Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องกรองน้ำดื่มสะอาด ใส่ใจสุขภาพ ในราคาสุดคุ้ม

น้ำดื่มที่เราดื่มกันทั่วไป อาจจะไม่ได้สะอาด 100% สิ่งเจือปนและสารปนเปื้อนที่เราไม่สามารถมองเห็น และเป็นอันตรายต่อสุขภาพ เครื่องกรองน้ำดื่มจึงได้ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อกำจัดสิ่งสกปรกและสารเจือปนต่างๆในน้ำดื่ม ให้มีความสะอาดพร้อมดื่มและมั่นใจได้ว่าน้ำดื่มที่ผ่านการกรองจากเครื่องกรองน้ำดื่ม จะไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพร่างกายของเรา

เครื่องกรองน้ำดื่มสะอาดมั่นใจคุณภาพ


ในปัจจุบันนี้มีเครื่องกรองน้ำดื่มวางขายตามท้องตลาดทั่วไป หลากหลายชนิด ดังนั้นเราควรศึกษารายละเอียดและคุณประโยชน์ของเครื่องกรองน้ำดื่มให้ละเอียดกันเสียก่อนที่จะตัดสินใจเลือกซื้อมาใช้งานที่บ้านหรือสำนักงาน โดยอันดับแรกที่เราเลือกพิจารณากันก่อนเลยก็คือ ประเภทของเครื่องกรองน้ำดื่มค่ะ

ประเภทเครื่องกรองน้ำดื่ม


เครื่องกรองน้ำดื่มระบบ RO : เป็นเครื่องกรองน้ำดื่มสะอาดแบบ กรองแร่ธาตุทุกอย่างออกไปจนหมด เรียกได้ว่าน้ำดื่มที่ได้จากเครื่องกรองน้ำดื่มประเภทนี้มีความสะอาดและบริสุทธิ์มาก ราคาก็ค่อนข้างสูงเพราะมีตัวกรองและขั้นตอนการกรองมากถึง 5-6 ขั้นตอนด้วยกันค่ะ

เครื่องกรองน้ำดื่มระบบ UV : เป็นเครื่องกรองน้ำดื่มที่สามารถกรองน้ำดื่มได้สะอาด พร้อมทั้งยังคงแร่ธาติที่ดีต่อร่างกายของเราเอาไว้คงเดิม โดยสามารถกำจัดสิ่งสกปรกและเชื้อโรคด้วยระบบ UV เหมาะสำหรับใช้งานทั่วไปตามบ้าน สามารถเปลี่ยนไส้กรองได้เองแบบง่ายๆค่ะ

เครื่องกรองน้ำดื่มระบบ UF : เป็นเครื่องกรองน้ำดื่มที่ทำให้น้ำมีความสะอาดด้วยการผ่านระบบกรองถึง 5 ชั้น โดยมีการเพิ่มเติมไส้กรองโพรเทคแบคทีเรียเข้ามาด้วย เพื่อกำจัดเชื้อโรคและแบคทีเรียที่เจือปนอยู่ในน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เป็นเครื่องกรองน้ำดื่มที่ง่ายต่อการดูแลรักษาและเปลี่ยนไส้กรองด้วยตัวเองได้เช่นกันค่ะ


เครื่องกรองน้ำดื่มราคาถูกรุ่นแนะนำสำหรับคุณ


เครื่องกรองน้ำดื่ม PURE รุ่น CPR-02UV เป็นเครื่องกรองน้ำดื่มที่ทำมาจาก วัสดุสังเคราะห์พลาสติก (ABS) ทนต่อแรงกระแทก ความร้อน และสารเคมี เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง-ใหญ่ โดยเฉพาะที่มีเด็กทารก ผู้สูงอายุ หรือผู้ป่วย


เครื่องกรองน้ำดื่มเหมาะกับสภาพน้ำเป็นน้ำปะปาหรือน้ำบาดาล ที่มีความเข้มข้นของสารละลาย TDS ไม่เกิน 500 PPM ติดตั้งพร้อมกับพร้อมก๊อกนับรอบอายุไส้กรองและปิด-เปิด UV อัติโนมัติ อัตราการไหล 100-120 ลิตร/ชั่วโมง ที่แรงดัน 30 psi

เครื่องกรองน้ำดื่มและระบบการกรอง UV แบบ 5 ขั้นตอน

  • ไส้กรองหยาบเซดิเมนท์ (PP) ดักจับกรวด ทราย หิน โคลน และสารแขวนลอยที่มีขนาดใหญ่ ที่ปนเปื้อนมากับน้ำ
  • ไส้กรอง Ultra PE (UPE) สามารถกรองเเบคทีเรีย เเละอนุภาคขนาดเล็ก 0.01 ไมครอน
  • ไส้กรองเรซิ่น (RE) ปรับสภาพน้ำกระด้างให้อ่อนลง ดักจับสารตะกั่ว แคดเมี่ยม และปรอทที่ปนเปื้อนในชั้นดิน
  • ไส้กรองแอ็คติเวทคาร์บอน (AC) ดูดจับสารเคมี กลิ่น สี คลอรีน ทองแดง ยาฆ่าแมลง ผงซักฟอก
  • หลอดฆ่าเชื้อ (UV-Ultramax) กำจัดแบคทีเรียรวมทั้งไวรัสและเชื้อราด้วยลำแสง UV

ไม่มีความคิดเห็น