Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เช็คราคาเครื่องอบผ้าต้อนรับปี 2017

หากคุณกำลังมองหาเครื่องอบผ้าแห้ง เพิ่มความสะดวกสบายคู่บ้านในราคาสุดคุ้ม ก่อนสิ้นปีนี้ แนะนำให้รีบเช็คราคาเครื่องอบผ้าจากแบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็น เครื่องอบผ้าจาก ELECTROLUX, SAMSUNG, LG หรือ BEKO และอีกมากมายจัดโปรโมชั่นลดราคาเครื่องอบผ้าสุดคุ้มต้อนรับปี 2017 !

เช็คราคาเครื่องอบผ้าสุดคุ้มจาก BEKO

เครื่องอบผ้า BEKO DU8133PA0W มาพร้อมกับระบบตรวจจับความชื้น OpiSense ทำการตรวจจับความชื้นและอุณหภูมิ ช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการอบและเลือกระดับความชื้นได้เอง โปรแกรมผ้าละเอียดอ่อน ที่มีเซ็นเซอร์ควบคุมในโปรแกรมการดูแลพิเศษสำหรับซักผ้าที่ละเอียดอ่อนของคุณ เพื่อให้มั่นใจว่าผ้าจะแห้งเบาจากการใช้อุณหภูมิที่ต่ำมาก

เช็ครายละเอียดและราคาเครื่องอบผ้า BEKO DU8133PA0W

เช็คราคาเครื่องอบผ้าสุดคุ้มจาก ELECTROLUX

เครื่องอบผ้า ELECTROLUX EDS7051 สามารถจุการอบผ้าได้ถึง 7 กิโลกรัม มาพร้อมกับฟังก์ชั่น Iron AidTM ลดรอยยับด้วยพลังไอน้ำร้อน Vapor action และเทคโนโลยีอบผ้าหมุนสลับไปมาช่วยถนอมเนื้อผ้า มีฟังก์ชั่นลดรอยยับ และโปรแกรมอบผ้าอัตโนมัติ 3 โปรแกรม ได้แก่ Iron Dry/ Normal dry/ Extra dry

เช็ครายละเอียดและราคาเครื่องอบผ้า ELECTROLUX EDS7051

เช็คราคาเครื่องอบผ้าสุดคุ้มจาก SAMSUNG

เครื่องอบผ้า SAMSUNG DV90H8000HW/ST สามารถจุเสื้อผ้าในการอบได้ถึง 9 กิโลกรัม พร้อมกับประสิทธิภาพการใช้พลังงานระดับ A++ ใช้สารทำความเย็นเพื่อให้อากาศภายในเครื่องร้อนขึ้น จึงพลังงานน้อยกว่าเครื่องอบผ้าแบบควบแน่นทั่วไป

เช็ครายละเอียดและราคาเครื่องอบผ้า SAMSUNG DV90H8000HW/ST

Filter Clean Alarm ช่วยแจ้งตือนเมื่อถึงเวลาที่ต้องทำความสะอาด เพื่อให้เครื่องซักผ้าของคุณคงประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด ความจุถังอบขนาดใหญ่พิเศษ ที่ช่วยให้คุณอบผ้าได้มากขึ้นในครั้งเดียว จึงช่วยประหยัดเวลาโดยไม่ต้องอบผ้าสัปดาห์ละหลายครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น