Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องกรองอากาศ ปกป้องโรคภูมิแพ้ อุ่นใจ คู่บ้าน

เครื่องกรองอากาศ เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อปกป้องบ้านจากเชื้อโรคและฝุ่นละอองที่มีขนาดเล็ก ป้องกันสาเหตุของอาการโรคภูมิแพ้ รับมือกับมลพิษก็ย่อมเพิ่มมากขึ้นในยุคปัจจุบัน ปกป้องมลภาวะทางอากาศภายในบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การเลือกเครื่องกรองอากาศคู่บ้าน

การเลือกเครื่องกรองอากาศเพื่อมาใช้งานภายในบ้าน ก็ขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งาน และคุณภาพการกรองอากาศในระดับต่างๆที่คุณต้องการ ระบบการทำงานของเครื่องกรองอากาศที่มีความแตกต่างกัน โดยตามท้องตลาดปัจจุบันมีเครื่องกรองอากาศให้คุณเลือกใช้อยู่ 3 ประเภทด้วยกัน ได้แก่

เครื่องกรองอากาศแผ่นกรองคาร์บอน (Carbon Filter)

เครื่องฟออากาศรูปแบบแรก เป็นเครื่องกรองอากาศที่ใช้แผ่นกรองคาร์บอน เป็นตัวกรองมลพิษ ฝุ่น สิ่งสกปรกต่างๆ ที่ล่องลอยอยู่ตามอากาศภายในห้อง โดยหลักการทำงานคือดูดอากาศรอบๆเข้าสู่ตัวเครื่อง ผ่านแผ่นกรองอากาศแต่ละชั้น และปล่อยออกมาหมุนเวียนไปเรื่อยๆ โดยเครื่องกรองอากาศแผ่นกรองคาร์บอนนี้ สามารถกำจัดกลิ่นเหม็นหรือกลิ่นอับชื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดค่ะ

เครื่องกรองอากาศประจุไฟฟ้า (Ionic Air Purifier)

เครื่องกรองอากาศรูปแบบที่สองนี้ เป็นเครื่องกรองอากาศที่ออกแบบมาสำหรับคนทั่ญหาในเรื่องระบบทางเดืนหายใจ เป็นโรคภูมิแพ้ เจอฝุ่นนิดหน่อยก็หายใจไม่ออก จมูกตีบตันแทบจะในทันที เครื่องกรองอากาศประจุไฟฟ้า ที่สามารถกำจัดฝุ่นละอองขนาดเล็กที่ล่องลอยอยู่ในอากาศ ไปจนถึงทำลายโครงสร้างโมเลกุลของแบคทีเรียและเชื้อโรค ดังนั้นเครื่องกรองอากาศรูปแบบนี้จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับคุณค่ะ

เครื่องกรองอากาศแผ่นกรองกรองอากาศสูง (HEPA)

เครื่องกรองอากาศชนิดนี้ เป็นเครื่องกรองอากาศที่ใช้ไส้หรองแบบ HIGH EFFICIENCY PARTICLE ARRESTING (HEPA) เรียกได้ว่าเป็นตัวกรองอากาศที่ดีที่สุด โดยคุณสามารถมั่นใจได้เลยว่า อากาศที่ผ่านการกรองจากเครื่องกรองอากาศชนิดนี้ จะมีความบริสุทธิ์ถึง 99%

เครื่องกรองอากาศ ULTRA VIOLET (UV)

เครื่องกรองอากาศแบบยูวี เป็นเครื่องกรองอากาศที่รวมข้อดีข้อเด่งของทุกๆประเภท มาไว้ในเครื่องเดียว เป็นเครื่องกรองอากาศที่สามารถกำจัดกลิ่น ฝุ่นละออง กำจัดเชื้อโรคและแบคทีเรีย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยภายในตัวเครื่องมีแผ่นกรองอากาศอยู่ถึง 3 ชั้นด้วยกัน คุณสามารถมั่นใจได้เลยว่า หากคุณเลือกเครื่องกรองอากาศแบบยูวีไว้ใช้งานที่บ้าน จะสามารถปกป้องครอบครัวและคนที่คุณรักห่างไกลจากโรคภูมิแพ้ได้อย่างแน่นอนค่ะ !


ไม่มีความคิดเห็น