Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เมนูอาหารเช้า อิ่ม อร่อย ทำเองแบบง่ายๆ ด้วยเครื่องทำแซนวิช

อาหารเช้าเป็นมื้อที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากสำหรับเราทุกคน ซึ่งทางการแพทย์ได้ค้นพบว่าการทานอารเช้าจะช่วยทำให้สมองของเราสามารถจดจำและเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น เมื่อร่างกายรับสารอาหารที่เพียงพอแล้วย่อมส่งผลให้สุขภาพของเราแข็งแรง

เครื่องทำแซนวิช

แต่ก็มีอีกหลายคนที่รู้ว่าอาหารเช้ามีความสำคัญ แต่ก็ไม่มีเวลาที่จะจัดเตรียม เพราะเช้าก็ต้องรีบตื่นมาทำธุระส่วนตัวออกจากบ้านไปทำงาน อย่างมากก็ได้ขนมปังกับนมช่วยชีวิตเอาไว้ หรือบางคนอาจจะตัดบทด้วยการไม่ทานอาหารเช้าเลย ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วงอย่างมากค่ะ

เครื่องทำแซนวิชกับเมนูอาหารเช้าแสนอร่อย


ดังนั้นบทความนี้จึงขอนำเสนอเมนูอารเช้า อิ่ม อร่อย มีประโยชน์ ด้วยเมนูแสนง่ายที่ทำจากเครื่องทำแซนวิช ที่คุณสามารถทำได้ด้วยตัวเองที่บ้านภายใน 5 นาทีเท่านั้นค่ะ วัตถุดิบก็เป็นอะไรที่สามารถเตรียมได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็น แฮม ไส้กรอก ไข่ดาว ชีส ผัก มะเขือเทศ และอีกมากมายที่คุณสามารถเลือกใส่ได้ตามความชื่นชอบ อ๊ะ ! แล้วอย่าลืมขนมปังแผ่นด้วยนะคะ

เครื่องทำแซนวิช

นอกจากเมนูอาหารเช้าแล้ว เครื่องทำแซนวิช ก็ยังสามารถทำเมนูอื่นๆได้อีกเช่นกันค่ะ ในบางรุ่นสามารถทำแฮมเบอเกอร์ ทำไข่ทอด หรือทำขนมรังผึ้งหวานอร่อยได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเครื่องทำแซนวิชสามารถตอบโจทย์การทำอาหารเช้าแบบง่ายๆได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว

เครื่องทำแซนวิชกับเมนูแฮมชีส


เมนูแซนวิซแฮมชีสพร้อมขั้นตอนวิธีการทำแบบง่ายๆด้วยเครื่องทำแซนวิช ที่สามารถทำได้เองที่บ้าน วัตถุดิบสามารถหาได้ง่ายใช้เพียงแค่ ขนมปัง เนยเค็ม แฮม ชีส มายองเนส ซอสมะเขือเทศ และพระเอกของเรานั้นก็คือ เครื่องทำแซนวิช นั้นเอง เพียงเท่านั้นก็สามารถเนรมิตรเมนูแสนอร่อยไว้รับประทานยามเช้าได้แล้วค่ะ

เครื่องทำแซนวิช

ก่อนอื่นเรามาเริ่มจากการทาขนมปังด้วยเนยเค็มเล็กน้อยและทามายองเนส ซอสมะเขือเทศลงบนขนมปัง หลังจากนั้นให้วางแผ่นแฮมโรยหน้าด้วยชีส ประกบด้วยขนมปังอีกแผ่น และสุดท้ายคือจับเข้าเครื่องทำแซนวิช ตั้งเวลาเพียง 3-4 นาที แซนวิซแฮมชีสหอมกรุ่น กัดแบบเต็มๆคำ ก็พร้อมเสิร์ฟแล้วค่ะ !

เครื่องทำแซนวิช

ไม่มีความคิดเห็น