Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

3 ตู้เย็นลดราคาจากแบรนด์ดังที่คุณไม่ควรพลาด

ตู้เย็น เรียกได้ว่าเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับทุกบ้าน หรือแม่กระทั่งหอพักสำหรับนักศึกษา แน่นอนว่าจะต้องอยู่อ่านหนังสือหรือทำโปรเจคกันค่อนข้างดึก บางทีก็โต้รุ่งกันเลยทีเดียว ยิ่งดึกก็ยิ่งรู้สึกหิว จะให้เดินไปหาอะไรกินตอนตี 2 ก็คงไม่ไหว มีความขี้เกียจ


ส่วนใหญ่แล้วเราจึงมักจะตุนของกินเอาไว้ในตู้เย็น หรือไม่ก็กินมาม่า(ฮ่าๆ) การเลือกตู้เย็นลดราคา และสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงเป็นทางเลือกสำหรับเหล่านักศึกษาที่ต้องเช่าหอพักอยู่เพื่อประทังชีวิตยามดึก บทความนี้จึงขอแนะนำตู้เย็นลดราคา ขนาดกระทัดรัดเหมาะสำหรับนำไปใช้งานในหอพักมาให้ทุกคนได้เลือกกันถึง 3 รุ่นด้วยกันค่ะ

ตู้เย็นลดราคา 1 ประตู TOSHIBA GR-A906ZI 3.0Q

ตู้เย็นลดราคาจากแบรนด์ TOSHIBA รุ่นนี้มีขนาดกระทัดรัด ดีไซน์สวยสะอาดตา มือจับแบบฝัง เพิ่มความคาสสิกในทุกมุมมอง เหมาะสำหรับห้องนอน ห้องส่วนตัว หอพัก หรือคอนโดมิเนียม ภายในตู้เย็นแยกห้องแช่เย็นเป็นสัดส่วน พร้อมกับระบบละลายน้ำแข็งแบบธรรมดา และถาดรองน้ำทิ้ง สามารถตั้งอุณหภูมิได้ 6 ระดับ พร้อมสวิทช์ OFF เพื่อหยุดการทำงานหรือละลายน้ำแข็ง ประหยัดไฟเบอร์ 5

ตู้เย็นลดราคา 1 ประตู MITSUBISHI MIT MR-17J SL 6Q

ตู้เย็นลดราคาจากแบรนด์ MITSUBISHI ดีไซน์ใหม่ "NEW FLAT DESIGN" พร้อม ทริม แถบโครเมี่ยม ที่ขอบประตูตู้เย็น บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ในสไตล์ที่่เป็นคุณ ฝาตู้ดีไซน์ 2 ชั้น แบบเล่นระดับ เพิ่มมิติสวยหรู ในทุกมุมมอง ถายในมี MINUS - ION แผ่นแร่ธรรมชาติ กระจายอนุภาคประจุลบทั่วช่องแช่เย็น เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผักและผลไม้ รวมถึงชั้นวางแบบกระจกนิรภัย TEMPERED GLASS รับน้ำหนักได้ถึง 100 กิโลกรัม


ช่องแช่แข็งขนาดใหญ่ สามารถแช่ปลาหรือไก่ได้ทั้งตัว เย็นจัดและทั่วถึงด้วยผนังกระจายความเย็นทั่วทิศทาง 4 ด้าน ช่องแช่เย็นจัด ยูนิชิล ถาดพร้อมฝาปิดเลื่อนเข้า-ออก สะดวกสบาย พร้อมที่ล็อกป้องกันถาดหลุด รองรับน้ำหนักได้มาก และเก็บความเย็นได้ดี พร้อมระบบละลายน้ำแข็งกึ่งอัตโนมัติแบบยกถาดเท และแบบระเหยน้ำทิ้งอัตโนมัติ

จุของได้มากกว่า ด้วยชั้นที่ทั้งกว้าง สูง และลึก พร้อมชั้นวางกระจกนิรภัย กล่องเก็บผักแบบคริสตัลใส มองเห็นได้ชัดเจน ใหญ่จุใจใส่ผักและผลไม้ได้สารพัด เลื่อนเข้า-ออก สะดวกสบาย เพิ่มเติมด้วย ANTI-BACTERIA DOOR GASKET ขอบยางยับยั้งเชื้อราภายในช่องแถบแม่เหล็ก 4 ด้าน เก็บความเย็นได้ดีเยี่ยม จึงถนอมความสดและคุณค่าทางอาหารได้ยาวนาน

ตู้เย็นลดราคา 1 ประตู PANASONIC NR-AH186R-H 6.5Q

ตู้เย็นลดราคาจากแบรนด์ PANASONIC มีขนาดเล็กกระทัดรัด เหมาะสำหรับใช้งานในหอพักหรือคอนโด ภายในตู้เย็นมีขนาดกว้างขวาง ออกแบบพื้นที่แบ่งชั้นสำหรับรองรับปริมาณอาหาร โดยสามารถจุได้มากขึ้นถึง 183 ลิตรเลยทีเดียว พร้อมทั้ง ช่องแช่ผักความจุ 20 ลิตร และ ช่องแช่แข็งความจุ 25 ลิตร


เพิ่มฉนวนที่บานประตูหนาขึ้น 42 มม. ช่วยเก็บความเย็น เติมเต็มความสด พร้อมประหยัดพลังงาน ถาดชั้นวางพลาสติกที่แข็งแรง รองรับน้ำหนักได้มากกว่าเดิม เคลือบสีเทคโนโลยี PCM ที่ให้สีสม่ำเสมอ และไม่ลอกล่อน ใช้งานสะดวกประสิทธิภาพครบวงจร


ไม่มีความคิดเห็น