวางอาหารและวัตถุดิบได้อย่างลงตัว แบบไม่ต้องสิ้นเปลืองพื้นที่


รับชมรีวิว ตู้เย็น Samsung รุ่น RH77J90407F ได้ที่ด้านล่าง

ไม่มีความคิดเห็น