Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

สิ่งควรรู้ก่อนเลือกซื้อ เครื่องสกัดน้ำผลไม้แยกกากรอบต่ำแบบบดเคี้ยว

เครื่องสกัดน้ำผลไม้แยกกาก เรียกได้ว่าเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ที่ผ๔คนเริ่มหันมาใส่ใจกันในเรื่องของสุขภาพ การออกกำลังกาย อาหารการกิน  เครื่องสกัดน้ำผลไม้แยกกาก จึงเป็นอีกตัวเลือกหนึ่ง ที่จะสามารถทำให้คุณได้ดื่มน้ำผักผลไม้สดใหม่ เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าได้ทุกวันที่บ้านของคุณ !


จากบทความ >  เครื่องสกัดน้ำผลไม้ พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มสดใหม่ ใส่ใจสุขภาพ เราได้เรียนรู้กันแล้วว่า  เครื่องสกัดน้ำผลไม้แยกกากมีทั้งหมด 4 ประเภทด้วยกัน แต่ประเภทที่จะขอยกมาเจาะลึกรายละเอียดเพิ่มเติมกันในบทความนี้ก็คือ  เครื่องสกัดน้ำผลไม้แยกกากรอบต่ำแบบบดเคี้ยวค่ะ

 เครื่องสกัดน้ำผลไม้แยกกากแบบบดเคี้ยว


 เครื่องสกัดน้ำผลไม้แยกกากแบบบดเคี้ยว ขึ้นชื่อในเรื่องคุณภาพและความสดใหม่ของน้ำผลไม้ที่ออกมา นั้นเป็นเพราะว่า เครื่องสกัดน้ำผลไม้แยกกากชนิดนี้ ทำงานด้วยรอบการมุนที่ต่ำเพียง 47-200 รอบ/นาทีเท่านั้น จึงทำให้การคั้นแยกกากไม่เกิดความร้อน น้ำผักและผลไม้จึงมีคุณภาพและเต็มเปี่ยมไปด้วยวิตามินและเอนไซด์เกือบ 100%

ประเภทเครื่องสกัดน้ำผลไม้แยกกากแบบบดเคี้ยว


เครื่องสกัดน้ำผลไม้แบบบดเคี้ยว ตามท้องตลาดมีให้เลือกใช้กันอยู่ทั้งหมด 4 ชนิดด้วยกัน ได้แก่ เครื่องสกัดน้ำผลไม้แบบใช้มือหมุน เครื่องสกัดน้ำผลไม้แบบเกลียวเดี่ยวแนวนอน เครื่องสกัดน้ำผลไม้แบบเกลียวคู่ และเครื่องสกัดน้ำผลไม้แบบเกลียวเดี่ยวแนวตั้ง

เครื่องสกัดน้ำผลไม้แบบใช้มือหมุน


เครื่องสกัดน้ำผลไม้ชนิดใช้มือหมุนนี้ จุดเด่นคือราคาที่ไม่แพงมากนัก มีให้เลือกตั้งแต่หลักพัน ไปจนถึงพันกลางๆ ตัวเครื่องมีให้เลือกทั้งทำจากวัสดุพลาสติกและวัสดุสแตนเลส สามารถคั้นแยกกาได้ทั้งผักและผลไม้ได้ดีพอสมควร เหมาะสำรับผู้ที่มีงบประมาณจำกัด มีขนาดเล็กกะทัดรัดสามารถพกพาได้สะดวก

เครื่องสกัดน้ำผลไม้แบบเกลียวเดี่ยวแนวนอน


เครื่องสกัดน้ำผลไม้ประเภทนี้ เรียกว่าเป็นเครื่องแรกๆที่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อคั้นน้ำผักละผลไม้เพื่อสุขภาพโดยเฉพาะ ปัจจุบันได้มีการพัฒนาขึ้นมาให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สามารถคั้นได้ทั้งผักและผลไม้ที่มีเนื้อแข็ง ไร้ปัญหาเรื่องกากอุดตัน ทำความสะอาดง่าย ประกอบง่ายที่สุดแล้วเมื่อเทียบกับเครื่องสกัดน้ำผลไม้ระบบเกลียวชนิดอื่น

เครื่องสกัดน้ำผลไม้แบบเกลียวคู่


เครื่องสกัดน้ำผลไม้ชนิดนี้ เป็นเครื่องสกัดน้ำผลไม้ที่ขึ้นชื่อว่าสามารถคั้นนำและแยกกากผักและผลไม้ได้ดีที่สุด กากแห้งมากเมื่อเทียบกับเครื่องสกัดน้ำผลไม้ชนิดอื่น เนื่องจากตัวเครื่องทำจากวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทาน เกลียวบดเคี้ยวคู่ทำจากสแตนเลส พร้อมระบบดันกากให้เหมาะกับชนิดของผักและผลไม้



นอกจากนี้ยังมีชุดกรองกากมาให้มากถึง 3 ชุดด้วยกัน สามารถแยกกากและผลไม้ได้เกือบทุกชนิด การคั้นน้ำผักผลไม้จำเป็นจะต้องใช้ไม้ช่วยกด ผู้ใช้งานจะต้องศึกษาและเรียนรู้ระบบการทำงานของเครื่องสกัดน้ำผลไม้แยกกากชนิดนี้ก่อนเริ่มต้น แต่หากใช้คล่องแล้ว ก็สามารถทำอะไรได้หลายอย่าง เป็นเครื่องสกัดน้ำผลไม้อเนกประสงค์ที่คุณต้องการจริงๆค่ะ

เครื่องสกัดน้ำผลไม้แบบเกลียวเดี่ยวแนวตั้ง


เครื่องสกัดน้ำผลไม้ชนิดนี้ เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อ คั้นน้ำผลไม้แยกกากได้อย่างรวดเร็วและตอบโจทย์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น คุณภาพของน้ำผักผลไม้ที่ออกมาก็เรียกได้ว่ามีคุณภาพดีพอสมควร


ถ้าหากคุณกำลังมองหาเครื่องสกัดน้ำผลไม้แยกกากที่เหมาะกับผักและผลไม้ที่มีกากใยน้อย หรือมีเนื้อนิ่ม ต้องห้ามพลาดเลือกเครื่องสกัดน้ำผลไม้แยกกากแบบเกลียวเดี่ยวแนวตั้งไว้ใช้งานกันดูค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น