Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องนึ่งไฟฟ้า พร้อมปรุงเมนูอาหาร จัดปาร์ตี้ต้อนรับปี 2017

เครื่องนึ่งไฟฟ้า เป็นอีก 1 เครื่องใช้ไฟฟ้าที่จะต้องมีไว้ใช้งานคู่ครัวแทบจะทุกบ้าน เป็นตัวช่วยสำหรับการปรุงอาหารได้หลากหลายเมนู ช่วยทำให้เมนูอาหารดูชุ่มฉ่ำน่ารับประทานมากยิ่งขึ้น แถมยังคงคุณค่าทางสารเอาไว้อย่างเต็มเปี่ยม ดีต่อสุขภาพร่างกายหลีกเลี่ยงสารที่ก่อให้เกิดโรคมะเร็ง ที่ส่วนใหญ่มักจะพบในอาหารประเภทการทอดและการย่าง


อาหารที่ปรุงจากเครื่องนึ่งไฟฟ้า ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้น้ำมัน เรียกได้ว่าสามารถตอบโจทย์คนรักสุขภาพ ปรุงรสเมนูอาหารคลีนได้หลากหลาย สามารถทำได้ทั้งการนึ่งและการอุ่นอาหาร ทำงานด้วยระบบไอน้ำ ทำให้อาหารสุกได้อย่างทั่วถึง

เครื่องนึ่งไฟฟ้าจัดเมนูอาหารรสเลิศต้อนรับปาร์ตี้ปีใหม่


เตรียมตัวพร้อมกันหรือยังสำหรับ งานเลี้ยงสิ้นปี 2016 ต้อนรับปี 2017 ด้วยความสุขและรอยยิ้ม และสิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยสำหรับงานปาร์ตี้ ก็คืออาหารรสเลิศและเครื่องดื่มเย็นฉ่ำ โดยหลายครอบครัวอาจจะเลือกที่จะไปกินเลี้ยงฉลองกันตามร้านอาหาร เพราะสะดวกกว่าแถมไม่ต้องมานั่งจัดเตรียมและล้างจานเอง


แต่สำหรับครอบครัวที่ฉลองกันอยู่ที่บ้าน แน่นอนว่าการคิดเมนูสำหรับสมาชิกทุกคนภายในบ้าน พร้อมทั้งจัดเตรียมอุปกรณ์ทั้งวัตถุดิบการทำอาหาร และเครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นเรื่องที่จะต้องทำเป็นอันดับต้น โดยเมนูเด็ดสำหรับงานปาร์ตี้คงคอนเซปเพื่อสุขภาพ ด้วยการเลือกใช้เครื่องนึ่งไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์หลัก

เครื่องนึ่งไฟฟ้ากับเมนูอาหารเลิศรส


สำหรับงานปาร์ตี้ส่วนใหญ่แล้ว มักจะนิยมใช้กระทะไฟฟ้า หรือ เตาไฟฟ้าในการจัดเตรียมเมนูอาหารสำหรับงานปาร์ตี้ แต่สำหรับสิ้นีนี้ขอเปลี่ยนมาเป็นเครื่องนึ่งไฟฟ้าเพื่อสุขภาพกันดูบ้าง เครื่องนึ่งไฟฟ้าสามารถรังสรรค์เมนูอาหารเลิศรสสำหรับงานปาร์ตี้ได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นเมนูสเตกไก่ สเตกปลาแซลมอน เครื่องนึ่งไฟฟ้าก็สามารถทำได้ไม่แพ้กระทะไฟฟ้าและเตาไฟฟ้าเลยค่ะ


เครื่องนึ่งไฟฟ้าแนะนำสำหรับคุณ !


บทความในวันนี้ขอแนะนำเครื่องนึ่งไฟฟ้าราคาถูก มากฟังก์ชันสร้างสีสันให้กับการทำอาหารชั้นเลิศให้กับที่บ้านของคุณ พร้อมจัดงานปาร์ตี้ต้อนรับปี 2017 ได้อย่างสะดวกง่ายดาย ด้วยเครื่องนึ่งไฟฟ้าจาก OTTO สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ในราคาเพียง 2,590 บาทเท่านั้น


คุณสมบัติเครื่องนึ่งไฟฟ้า OTTO


เครื่องนึ่่งไฟฟ้า ใช้นึ่ง และอุ่นอาหาร ผลิตจากพลาสติกทนความร้อนสูง ทำงานด้วยช่องระบายไอน้ำ ทำให้อาหารสุกทั่วถึง ควบคุมการทำงานด้วยระบบดิจิตอล ถาดนึ่ง 3 ชั้น สามารถเลือกใช้ได้ตามต้องการ ตั้งเวลาได้ 60 นาที พร้อมเสียงเตือนเมื่อครบเวลา มีThermostats เพื่อปรับอุณหภูมิให้คงที่ ถอดล้างทำความสะอาดได้ กำลังไฟ 1000 w 220 v 50 Hz

ไม่มีความคิดเห็น