Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

ไมโครเวฟ LG รังสรรค์เมนูอาหารเลิศรสพร้อมเสิร์ฟคู่ครัวไทย

แน่นอนว่าในยุคที่ต้องทำทุกอย่งแข่งกับเวลาแบบในปัจจุบัน ผู้คนส่วนใหญ่มัจะไม่มีเวลาแม้กระทั่งการทำอาหารเพื่อรับประทานเอง ก็แน่สิเช้าตื่นมาต้องอาบน้ำทำภารกิจส่วนตัว รีบออกไปเผชิญหน้ากับรถติดทุกวี่วัน ยามเย็นกว่าจะเดินทางกลับมาถึงบ้านก็รู้สึกเหนื่อยมากเกินกว่าที่จะหยิบจับทำอะไร

ไมโครเวฟ LG กับเมนูยามเช้าแสนอร่อย

แต่มื้อเช้า ยังไงก็ยังป็นมื้อที่มีความสำคัญกับร่างกายของเรา เป็นเหมือนกับพลังงานที่จะทำให้เรามีแรงสู้กับงานอันแสนน่าปวดหัวตลอดทั้งวัน ไมโครเวฟ LG จึงเป็นตัวเลือกในการทำอาหารมื้อเช้าในเวลาไม่ถึง 10 นาทีก็สามารถทำเมนูแสนอร่อยพร้อมรับประทานได้อย่างรวดเร็วทันใจ

ไมโครเวฟ LG รุ่น MH6384BAR.BBKPETH 23L

สำหรับไมโครเวฟ LG มากฟังก์ชันแบบครบวงจรรุ่นแนะนำ ที่มีความจุขนาด 23 ลิตร กำลังไฟ 800 วัตต์ เรียกได้ว่าก็ค่อนข้างที่จะใหญ่พอสมควร รองรับการทำอาหารได้แทบทุกเมนูที่คุณต้องการ ด้วยระบบฟังก์ชันการทำอาหารหลากสไตล์ อำนวยความสะดวกสบายให้กับทุกมื้ออาหารได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

ไมโครเวฟ LG กับระบบ I-Wave

ไมโครเวฟ LG ระบบ I-Wave เป็นระบบที่ปล่อยคลื่นไมโครเวฟกระจายความร้อนไปในหลายทิศทาง ช่วยทำให้ความร้อนเข้าถึงอาหารได้อย่างทั่วถึงและสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น

ไมโครเวฟ LG กับระบบ Quart Heater

ระบบให้ความร้อน Quart Heater สามารถให้ความร้อนได้สูง ทำให้อาหารสุกได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น และด้วยการออกแบบวางตำแหน่งของจุดฮีทเตอร์แบบฝังผนัง จะหยิบจับอาหารจากด้านในก็มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ

ไมโครเวฟ LG กับระบบ EasyClean

เทคโนโลยี EasyClean ที่จะช่วยปกป้องไมโครเวฟ LG จากคราบไขมันที่มักจะแทรกซึมเข้าไปสู่ผนังช่องอบ ทำให้เราสามารถเช็ดล้างทำความสะอาดได้ง่ายหลังจากการใช้งาน

ไมโครเวฟ LG กับระบบ Deforst & Grill

ฟังก์ชันการละลายน้ำแข็งเรียกว่าเป็นระบบพื้นฐานที่ไมโครเวฟควรมี แต่สำหรับ ไมโครเวฟ LG รุ่นนี้ได้เพิ่มระบบการย่างเข้ามาเพิ่มเติม จึงทำให้คุณสามารถปรุงอาหารจานโปรดได้อย่างง่ายดายและมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น

ไมโครเวฟ LG กับระบบ Auto Cook

เมนูการปรุงอาหารแบบอัตโนมัติ เรียกได้ว่าเป็นฟังก์ชันที่สร้างความสะดวกสบาย และความรวดเร็วในการทำอาหารแสนอร่อยได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยโปรแกรมการปรุงอาหารอัตโนมัติสามารถรักษารสชาติของอาหาร ทำให้อาหารจานเด็ดของคุณคงความร้อนพร้อมเสิร์ฟอยู่ตลอดเวลา

ไม่มีความคิดเห็น