Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เช็ดราคาเครื่องกรองน้ำ กรองน้ำสะอาดใสถูกสุขอนามัย ลดราคาส่งท้ายปี

เช็ดราคาเครื่องกรองน้ำ กรองน้ำสะอาดใสถูกสุขอนามัย สร้างความปลอดภัยให้กับคนที่คุณรัก ต้อนรับปี 2017 ด้วยการเลือกเครื่องกรองน้ำราคาถูก จากแบรนด์ดังลดกระหน่ำแบบฉุดไม่อยู่ กรองน้ำสะอาดไร้สารเจือปนที่คุณจะต้องห้ามพลาด !

เช็คราคาเครื่องกรองน้ำดื่ม


เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับการเลือกจับจองเครื่องกรองน้ำ สำหรับใช้งานภายในบ้าน เพราะช่วงส่งท้ายปีแบบนี้ หลายแบรนด์ดังได้มีการนำสินค้ามาลดราคาแบบฮาร์ดเซลล์มากๆ แถมยังมีนโยบายช้อปช่วยชาติ ลดหย่อนภาษีเข้ามากระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศอีกด้วย


ดังนั้นเราควรเช็คราคาเครื่องกรองน้ำ รวมไปถึงการเปรียบเทียบประสิทธิภาพการกรองน้ำ ให้แน่ใจว่าเราได้เครื่องกรองน้ำที่มีราคาถูก พร้อมกับคุณภาพ มั่นใจได้ว่าน้ำดื่มทุกหยดที่กลั่นกรองออกมาจากเครื่องกรองน้ำจะสะอาด ปลอดภัย ไร้กังวล โดยคุณสามารถติดตามอ่านความรู้และรายละเอียดเกี่ยวกับเครื่องกรองน้ำแบบเจาะลึกได้ในบทความ :

เช็คราคาเครื่องกรองน้ำจาก MITSUBISHI


เครื่องกรองน้ำจาก MITSUBISHI รุ่น Z9 เป็นเครื่องกรองน้ำแบบไม่ใช้ไฟฟ้า มีหัวก๊อกที่โค้งยืดหยุ่น ง่ายต่อการปรับระดับและทิศทางของน้ำ การไหลเวียนสูง มีประสิทธิภาพในการกรองถึง 3 ลิตร/นาที มีให้ปรับใช้ทั้งน้ำกรองดื่มและน้ำใช้ให้เลือกอีก 2 ระดับ ประสิทธืภาพในการกรองสูงสุด 10000 ลิตร ใช้เทคโนโลยี Membrane ในการกำจัดแบคทีเรีย และสามารถกรองสารได้ถึง 11 ชนิด ประสิทธิภาพในการกรองสูงมีขนาดกะทัดรัด สวยงาม สะดวกในการติดตั้ง

เช็คราคาเครื่องกรองน้ำจาก PURE


เครื่องกรองน้ำจาก PURE รุ่น DM-002UV สามารถกรอง กรวด หิน ดิน โคลน และสารแขวนลอยที่มีขนาดใหญ่ที่ปนเปื้อนมากับน้ำ กรองแบคทีเรีย และไวรัสที่มีอนุภาคขนาดเล็ก ๆ ที่ 0.01 ไมครอน ปรับสภาพน้ำกระด้างให้อ่อนลง ดักจับสารตะกั่ว แคดเมียม ดูดจับสารเคมี กลิ่น สี คลอรีน ทองแดง และกำจัดแบคทีเรียรวมทั้งไวรัสและเชื้อราด้วยลำแสง UV

เช็คราคาเครื่องกรองน้ำจาก STIEBEL


เครื่องกรองน้ำจาก STIEBEL รุ่น FOUNTAIN มีประสิทธิภาพการกรองน้ำสูงและดีไซน์หรูหราล้ำสมัย คุณสมบัติ การกรองน้ำ 5 in 1 รวม 5 ขั้นตอนในการกรองน้ำ อยู่ในไส้กรองเพียงตลับเดียว ด้วยวัสดุไส้กรองที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีและคุณลักษณะพิเศษของไส้กรอง จึงสามารถกรองน้ำได้สะอาดบริสุทธิ์และปลอดภัยมากเป็นพิเศษ


ไม่มีความคิดเห็น