Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

โฮมเธียเตอร์ รุ่นใหญ่ ไฟกระพริบ สร้างความสุขรับปี 2017

ส่งท้ายสิ้นปีต้อนรับปีใหม่ด้วยโฮมเธียเตอร์แบบครบเซ็ต สร้างบรรยากาศแห่งความสุขด้วยเสียงเพลง คุณภาพเสียงเซอร์ราวแบบไร้ขีดจำกัด เสียงเบสที่ทุ้มหนักและทรงพลัง ถูกใจคอเพลงและคอหนังอย่างแน่นอน โฮมเธียเตอร์มาพร้อมกับดีไซน์สุดทันสมัยในราคาไม่ถึง 10,000 บาท !

โฮมเธียเตอร์แนะนำสำหรับคุณ

ปีใหม่นี้ มีโฮมเธียเตอร์สร้างบรรยากาศความสนุกสนานให้กับงานฉลองส่งท้ายปีแล้วหรือยัง ? หากยังไม่มีและอยากจะได้มาใช้งานสักชุดที่บ้าน ก็จัดไปเลยโฮมเธียเตอร์รุ่นใหญ่ไฟกระพริบ รับประกันคุณภาพจาก PANASONIC และ SAMSUNG !

โฮมเธียเตอร์ PANASONIC SC-XH333GA-K TABLE

โฮมเธียเตอร์ 5.1 เสียงเบสไดนามิกพร้อมดีไซน์ลำโพงที่หรูหรา เล่นเพลงผ่านสมาร์ทโฟนด้วยเทคโนโลยี Bluetooth ไร้สาย การเชื่อมต่อแบบ NFC จับคู่อุปกรณ์ง่ายดายเพียงส่งสมาร์โฟนผ่านตัวเครื่อง ซัฟวูปเฟอร์ Bass-reflex มอบเสียงเบสที่ทุ้มหนักและทรงพลัง


ระบบลำโพงสองทิศทาง สร้างเสียงที่ตรงตามต้นฉบับ Super Tweeter เพื่อการเปล่งเสียงที่ละเอียดอ่อนไปจนถึงระดับความถี่สูง การแปลงภาพ 1080p ยกระดับคุณภาพและสร้างภาพความละเอียดสูง HDMI x 1 เพื่อการเชื่อมต่อระบบภาพและเสียงแบบ Digital 100% และ USB x 1รองรับไฟล์ภาพและเสียงจาก Flash Memory และ HDD

โฮมเธียเตอร์ SAMSUNG HT-F453HRK/XT HALF

TV Sound On เสียงเซอร์ราวที่มีคุณภาพเหนือกว่า และรับชมภาพยนต์ได้อย่างเพลิดเพลินมากขึ้น ยกระดับความละเอียด DVD มาตราฐานไปสู่ DVD ความละเอียดสูงจะแสดงผลด้วยรายละเอียดที่คมชัด สีสันสดใส Power Bass เพิ่มพลังให้กับเสียงเบส เพลิดเพลินกับเสียงเพลงที่สมบูรณ์ เทคโนโลยี Crystal Amplifier Plus ช่วยขยายเสียงดิจิตอลเพื่อลดความผิดเพี้ยน ให้เสียงที่ได้มีความชัดใส


My Karaoke เทคโนโลยีตัดเสียงร้อง ช่วยให้ร้องเพลงคาราโอเกะได้อย่างสนุกสนาน EZ MP3 Maker สามารถสร้าง MP3 ได้อย่างรวดเร็วจากแหล่งเสียงที่หลากหลาย HDMI x 1 เพื่อการเชื่อมต่อระบบภาพและเสียงแบบ Digital 100% ช่องต่อ USB รองรับไฟล์ภาพและเสียงจาก Flash Memory และ HDD กำลังขับ 1000 วัตต์

ไม่มีความคิดเห็น